Nỗi lòng những bà vợ có chồng nghiện “chat sex”

(lamchame.vn) - Chị không tin vào mắt mình khi thấy một đứa con gái trẻ đang trần truồng trong màn hình, còn chồng mê đắm luôn tay bấm trả lời với những lời lẽ khiêu khích, dâm dục. Anh thú nhận có sở thích này nhưng chỉ để xả stress chứ không đi xa hơn. 

Mới đây, một vụ lừa đảo khiến cư dân mạng, nhất là những bà vợ chia sẻ ầm ầm và lên án người bị hại đã có vợ mà lại ham của lạ đến mù quáng.

 

Mất tiền vì mê “chat sex”

Cụ thể, Kha làm HLV thể hình ở quận Gò Vấp (TP HCM) và anh K. là học viên giàu có. Trong một lần đi tiệc tùng, Kha giới thiệu anh K. cho anh trai tên Duy. Biết anh K. dư tiền lại mê gái, Duy xin số điện thoại anh K, sau đó tự tạo tài khoản một hotgirl tên Trinh Nguyễn trên Zalo rồi kết bạn với anh K.

Bên cạnh nhắn tin, tâm sự, để lấy lòng tin, Duy gửi những hình ảnh hotgirl trên mạng cho anh K. xem, một mặt nói vợ gọi điện trò chuyện nhạy cảm với anh K. để xin tiền. Sau nhiều lần ngọt ngào dụ dỗ, anh K. đã chuyển vào tài khoản vợ Duy 185 triệu đồng.

Sau khi nghi ngờ nick giả, anh K. dọa báo công an. Tuy nhiên, Duy dùng nick ảo Trinh Nguyễn nhắn tin dọa sẽ công khai toàn bộ tin nhắn sex cho vợ anh K.

Không những thế, sau lần gặp gỡ để làm “quân sư” hóa giải mọi chuyện, Duy lại lừa tiếp của anh K. 20 triệu đồng. Duy lấy số tiền này chia cho HLV thể hình tên Kha 7 triệu nên dù biết Kha vẫn không báo công an. Vụ việc chỉ dừng lại sau khi anh K. báo cơ quan chức năng và nhóm Duy và Kha bị bắt, truy tố.

Bắt tận tay chồng "chat sex"

Đi kèm với những chia sẻ về tin tức này, trong các diễn đàn nhiều chị em tâm sự chồng họ cũng đang chìm đắm trong “chat sex” hằng đêm nhưng chỉ khác là... chưa tới lúc bị lừa.

Chị N.T.H (Thủ Đức, TP HCM) cho biết thời gian gần đây, tối nào chồng chị - một nhân viên văn phòng - cũng thức khuya, ôm laptop ra phòng khách ngồi hoặc cầm điện thoại vào toilet. Thời gian đầu, chị nghĩ do chồng làm việc cơ quan không hết nên đem về nhà làm thêm. Tuy nhiên, sau nhiều lần lặp lại, chị H. bí mật mở điện thoại tìm hiểu thì phát hiện chồng thường xuyên liên lạc với một cô gái qua Zalo.

Một hôm, chị giả vờ ngủ rồi bất ngờ thức dậy giữa đêm lẻn ra phòng khách, đứng đằng sau lưng chồng. Chị không tin vào mắt mình khi thấy một đứa con gái trẻ đang trần truồng trong màn hình, còn chồng mê đắm luôn tay bấm trả lời với những lời lẽ khiêu khích, dâm dục. Trong lúc cãi nhau, anh thú nhận có sở thích này nhưng chỉ để xả stress chứ không đi xa hơn. 

 

“Giật điện thoại và đọc tin nhắn của người phụ nữ đó, tôi thấy nhiều tin nhắn hẹn gặp trực tiếp, không rõ mục đích gài hàng tống tiền hay vì nhu cầu tình dục. Ngoài ra, cũng nhiều tin nhắn của cô ấy gợi ý chồng tôi chuyển tiền qua tài khoản mới được “chat sex” tiếp với những lời hết sức ngon ngọt. Xui xẻo cho bên kia, chồng tôi chỉ là nhân viên quèn, tiền không đủ ăn lấy đâu mà gửi”.

Không chỉ là người duy nhất phát hiện chồng “chat sex”, một phụ nữ khác cũng phát hiện chồng mình thường xuyên vào kênh Bingo của những cô gái trẻ để xem “lột đồ”. Sau đó, chị cũng cài phần mềm này vào máy với tài khoản của mình thì biết được những màn sô hàng, khoe thân trần trụi luôn diễn ra hằng đêm và chồng là khán giả trung thành.  

"Tôi rất lo lắng, nếu cứ tiếp tục chồng sẽ lấn sâu vào chuyện này dẫn đến những chuyện trầm trọng hơn như ngoại tình, đem tiền cho gái... Giờ tôi bế tắc chẳng biết làm sao để chồng cai nghiện chat sex".

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang