Nữ chính mặc đẹp nhất phim Việt tự dưng bị gọi là "bản sao Song Hye Kyo", ơ kìa vai diễn của người ta hay hơn chị Song rõ ràng!

Cùng đóng nhân vật làm về thời trang và yêu một "phi công" nên diễn viên này bị so sánh với Song Hye Kyo.

Thương Ngày Nắng Về hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả bởi khai thác câu chuyện đầy cảm xúc về tình cảm gia đình. Huyền Lizzie tuy là lần đầu đóng vai chính nhưng lại nhận được nhiều thiện cảm của khán giả trong cả diễn xuất lẫn sự chăm chút cho tạo hình nhân vật. Thậm chí cô còn trở thành một trong số những nữ chính mặc đẹp nhất của phim Việt năm nay. Mới đây, trên mạng xã hội, Huyền Lizzie còn tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi khi khán giả chỉ ra những điểm giống nhau giữa vai diễn của cô với vai diễn của Song Hye Kyo ở bộ phim Now, We Are Breaking Up.

Nữ chính mặc đẹp nhất phim Việt tự dưng bị gọi là bản sao Song Hye Kyo, ơ kìa vai diễn của người ta hay hơn rõ ràng! - Ảnh 1.

Cụ thể, cả hai nhân vật ở hai bộ phim này đều làm ở những ngành nghề có liên quan đến thời trang và gu ăn mặc thì vô cùng đỉnh cao. Hơn hết, cả Vân Trang (Huyền Lizzie) lẫn Young Eun (Song Hye Kyo) đều có mối quan hệ yêu đương lắt léo với một chàng trai kém tuổi (theo như bản gốc của phim thì Vân Trang sẽ yêu chàng phi công trẻ). Nếu Young Eun yêu em trai của người yêu cũ thì Vân Trang lại yêu "con ghẻ" của mẹ mình.

Nữ chính mặc đẹp nhất phim Việt tự dưng bị gọi là bản sao Song Hye Kyo, ơ kìa vai diễn của người ta hay hơn rõ ràng! - Ảnh 2.
Nữ chính mặc đẹp nhất phim Việt tự dưng bị gọi là bản sao Song Hye Kyo, ơ kìa vai diễn của người ta hay hơn rõ ràng! - Ảnh 3.

Đúng là hai nhân vật này có những điểm chung khá tương đồng nhưng đó cũng là điều dễ hiểu bởi thực tế, Thương Ngày Nắng Về được remake từ một kịch bản Hàn Quốc, chuyện kịch bản có "nét kim chi" cũng chả có gì lạ lẫm. Thế nhưng rõ ràng câu chuyện của Vân Trang hấp dẫn hơn nhiều so với Young Eun. Từ gốc gác, xuất thân, chuyện tình cảm và đặc biệt là mối quan hệ của Trang với mẹ ruột đều ăn đứt mấy chuyện yêu đương nhạt nhẽo, mãi không thấy hồi kết của một chị gái U40 u sầu.

Nữ chính mặc đẹp nhất phim Việt tự dưng bị gọi là bản sao Song Hye Kyo, ơ kìa vai diễn của người ta hay hơn rõ ràng! - Ảnh 4.
Nữ chính mặc đẹp nhất phim Việt tự dưng bị gọi là bản sao Song Hye Kyo, ơ kìa vai diễn của người ta hay hơn rõ ràng! - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

 

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang