Từ chối cả Qatar, bầu Hiển mơ ước đưa Quang Hải đến Man City

(lamchame.vn) - Không chỉ từ chối lời mời cho Quang Hải sang Nhật Bản, Thái Lan, CLB Hà Nội tiếp tục từ chối cả Qatar bởi bầu Hiển mơ ước đưa cầu thủ này đến Man City chinh phục đất nước Anh.

Sau những màn biểu diễn đẹp mắt tại U23 Châu Á, ASIAD Quang Hải được nhiều CLB lớn trên thế giới để mắt như: CLB của Thái Lan, Nhật Bản và gân đây nhất là Al Sadd S của Quata. Tuy nhiên CLB Hà Nội, nơi sở hữu cầu thủ suất sắc này đã từ chối lời mời của cả 3 nước.

Sau những màn biểu diễn đẹp mắt tại U23 Châu Á, ASIAD Quang Hải được nhiều CLB lớn trên thế giới để mắt

Vào ngày 13/9, hai chiếc cúp vô địch Premier League và League Cup mùa giải 2017/18 của Man City đã được mang tới Hà Nội bởi một phái đoàn đại diện của đội bóng quán quân ngoại hạng Anh. Ngân hàng SHB, đối tác tài chính duy nhất tại Đông Dương của Man City đã tổ chức đón tiếp nồng nhiệt phái đoàn của nhà đương kim vô địch bóng đá Anh.

Ông Đỗ Quang Hiển đã có mặt tại buổi lễ đón cúp, tại buổi đón cúp này ông Hiển cũng đã không ngại bày tỏ ông mong muốn đưa Quang Hải đến Man Cty chinh phục đất nước Anh.

Theo ông Hiển: “Quang Hải là một cầu thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Trong vòng 2 -3 năm tới, nếu được Man City hay đội bóng nào khác của nước Anh quan tâm, tôi rất ủng hộ đưa Quang Hải sang đó thi đấu”, ông nói.

chiếc cúp vô địch Premier League và League Cup mùa giải 2017/18 của Man City đã được mang tới Hà Nội

Bầu Hiển chia sẻ: “Nếu được sang nước Anh thi đấu, Quang Hải sẽ trở thành tấm gương sáng cho các bạn trẻ Việt Nam về tinh thần khát khao cháy bỏng, không bao giờ bỏ cuộc để nắm lấy vinh quang".

Cũng theo ông Hiển, Quang Hải nhỏ con nhưng là một ‘hot boy’ của bóng đá Việt Nam. Mọi người sẽ thấy được sức hút của cậu ấy trong vài ngày tới. Hải không chỉ là thần tượng tại Việt Nam mà còn rất nổi tiếng tại các nước châu Á, nhất là sau kì ASIAD vừa rồi có khá nhiều lời mời cậu ấy đầu quân.

Bầu Hiển tiết lộ, Quang Hải sẽ xuất hiện cùng cựu danh thủ Lescott tại buổi giao lưu ngày 15/9 ở Hà Nội.

Theo khampha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang