Điều tra nghi án 2 nam sinh lớp 8 có hành vi xâm hại bé gái lớp 2

Phát hiện bé H. có biểu hiện bị xâm hại, phía nhà trường đã báo cho gia đình đồng thời phối hợp đưa bé H. đi viện và báo công an.

Ngày 23/4, thầy Nguyễn Đình Thọ - Phó Trưởng phòng Giáo dục huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, phía phòng đã nhận được báo cáo từ phía trường THCS Nghi Phong liên quan đến vụ vệc 2 nam sinh lớp 8 nghi có hành vi xâm hại một bé gái lớp 2.

Theo thầy Thọ, hiện sự việc đang tiếp tục được cơ quan công an huyện Nghi Lộc điều tra. Về phía gia đình các em liên quan hiện đã liên lạc với nhau để có hướng giải quyết, chăm sóc sức khỏe cho cháu bé bị hại.

Trước đó vào chiều 22/4, chị H. (mẹ cháu bé lớp 2 trường Tiểu học Nghi Phong) nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm báo tin con gái có dấu hiệu bị xâm hại nên đã lập tức chạy đến trường.

Khi đến nơi, chị H. thấy con mình có nhiều thương tích, mi mắt bị tụ máu. Chị H. sau đó đã đưa con mình đến Bệnh viện huyện Nghi Lộc để cấp cứu sau đó chuyển vào Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để kiểm tra sức khỏe.

Điều tra nghi án 2 nam sinh lớp 8 có hành vi xâm hại bé gái lớp 2 - Ảnh 1.

Trường Trung học cơ sở Nghi Phong nơi 2 nam sinh lớp 8 theo học và có hành vi nghi xâm hại bé gái lớp 2.

Theo chị H., sau khi bình tĩnh lại, con gái chị đã kể lại rằng, trước giờ học vào chiều 22/4, bé sang trường cấp 2 cạnh đó để chơi với chị gái. Khi trống đánh vào học thì bé bất ngờ bị 2 nam sinh lớp 8 của trường bế qua bức tường rồi đẩy xuống bãi cỏ ngoài cánh đồng. Tại đây, bé H. kêu khóc thì bị 2 nam sinh này bịt miệng, đánh đập.

Sau một lúc, bé H. vùng dậy chạy đi và được một người dân đưa đến trường học. Giáo viên chủ nhiệm sau đó đã báo cho gia đình để đưa cháu bé đi thăm khám sức khỏe.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Nghi Lộc điều tra làm rõ.

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang