Nuôi con "nhàn tênh" vì đã có Fitobimbi Appetito!

(lamchame.vn) - Trẻ biếng ăn là “thực trạng” bạn không khó để bắt gặp. Hình ảnh người mẹ dỗ con ăn cả tiếng đồng hồ mới được mấy muỗng còn trẻ thì quấy khóc xuất hiện ở nhiều gia đình Việt Nam. Nếu bé nhà bạn cũng đang gặp phải tình trạng này thì nên tham khảo sản phẩm Fitobimbi Appetito nhé

Hàng triệu bà mẹ Việt đã có thời gian “nhàn tênh” để chăm sóc bản thân sau khi bé ăn ngon - ngủ ngoan nhờ sản phẩm này đấy!

Fitobimbi Appetito - Siro ăn ngon 3 tác động, nhập khẩu nguyên hộp từ Italia

Fitobimbi Appetito được sản xuất bởi công ty Pharmalife Research với dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP- Hoa Kỳ. Pharmalife Research là một trong những công ty dược phẩm đầu tiên cho ra đời các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em từ thảo dược. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất bảo vệ thực vật, hoạt chất hóa học, nấm mốc, vi khuẩn hay thành phần biến đổi gen.

Sản phẩm chiết xuất từ 100% thảo dược đạt chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, không dùng đường, sử dụng nước ép cô đặc từ hoa quả, an toàn với trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Fitobimbi Appetito sẽ giúp bổ sung vi dưỡng chất tự nhiên từ thực vật cho trẻ sau giai đoạn biếng ăn kéo dài nhờ vào tác dụng của 2 thành phần: Phấn hoa và mầm lúa mì. Đồng thời tăng cường khẩu vị ngon miệng với chiết xuất vỏ hạt Cari, tăng cường tiêu hóa và hấp thu với ngọn Centaury và rễ Long đởm vàng. Đến nay, Fitobimbi Appetito được sử dụng rộng rãi ở các bệnh viện công tại Ý, tin dùng ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Fitobimbi Appetito đã trở thành sản phẩm siro ăn ngon được bán tốt nhất tại Ý và các nước châu Âu.

Fitobimbi Appetito hỗ trợ mẹ chăm sóc bé như thế nào?

Chẳng bất ngờ khi cái tên Fitobimbi Appetito được hàng triệu bà mẹ Việt Nam và thế giới “rỉ tai” nhau để giúp con hết biếng ăn, ăn ngon tự nhiên, cải thiện sức khỏe. Bởi Fitobimbi Appetit là thực phẩm bảo vệ sức khỏe với 3 chức năng: Hỗ trợ ăn ngon, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa và bổ sung vi chất từ thực vật. Cụ thể sản phẩm bổ sung: 22 loại acid amin, 18 loại vitamin (B1, B2, B5, B6, C, D, E, H…), 11 loại men thiên nhiên, 27 nguyên tố vi lượng (Cu, Fe, Mg, Kẽm…). 3 tác động này đã trở thành “kiềng 3 chân” giúp Appetito Bimbi đánh bại chứng biếng ăn ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mà không phải lo lắng một chút nào về tác dụng phụ hay ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Đặc biệt sự kết hợp của dịch chiết phấn hoa và dịch chiết mầm lúa mì trong Fitobimbi Appetito đã giúp bổ sung hầu như toàn bộ dưỡng chất mà cơ thể trẻ bị thiếu hụt sau một thời gian biếng ăn. Siro ăn ngon là dạng vitamin tổng hợp vừa kích thích ăn ngon vừa bổ sung những dưỡng chất cần thiết.

Cách sử dụng Fitobimbi Appetion phù hợp với từng độ tuổi

Cần làm gì khi trẻ biếng ăn thì Fitobimbi Appetito chính là câu trả lời hoàn hảo! Sản phẩm là mẹo giúp trẻ ăn ngon, cực kỳ phù hợp với trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ em Việt. Tuy nhiên các mẹ cũng nên nhớ sử dụng đúng liều lượng cho bé để mang lại kết quả tốt nhất. Cụ thể trẻ từ 2 đến 6 tuổi uống 2 -3 thìa cà phê (10 - 15ml) mỗi lần, ngày dùng 1 -2 lần. Trẻ dưới 2 tuổi sử dụng 30ml mỗi ngày, trẻ từ 6 tuổi trở lên và người lớn sử dụng liều gấp 2 lần trẻ nhỏ.

Fitobimbi Appetito có dạng siro lỏng, vị hoa quả thơm ngon dễ uống. Sản phẩm có thể pha với nước, đồ uống khác (trà, sữa, nước hoa quả,…) mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Mẹ cũng lưu ý cho bé uống trước bữa ăn 30 phút là tốt nhất.

Tiến sĩ, dược sĩ Mariana Cupri - Chuyên gia Ý có đưa ra lời khuyên đối với các bậc cha mẹ: “Không nên ngừng sử dụng Fitobimbi Appetito ngay khi trẻ bắt đầu ăn ngon miệng trở lại! Bởi sản phẩm còn có tác dụng cung cấp năng lượng, thúc đẩy quá trình tăng trưởng của trẻ”. Do vậy, liệu trình sử dụng Fitobimbi Appetito được khuyến cáo là 1-3 tháng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Giờ thì các mẹ đã “cập nhật” được sản phẩm giúp nuôi con “nhàn tênh” từ các mẹ bỉm sữa khác chưa? Fitobimbi Appetito tự hào là người bạn đồng hành cùng các bố mẹ trong chặng đường chăm sóc bé yêu nhà mình. Nếu bạn đang cần nhận thêm sự tư vấn về sản phẩm xin hãy liên hệ thông tin phía dưới!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Siro ăn ngon Appetito

Website: https://www.appetito.vn/

Hotline: 1800 8070 (miễn cước)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang