Phạm Quỳnh Anh hoá nàng thơ xinh đẹp như lời tạm biệt những đau buồn sau ly hôn

(lamchame.vn) - Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải một số hình ảnh gợi cảm, lạ mắt khiến công chúng không ngớt lời khen ngợi. Thần thái và sắc đẹp của cô dường như nâng lên một bậc sau những sóng gió vừa qua.

Phạm Quỳnh Anh Khép lại một năm 2018 nhiều thăng trầm bằng một sản phẩm âm nhạc mới mang tên Gửi em của quá khứ. Với giai điệu ballad "lụi tim" cùng câu chuyện gửi gắm trong MV như kể lại cuộc tình buồn của chính mình, đồng thời mang đến thông điệp "những gì đã qua không còn là tiếc nuối, mà lại đẹp lung linh màu của sự chấp nhận và thứ tha" của nữ ca sĩ.

Bước sang năm 2019, Phạm Quỳnh Anh vừa chia sẻ những câu hát trong ca khúc Gửi em của quá khứ: "Gửi em của quá khứ, em giờ đã khác xưa nhiều rồi. Sẽ không đớn đau nhiều sẽ chẳng để nước mắt rơi. Sẽ yêu thương cuộc đời và sẽ yêu thêm một người tuyệt vời...Vậy nha!", kèm theo đó là loạt hình ảnh minh chứng cho "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". 

Nụ cười rạng rỡ của Phạm Quỳnh Anh ngày đầu năm mới.  "Bà mẹ hai con" lấp lọ nội y khoe bờ ngực đầy cuốn hút, gợi cảm. Đây cũng là loạt hình ảnh quảng bá cho MV "Gửi em của quá khứ" ra mắt vào những ngày cuối năm 2018.

Nữ ca sĩ cũng nhắc nhở bản thân quên đi mọi buồn đau trong quá khứ để hướng đến những điều tươi đẹp phía trước. Bên cạnh những lời khen ngợi vẻ đẹp như "nàng thơ" này, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm về câu chuyện của Phạm Quỳnh Anh gửi gắm trong MV: "cảm ơn chị đã cho những cô gái nội tâm thêm niềm tin, mạnh mẽ để đứng dậy, bước tiếp. Chúc chị niềm vui, bình an", một khán giả bình luận. 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang