NSƯT Trịnh Kim Chi: "Ông xã tôi là người chỉ biết có vợ con thôi"

Sự yêu thương chăm sóc từ những cái nhỏ nhặt nhất cũng rất quan trọng. Vợ chồng tôi luôn dành cho nhau những điều như vậy", NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSƯT Trịnh Kim Chi đăng status kỷ niệm 21 năm ngày cưới của vợ chồng chị.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi viết: "21/9/2000 - 21/9/2021. Vậy là mình đã cùng nhau được 21 năm rồi ông xã. 1 kỷ niệm ngày cưới đặc biệt trong căn nhà bình yên. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương và che chở cho mẹ con em. Gia đình mình sẽ mãi hạnh phúc bên nhau ông xã nhé. Em yêu anh"!

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Trịnh Kim Chi và ông xã - doanh nhân Võ Trấn Phương kết hôn năm 2000. Sau 21 năm bên nhau, họ có 2 cô con gái vô cùng xinh đẹp, dễ thương. (ảnh trong bài do NVCC)

Dưới status này là hàng trăm bình luận của bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ vào chúc mừng vợ chồng chị. Ca sĩ Long Nhật comment: "Người đàn bà hạnh phúc nhất Việt Nam là em gái tôi, nghệ sĩ ưu tú Trịnh Kim Chi".

Một người bạn thân thiết với nghệ sĩ Trịnh Kim Chi viết: "Ngưỡng mộ hạnh phúc của chị đẹp". Một người bạn khác viết: "Ôi, 21 năm bằng tuổi đời hiện tại của em. Chúc anh chị nhiều sức khỏe, hạnh phúc trăm năm. Em rất ngưỡng mộ anh chị". Hoặc: "Anh Phương tốt số thật. Chúc đôi tình nhân luôn quấn quýt bên nhau, gia đình luôn hạnh phúc".

Ông xã Võ Trấn Phương của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi là Việt kiều Mỹ, doanh nhân. Hai người kết hôn năm 2000. Sau 21 năm bên nhau, họ có 2 cô con gái vô cùng xinh đẹp và ngoan hiền tên Khánh Ngân và Ái Vy.

21 năm bên nhau, anh Võ Trấn Phương luôn là người hậu thuẫn và ủng hộ vợ làm nghề. Họ tin tưởng nhau tuyệt đối và chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn lớn.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết, vợ chồng chị ít khi cãi nhau. Họ luôn quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhất. Điều đó khiến vợ chồng hạnh phúc, tình cảm như thuở ban đầu.

Chia sẻ thêm với phóng viên về ông xã doanh nhân, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi bày tỏ: "Ông xã tôi là người đàn ông yêu vợ thương con, chỉ biết có vợ con thôi. Anh chu đáo, tỉ mỉ từng chút một. Có chuyện gì, mình lo một nhưng anh ấy lo mười và lo cả những việc xa hơn".

Được biết, dù đã kết hôn 21 năm nhưng vợ chồng nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, tình cảm vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Nói về bí quyết giữ lửa hôn nhân 21 năm qua, nữ nghệ sĩ tâm sự:

"Vợ chồng tôi ít khi cãi nhau, ai bực thì nói chút xíu rồi thôi. Và cả hai cùng quan niệm nên đặt mình vào trường hợp của người kia để có thể thông cảm hơn và điều quan trọng là luôn tôn trọng, tin tưởng nhau. Sự yêu thương chăm sóc từ những cái nhỏ nhặt nhất cũng rất quan trọng và vợ chồng tôi luôn dành cho nhau những điều như vậy".

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/nsut-trinh-kim-chi-ong-xa-toi-la-nguoi-chi-biet-co-vo-con-thoi-82021219173331572.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang