Ốc Thanh Vân: "Tôi và chồng từng chia tay do tôi chọn con đường nghệ thuật"

"Con đường yêu của chúng tôi không hề trải đầy hoa hồng. Khi tôi thi vào trường Sân khấu điện ảnh, tôi và anh Trí cãi nhau kịch liệt vì anh không đồng ý với lựa chọn của tôi" - Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Tối thứ ba tuần này (15/5), tập 6 chương trình Là vợ phải thế sẽ chính thức lên sóng, với chủ đề "Tính chồng – Nết vợ".

Khách mời tham gia tập 6 này gồm vợ chồng Ốc Thanh Vân – Minh Trí và NSƯT Quốc  Nghiệp - Ngọc Mai.

Ốc Thanh Vân: "Tôi và chồng chia tay do tôi chọn con đường nghệ thuật"

Vợ chồng Ốc Thanh Vân và Minh Trí luôn được xem là cặp đôi hạnh phúc trong showbiz Việt, khi yêu nhau được gần 20 năm và có tới 3 con, nhưng vẫn luôn giữ được tình cảm mặn nồng.

Đến với Là vợ phải thế, Ốc Thanh Vân sẽ lần đầu tâm sự về chặng đường yêu suốt 20 năm của mình, từ thưở học trò tới hiện tại. Cô kể lại:

Ốc Thanh Vân: Tôi và chồng chia tay do tôi chọn con đường nghệ thuật - Ảnh 1.

Ốc Thanh Vân và Minh Trí

"Minh Trí ngày ấy cầm đầu nhóm học sinh cá biệt của trường, nhưng vì có vẻ ngoài giống Hàn Quốc nên đã khiến tôi xiêu lòng và không ngần ngại vạch ra kế hoạch để cua được anh ấy.

Sau nhiều ngày tháng theo đuổi, cuối cùng anh Trí cùng phải lòng lại tôi, mà không hề biết tới kế hoạch này, cho đến tận bây giờ.

Con đường yêu của chúng tôi không hề trải đầy hoa hồng. Khi tôi thi vào trường Sân khấu điện ảnh, tôi và anh Trí cãi nhau kịch liệt vì anh không đồng ý với lựa chọn của tôi.

Vì thế, tôi và chồng chia tay, do tôi chọn con đường nghệ thuật. Nhưng chỉ sau vài tháng là lại quay về với nhau. 

Tất cả chỉ vì ngày nào anh Trí cũng chở người yêu qua lại trước mặt tôi. Bực mình quá nên tôi quyết lên kế hoạch lần nữa để giành lại anh ấy".

Ốc Thanh Vân: Tôi và chồng chia tay do tôi chọn con đường nghệ thuật - Ảnh 2.

Trải qua hơn 20 năm ở bên nhau, cặp đôi này hiển nhiên không tránh khỏi những cãi vã, "cơm không lành, canh chẳng ngọt". Minh Trí chia sẻ:

"Mỗi khi giải quyết vấn đề nào đó, Ốc luôn là người nói rất nhiều, khiến tôi không có cơ hội để giải thích".

Khi Ốc Thanh Vân kể rằng, Minh Trí rất thích chui vào nhà vệ sinh để nghịch điện thoại và chơi game, Hari Won cũng thẳng thắn tiết lộ: "Trấn Thành cũng ngồi toilet lâu chẳng kém".

Tiếp lời Hari Won, Việt Hương bèn tố thêm: "Trấn Thành thường vào nhà vệ sinh lúc 4 giờ sáng và hát cả đêm, không cho ai ngủ"

Quốc Nghiệp: "Bây giờ, tôi không thể đi lại dễ dàng như trước"

Ngoài Ốc Thanh Vân – Minh Trí, cặp vợ chồng Quốc Nghiệp – Ngọc Mai cũng xuất hiện tại chương trình tuần này.

Ca sĩ opera Ngọc Mai kể rằng: "Tôi và anh biết nhau qua những chuyến lưu diễn nước ngoài, nhưng tôi chưa bao giờ để mắt tới anh vì cho rằng, cũng chỉ là diễn xiếc thôi mà.

Ốc Thanh Vân: Tôi và chồng chia tay do tôi chọn con đường nghệ thuật - Ảnh 3.

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp

Nhưng sau một lần thấy màn trình diễn nguy hiểm của hai anh em, tôi đã cảm thấy nể phục anh hơn. Qua nhiều chuyến lưu diễn, chúng tôi ngày càng gần nhau hơn, nảy sinh tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân.

Cho tới bây giờ, tôi vẫn không khỏi lo lắng trước mỗi màn trình diễn của anh ấy, vì nó rất nguy hiểm".

Ốc Thanh Vân: Tôi và chồng chia tay do tôi chọn con đường nghệ thuật - Ảnh 4.

Về phía Quốc Nghiệp, anh thừa nhận, mình chưa từng để ý tới Ngọc Mai. Nhưng sau một lần nghe cô biểu diễn, anh đã đổ gục hoàn toàn trước giọng hát vang lộng của cô.

Quốc Nghiệp tâm sự: "Nghề xiếc rất nguy hiểm, chỉ với màn trình diễn chổng ngược đầu đi lên xuống thôi, cũng phải ít nhất 3 lần hai anh em gặp tai nạn trong lúc tập luyện.

Trong một lần biểu diễn, tôi đã từng té từ trên đầu anh trai xuống và bất tỉnh ngay trên sân khấu và ba tháng sau mới phục hổi.

Không những vậy, tôi còn bị vẹo xương cột sống cổ do cường độ tập luyện của 2 anh em dày đặc. Bây giờ, tôi không thể cúi đầu một cách dễ dàng như trước nữa".

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang