Liệu bạn có dám check in ở những bãi tắm khỏa thân này hay không

(lamchame.vn) - Những bãi tắm khỏa thân luôn khiến tất cả tò mò muốn khám phá. Tuy nhiên để check in ở đây thì có lẽ nhiều người sẽ “đỏ mặt” bởi lẽ giữa những người đang nude toàn bộ việc bạn mặc bikini cũng là 1 điều quá lạc lõng.

Những bãi tắm khỏa thân đang xuất hiện với tần suất ngày 1 dày đặc ở khắp thế giới. Hầu hết đều là những bãi biển đẹp, hữu tĩnh. Dưới đây là những gợi ý mà bạn có thể “nghiên cứu” nếu muốn 1 lần trải qua cảm giác khỏa thân khi tắm biển này.

Black's Beach, California, Mỹ đây là bãi tắm nằm dưới vách đá cao 100m ở Torrey Pines. Đây chính là bãi tắm khỏa thân hợp pháp đầu tiên ở Mỹ, tuy nhiên địa hình của nó khá kín đáo nên bạn cũng không nên quá lăn tăn về việc sẽ bị người khác nhìn thấy.

Lady Bay Beach, Sydney, Australia có diện tích nhỏ hơn được thiết lập riêng dành cho những người theo chủ nghĩa thiên nhiên không kể nam nữ từ năm 1976. Hơn 40 năm trôi qua bãi biển này vẫn có sức hút không ngờ ở đất nước chuột túi này.

Những bãi tắm khỏa thân đều có cảnh sắc tuyệt đẹp như tranh

Buhne 16, Sylt là bãi tắm khỏa thân duy nhất ở Đức – 1 đất nước phương Tây nhưng lại khá kín đạo. Bãi tắm này không được nhiều người ủng hộ tuy nhiên mỗi năm vẫn có hàng chục nghìn lượt người lựa chọn đến đây để nghỉ dưỡng.

Wreck Beach, Vancouver, Canada được mệnh danh là bãi tắm khỏa thân dài nhất thế giới với chiều dài 7,8 km.

Platja des Cavallet Nằm gần thị trấn Ibiza của Tây Ban Nha. Ở đây du khách có thể thiết lập những bữa tiệc nhỏ ăn uống – vui chơi và tất nhiên tất cả đều trong tình trạng khỏa thân.

Cap d'Agd Được biết đến là “thành phố khỏa thân” nằm ở Agde, Pháp. Đây là bãi tắm khỏa thân lớn nhất thế giới với những lượt người nườm nượp tới đây mỗi khi hè đến.

Nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Mpenjati ở miền nam Durban, bãi tắm khỏa thân Mpenjati Beach, chính thức hoạt động từ năm 2014 và dần gây được danh tiếng về sự lãng mạn, đẹp đẽ hòa hợp giữ trời – biển và mây. Bạn có thể sẽ có 1 kỳ nghỉ thật sự ấn tượng nếu lựa chọn đây làm nơi trăng mật.

Ở đây mọi người có thể tự do thoải mái trong trạng thái không mặc quần áo

Từng xuất hiện trong bộ phim “Y Tu Mamá También”, bãi tắm Playa Zipolite, Mexico sẽ cho bạn nhiều bức ảnh đẹp chưa từng thấy. Dù chỉ có chiều dài 2km nhưng chỗ nào cũng ấn tượng và mang lại sự thiên nhiên hoang dã khiến bạn cảm thấy thật sự hài hòa với thiên nhiên.

Nếu bạn muốn chụp ảnh trong tình khỏa thân thì hãy đến bãi biển Neve Midbar, Israel. Bãi tắm này ở phía bắc biển Chết, bạn có thể tới đây 4 mùa trong năm và vui chơi trong trạng thái tự do nhất.

.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang