Nữ sinh 16 tuổi đột nhiên mọc nhiều hạt nhỏ trên cổ, bố mẹ ép đi khám mới biết nhiễm virus HPV

Ham vui, nông nổi lại thiếu kiến thức, chủ quan với bệnh tình dục là những nguyên nhân khiến ngày càng nhiều thanh thiếu niên bị virus HPV tấn công.

San San đang theo học lớp 10 tại một trường cấp ba nội trú ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Ngay từ khi mới nhập học, cô đã khá nổi tiếng vì xinh đẹp và ăn chơi. Không chỉ có làn da trắng bóc, đường nét khuôn mặt nổi bật, San San mới 16 tuổi đã cao 1m7 với thân hình 3 vòng đều ra dáng phụ nữ trưởng thành.

Dù có tư chất thông minh nhưng cô lại không chú tâm học hành, thay vào đó chỉ thích diện quần áo khoe cơ thể, trang điểm thật đậm và giao du với bạn bè xấu ở trường. Thậm chí, cô từng nhiều lần có ý định bỏ học, nhưng đương nhiên là bố mẹ đều không đồng ý.

Nữ sinh 16 tuổi đột nhiên mọc nhiều hạt nhỏ trên cổ, bố mẹ ép đi khám mới biết nhiễm virus HPV - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Bố mẹ San San cũng cho biết, họ thật sự cảm thấy bất lực trong việc nuôi dạy cô con gái tuổi vị thành niên. Vì quá bận công việc và luôn chiều chuộng con từ tấm bé nên San San ngày càng trở nên nổi loạn, cố gắng thế nào cũng không tìm được tiếng nói chung. Cuối cùng, đành quyết định cho con đi học nội trú để ép vào khuôn khổ, cùng nhà trưởng uốn nắn tốt hơn.

Không ngờ, cách đấy mấy ngày, họ bất ngờ nhận được 1 cuộc điện thoại từ giáo viên chủ nhiệm của San San. Hóa ra, cô không chỉ trốn học mà còn thường xuyên trốn ra khỏi ký túc xá vào buổi tối, sáng sớm mới chịu trở về.

Bố mẹ San San nổi trận lôi đình, lập tức đến ký túc xá tìm con. Sau rất nhiều áp lực từ cả gia đình và nhà trường, cô nữ sinh mới chịu khai rằng mình hay trốn học để đi chơi cùng bạn bè. Buổi tối, cô thường trèo tường ra ngoài để đi bar, đi club, đua xe hoặc nhậu nhẹt với bạn bè.

Trong lúc nói chuyện, San San cứ thỉnh thoảng lại đưa tay lên gãi cổ. Mẹ cô để ý mới thấy cổ của con gái có nhiều điểm bất thường. Nó không chỉ có vẻ sưng to mà còn mọc rất nhiều mụn cóc nhỏ li ti. Lo con mắc bệnh nguy hiểm, bà nuốt giận vào lòng mà thuyết phục cô tới bệnh viện cho bằng được.

Nữ sinh 16 tuổi đột nhiên mọc nhiều hạt nhỏ trên cổ, bố mẹ ép đi khám mới biết nhiễm virus HPV - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Kết quả kiểm tra cho thấy San San bị nhiễm virus HPV do sinh hoạt tình dục không lành mạnh. Không chỉ ở cổ mà xung quanh vùng kín của cô cũng bị mọc mụn cóc, dịch tiết âm đạo hôi tanh, thường xuyên ngứa ngáy và còn bị xuất huyết bất thường.

2 thói quen tình dục xấu ngày càng phổ biến ở thanh thiếu niên

Hóa ra, San San bắt đầu quan hệ tình dục khi mới 14 tuổi. Bác sĩ giải thích, tuổi vị thành niên là giai đoạn các cơ quan sinh dục đang phát triển và rất nhạy cảm. Không chỉ dễ bị tổn thương, viêm nhiễm, tạo điều kiện cho vi khuẩn, virus sinh sôi mà còn có nguy cơ lây nhiễm HPV rất cao, nhất là khi cô không dùng bao cao su thường xuyên.

Nữ sinh 16 tuổi đột nhiên mọc nhiều hạt nhỏ trên cổ, bố mẹ ép đi khám mới biết nhiễm virus HPV - Ảnh 3.

Hơn nữa, cô còn quan hệ tình dục với nhiều người cùng lúc. Nhờ quen biết với một anh chàng làm việc tại quán bar, cô thường được dắt tới đó chơi và nhập hội với đám bạn của anh ta. Một vài lần uống say, San San từng phát sinh quan hệ với nhiều người trong số họ. Thậm chí khi biết mình bị lừa, cô vẫn vô tư giao du với đám người xấu để được ăn chơi, mua sắm theo ý mình.

Mẹ của San San nghe đến đây thì không kìm được tức giận, bà thẳng tay tát mạnh vào mặt con gái. San San lúc này cũng đã hối lỗi, liên tục vừa quỳ khóc vừa cầu xin mẹ tha thứ. Bởi vì dù ương bướng, nổi loạn đến đâu, cô cũng chỉ là 1 cô gái 16 tuổi chưa trải sự đời, nghe đến căn bệnh ung thư cổ tử cung thì làm sao không sợ hãi.

May mắn là những tổn thương tiền ung thư của San San vẫn chưa nghiêm trọng, có thể điều trị dứt điểm bằng thuốc. Cô cũng hứa sẽ cắt đứt liên lạc với lũ bạn xấu, trở lại trường học hành nghiêm túc và học cách tự bảo vệ bản thân mình.

Nguồn và ảnh: Sohu, Daily Mail, Beauty321

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-16-tuoi-dot-nhien-moc-nhieu-hat-nho-tren-co-bo-me-ep-di-kham-moi-biet-nhiem-virus-hpv-162220202001342528.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang