Vợ chồng 'tố' ông lão 70 tuổi dâm ô con gái kêu cứu vì liên tục bị dọa giết

Sau khi trình báo cơ quan công an về việc con gái mình nghi bị ông lão hàng xóm 70 tuổi dâm ô, vợ chồng anh L. phải đối mặt nhiều nguy hiểm.

Lơ là con một phút, ân hận cuộc đời

Đó là tình cảnh mà vợ chồng Phạm Q.L (SN 1972, ở xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP.HCM) đang chịu đựng.

Theo chị M (vợ của anh L), vợ chồng anh chị có 2 người con. Hàng ngày, họ phân chia nhau công việc trông nom con cái. 

Hôm 15/4, vì chồng có việc đột xuất phải về quê ở miền Tây nên chỉ có mình chị lo việc nhà và chăm con.

Khoảng 17h cùng ngày, bé A. (3 tuổi, con gái chị M.), chập chững chạy ra trước khu trọ mà gia đình đang thuê để chơi. Chỉ một lát sau, con gái chạy về phòng mếu máo rồi nằm bẹp xuống nền nhà. Bé gái 3 tuổi lên cơn sốt cao, liên tục nói đau vùng kín.

"Tôi lo quá, tưởng con bị sốt nặng nên lấy khăn, lấy nước lau vùng kín cho con. Mở ra thì thấy vùng kín của con có vết trầy, đỏ. Lúc ấy, trong đầu tôi chỉ nghĩ con bị hăm chứ không nghĩ đến điều gì khác cả", chị M. kể lại. 

Tưởng rằng A sẽ hạ sốt và bớt bị hăm, nào ngờ đến tận hôm sau những triệu chứng ấy vẫn kéo dài khiến bà mẹ vô cùng lo lắng.

Vợ chồng tố ông lão 70 tuổi dâm ô con gái kêu cứu vì liên tục bị dọa giết - Ảnh 1.

Bé A 3 tuổi nghi bị ông B 72 tuổi có hành vi xâm hại tình dục

"Ngày 16/4, chồng tôi hỏi con gái. Con gái thuật lại: Ông B làm con đau đó ba". Cả hai vợ chồng sốc, rồi nói con dẫn qua nhà người làm con đau. Ai ngờ, bé A. dẫn đến ngay nhà ông B", chị M kể.

Chị M. nói những ngày này tâm trạng rất buồn và tự trách móc mình giá như hôm đó chị không để con ra phía ngoài phòng trọ để chơi, không lơ là..., có lẽ sẽ gia đình chị không phải chịu cảnh buồn như hôm nay.

Chia sẻ với phóng viên, anh L. tâm sự: "Kể từ khi xảy ra sự việc, con gái cứ la đau hoài nên tôi cảm thấy bất an. Đến khi vỡ lẽ, tôi thật sự sốc. Khi tôi hỏi tiếp con gái là ông ấy có làm đau chỗ nào nữa không, thì A. trả lời ông B. cho chéu kẹo, sau đó dẫn vô nhà ông tắt đèn tối thui, hôn vào mặt A, rồi thò tay vào quần cháu để làm bậy".

Khi anh L. nói con đưa đến nhà người làm mình thì cháu dẫn đến đúng nhà ông B, cách phòng của gia đình nạn nhân 5 phòng.

Vợ chồng anh L. lập tức lên Công an xã Phú Xuân để trình báo sự việc, gởi đơn đến Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM. Được biết, người đàn ông bị gia đình bé A. nghi ngờ sinh năm 1949.

Vợ chồng tố ông lão 70 tuổi dâm ô con gái kêu cứu vì liên tục bị dọa giết - Ảnh 2.

Đơn trình báo của gia đình anh L. và chị M. về vụ việc

Sẽ theo đuổi vụ việc tới cùng

LS Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM, cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình anh L.

"Có thể gặp khó khăn để tìm ra chứng cứ bởi bé A. đã được mẹ tắm cho nhiều lần và cơ quan công an không đưa bé đi giám định ngay khi xảy ra sự việc. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp gia đình làm sáng tỏ vụ việc này", LS Nữ nói.

Chiều 22/4, lãnh đạo Công an xã Phú Xuân cho hay, có nhận đơn trình báo của gia đình anh L vào ngày 17/4 và cơ quan này đã làm việc với các bên liên quan.

Theo vị này, trong quá trình làm việc, dù phải trả lời nhiều người (điều tra viên), nhưng bé A. luôn kể về sự việc rất giống nhau. Thậm chí, khi để ông B. ngồi trà trộn trong đám đông, bé vẫn xác định được ông B. khẳng định đó là người đã dụ kẹo, dẫn vào nhà, tắt đèn và có những hành vi làm đau vùng kín.

Cũng theo lãnh đạo Công an xã Phú Xuân, hiện vụ việc đã được chuyển lên Công an huyện Nhà Bè để tiếp tục điều tra làm rõ.

Chị M. cho biết, từ khi biết gia đình chị gởi đến trình báo công an, những người thân của ông B. liên tục kéo đến trước phòng chị đang trọ gây áp lực, chửi bới, dọa đánh, dọa giết.

"Đỉnh điểm, tối 20/4, 20 người thân của ông B kéo đến trước phòng tôi để chửi bới đủ điều rồi hù dọa. Tôi cảm thấy lo sợ. Kể từ ngày xảy ra sự việc, vợ chồng tôi mất ăn mất ngủ, chẳng nghĩ đến công việc làm ăn gì cả. Còn con gái tôi sụt 2 ký. Vợ chồng tôi cũng sụt mấy ký. Những ngày qua lại bị hù dọa, tôi sợ lắm", chị M kể.

Anh L. nói: "Họ (người thân ông B - PV) thường kéo đến phòng tôi để dọa giết cả nhà. Những lúc ấy tôi chỉ biết kéo cửa buông rèm, nín thở rồi gọi công an cầu cứu. Khi công an đến thì họ tản đi chỗ khác. Nhưng công an vừa về, họ lại kéo đến tiếp tục hù dọa, đòi giết, kêu chúng tôi không được làm lớn chuyện". Chị K.L, trọ ở gần nhà anh L và ông B, cho biết đã chứng kiến lần nhiều người nhà ông B. chửi bới, nói to tiếng, cả mạt sát lẫn hù dọa anh L. và chị M. 

"Thấy họ ở ngoài chửi, hù dọa. Còn vợ chồng anh L. ở trong nhà. Sau đó công an xuống họ mới giải tán", chị L kể.

Nói về việc người nhà ông B có hành động chửi bới, hù dọa, thậm chí dọa giết gia đình anh L, một công an xã Phú Xuân cho biết, khi được người dân phản ánh công an xã có xuống để xác minh và làm việc với gia đình ông B. Đến nay không còn tình trạng này.

Anh L nói: "Riêng hai hôm nay thì mỗi khi về phòng tôi lại đóng kín cửa nên không thấy họ kiếm chuyện nữa".

Anh L kể tiếp: "Đã có nhiều người khuyên vợ chồng nên bỏ qua chuyện này, chấp nhận thỏa thuận, thương lượng đền bù để không làm to chuyện. Nhưng tôi nhất quyết phải làm sáng tỏ vụ việc. Tôi không thể để người làm bậy lại nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật như thế. Tôi phải tìm công lý cho con gái của mình sau những tổn thương mà con gái đã và đang chịu đựng". 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang