NÓNG: Thêm một trẻ ở Hà Nam bị chó nhà tấn công hung hãn dập nát mặt

Theo thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức mới đây tiếp nhận thêm một trường hợp bệnh nhi 4 tuổi bị chó nhà tấn công tổn thương nặng.

Nạn nhân là bé T.H.K (4 tuổi, ở Hà Nam) bị chó nhà nuôi tấn công gây tổn thương nghiêm trọng dập nát vùng má từ góc mép đến sát tai, lộ tổ chức mỡ, kiểm tra vết thương tương đối dập nát. May mắn vết thương chỉ ở phần da và tổ chức dưới da, không ảnh hưởng đến cân cơ, thần kinh và các tuyến nước bọt vùng mặt.

Được biết, con chó nhà là chó đẻ và chưa tiêm phòng dại

Sau khi, bệnh nhi được đưa vào cấp cứu các bác sĩ đã làm sạch sẽ, cắt lọc và khâu đính lại các vạt da cho cháu bé. Ngay ngày hôm sau, bệnh nhân cũng được đưa đi tiêm phòng dại. Hiện tại vết thương khô, sức khỏe ổn định, dự kiến ra viện trong vài ngày tới.Trước đó, vào ngày 19/4, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cũng tiếp nhận bệnh nhân nam 7 tuổi, ở Thái Nguyên, bị chó nhà cắn, giống Pitbull , 17 kg, nuôi được 2 năm. Bệnh nhân vào viện trong tình trạng hôn mê sâu, đồng tử 2 bên giãn, đa vết thương vùng đầu, mặt, cổ, ngực, vết thương cánh tay 2 bên, vết thương tầng sinh môn nhiều. Mặc dù đã được các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cấp cứu và hồi sức tích cực nhưng do tình trạng quá nặng nên bệnh nhân đã không qua khỏi.

Từ tháng 1/2019 -23/4/2019, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tiếp nhận 10 trường hợp bệnh nhân bị chó cắn.                                                                                                                                                                                              

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang