Nữ diễn viên Thanh Thuý mang thai tháng thứ 5, Đức Thịnh cưng chiều giữ ở nhà vì sợ vợ mệt

(lamchame.vn) - Mới đây, nữ diễn viên Thanh Thuý tiết lộ cô đã mang thai đứa con thứ hai được 5 tháng. Sức khoẻ cô ổn định, chỉ hơi trầm cảm vì chồng "bắt" ở nhà không cho đến trường quay vì biết cô tham công tiếc việc.

Thanh Thúy cho biết việc mang thai buộc cô phải dừng hết mọi công việc để có thời gian nghỉ ngơi và tập trung chăm sóc bản thân, chuẩn bị cho việc sinh con. Thời điểm nhận tin mang thai, cô đang thực hiện hai dự án phim Trạng Quỳnh và Thầy ơi em mang bầu. Tuy nhiên, khi mọi người biết tin đã không cho cô ra phim trường mà chỉ ở nhà.

Thanh Thúy cho biết việc mang thai bất ngờ buộc cô phải dừng hết mọi công việc để có thời gian nghỉ ngơi và tập trung chăm sóc bản thân

Cô chia sẻ: "Bản thân tôi không muốn nghỉ ngơi. Tất cả mọi người trong công ty, đặc biệt là anh Thịnh đều biết rằng tôi là người làm việc rất khủng khiếp nên khi biết tin tôi mang thai, mọi người bắt tôi không được đi làm nữa bởi họ sợ chỉ cần một chuyện nhỏ cũng có thể làm tôi mất ngủ nguyên đêm. Từ một người của công việc, giờ phải ở nhà khiến tôi rất khó chịu, gần như là trầm cảm".

Vợ chồng Thanh Thuý đã chờ gần 10 năm mới có em bé thứ hai, vì vậy cả hai đều rất vui mừng chờ đón ngày con chào đời.

Vợ chồng Thanh Thuý đã chờ gần 10 năm mới có em bé thứ hai, vì vậy cả hai đều rất vui mừng chờ đón ngày con chào đời. Con trai đầu lòng của nữ diễn viên cũng háo hức đón em không kém gì cha mẹ. 

Con trai Thanh Thuý cũng háo hức chờ đón em ra đời.

Việc mang thai khiến Thanh Thuý tăng cân chóng mặt nên cô cũng rất lo lắng. Mặc dù chưa lên kế hoạch cho việc giảm cân nhưng bà xã Đức Thịnh cho biết đây sẽ là động lực để cô siêng năng tập gym, tập Yoga và ăn uống đều đặn hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang