NTK Đỗ Mạnh Cường khoe con trai 1 tháng uống sương sương 3 triệu tiền sữa, là hãng gì mà các mẹ khen tới tấp

Trộm vía bé Voi uống sữa rất tốt và cũng được bố Cường dành rất nhiều sự chăm sóc và yêu thương.

Tối ngày 16/8 vừa qua, NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ anh vừa nhận thêm con nuôi thứ 9 khiến đông đảo công chúng bất ngờ. Theo thông tin, em bé được bố Cường đặt tên là là Đỗ Phạm Thái Dương, gọi thân mật là Voi.

Nổi tiếng là ông bố giàu tình yêu thương, chăm lo cho con cái hết mực, nhà thiết kế luôn dành cho các con điều kiện sống tốt nhất như học trường quốc tế, dùng sữa nhập khẩu, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện nổi tiếng,…

Mới đây, ông bố trẻ lại khiến nhiều người thích thú khi khoe bé Voi uống sữa rất tốt chỉ 3 ngày là hết 1 hộp sữa 400gr. Đồng thời tiết lộ luôn loại sữa yêu thích của con trai là sữa XO, sau một thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng mới chọn lựa cho con dùng. Trộm vía là bé Voi cực thích loại sữa này.

NTK Đỗ Mạnh Cường khoe con trai nuôi thứ 9 một tháng uống sương sương 3 triệu tiền sữa, là hãng gì mà các mẹ khen tới tấp - Ảnh 1.

Trộm vía bé voi uống sữa rất tốt, chỉ 3 ngày là hết 1 hộp sữa bột.

Được biết, sữa XO 1 mà bé Voi uống hàng ngày hiện có giá là 261.000 VNĐ/hộp 400gr. Như vậy, với khả năng uống sữa của bé Voi thì nhẩm sơ sơ mỗi tháng bố Cường chi khoảng gần 3.000.000 đồng tiền sữa cho con trai nuôi thứ 9. 

Dưới bài đăng chia sẻ của NTK, rất đông các fan đã vào bình luận ngợi khen bé Voi trộm vía uống sữa quá giỏi và xuýt xoa trước sự chăm sóc yêu thương chu đáo của bố Cường được thể hiện qua cách chọn sữa cho bé. Đồng thời nhiều mẹ bỉm còn bày tỏ sự thích thú trước loại sữa quen thuộc XO, vì đây cũng là loại sữa họ đang dùng cho bé nhà mình. 

Theo đó, hộp sữa bột mà NTK Đỗ Mạnh Cường chọn cho con là sữa XO, là sản phẩm sữa của hãng Namyang (Hàn Quốc). Với nhiều mẹ bỉm có lẽ chẳng còn lại gì loại sữa này.

NTK Đỗ Mạnh Cường khoe con trai nuôi thứ 9 một tháng uống sương sương 3 triệu tiền sữa, là hãng gì mà các mẹ khen tới tấp - Ảnh 2.

Sữa bột XO là sản phẩm sữa của Hàn Quốc

NTK Đỗ Mạnh Cường khoe con trai nuôi thứ 9 một tháng uống sương sương 3 triệu tiền sữa, là hãng gì mà các mẹ khen tới tấp - Ảnh 3.
 

Hiện tại sữa XO 1, được bày bán Kids Plaza với giá 261.000 VNĐ/hộp 400gr (sản phẩm chưa bao gồm phí vận chuyển). Ngoài ra, dòng sữa XO còn có các loại sữa tương tự phù hợp với từng độ tuổi của trẻ như XO 2 (từ 3 – 6 tháng tuổi), XO 3 (từ 6 – 12 tháng), XO 4 (cho trẻ từ 1 – 3 tuổi),… và nhiều loại sữa khác cho trẻ có độ tuổi lớn hơn.

 
 
 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/ntk-do-manh-cuong-khoe-con-trai-1-thang-uong-suong-suong-3-trieu-tien-sua-la-hang-gi-ma-cac-me-khen-toi-tap-2220215905214226.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang