Hà Hương làm vợ Mạnh Trường trong 'Phía trước là... cả một đời... phán xử'

Trong bộ phim crossover, Nguyệt của 'Phía trước là bầu trời' kết hôn với Đăng của 'Cả một đời ân oán' và nảy sinh mâu thuẫn với Phan Hải 'Người phán xử'.

Sau 17 năm phát sóng, phim Phía trước là bầu trời bất ngờ gây sốt trở lại khi được đăng tải trên một số fanpage và trang mạng. Cùng với đó, phim Cả một đời ân oán đang 'làm mưa làm gió' trên sóng truyền hình với nhiều tình tiết mới và Người phán xử ngoại truyện đang được hoàn thiện trong sự mong chờ từng ngày của người hâm mộ. Để tri ân khán giả, đơn vị phát hành của ba bộ phim này đã thực hiện một phim ngắn hài hước mang nhan đề Phía trước là... cả một đời... phán xử. Một phần của bộ phim vừa được hé lộ.

Trong phim, 3 nhân vật chính của Phía trước là bầu trời là Nguyệt (Hà Hương), Thương (Thu Nga) và Nhung (Kiều Anh) sau 17 năm đều trở nên thành đạt và xinh đẹp hơn trước rất nhiều. Cả ba hội ngộ trong buổi ra mắt sách Thả thính và thảo mai do Nguyệt sáng tác. Không những thế, họ còn được gặp lại những người em thân thiết từng sống trong cùng xóm trọ là Thảo (Diệu Thảo), Thúy (Trang Nhung) và Nghĩa (Nguyễn Hoàng).

Nguyệt thảo mai của 'Phía trước là bầu trời' làm vợ của Đăng - chủ tịch Vũ Gia của 'Cả một đời ân oán'.

Tình tiết trở nên thú vị hơn khi ông xã của Nguyệt, Thương và Nhung xuất hiện. Chồng của Thương chính là Phan Hải - nghịch tử của 'Người phán xử' Phan Quân. Khi thấy vợ vô tình ngã vào người Đăng (Mạnh Trường) - chủ tịch Vũ Gia của 'Cả một đời ân oán', Phan Hải liền nổi khùng và nhảy vào ẩu đả. Sau đó, Phan Hải mới biết Đăng chính là ông xã của Nguyệt - bạn của vợ mình.

Khi hai cặp vợ chồng Hương - Đăng và Thương - Hải tiếp tục phân bua về tình xuống vừa xảy ra thì vợ chồng của Nhung đi tới. Ông xã của Thương chính là Phong (Hồng Đăng) - anh trai cùng cha khác mẹ của Đăng trong Cả một đời ân oán. Nhìn thấy Nhung, Phan Hải nhìn chằm chằm như muốn "ăn tươi nuốt sống" Nhung rồi ghé tai thuyết phục Phong cho "dùng chung vợ". Nghe thấy vậy, Phong nổi giận. Phan Hải và Phong cự cãi, xông vào đánh nhau khiến cho những người còn lại phải xúm vào can ngăn.

Trong khi Phong và Phan Hải ẩu đả, 'Người phán xử' Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) bất ngờ xuất hiện. Ông yêu cầu tất cả những người có mặt về phòng phán xử để giải quyết mọi ân oán. Đoạn phim Phía trước là... cả một đời... phán xử kết thúc bằng những hình ảnh về cuộc hỗn chiến trong Người phán xử ngoại truyện với sự tham gia của nhiều nhân vật mới, trong đó có diễn viên hài Vân Dung.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải hội ngộ 3 diễn viên chính của 'Phía trước là bầu trời'.

Nội dung hài hước, thú vị của Phía trước là... cả một đời... phán xử đã khiến người hâm mộ phim truyền hình thích thú. Nhiều người mong chờ và tò mò về các cặp vợ chồng trong phim. Phần tiếp theo sẽ được phát hành trong tháng 5 này.

Theo chia sẻ của các diễn viên, họ đều rất bất ngờ khi nhận được "lệnh triệu tập" của đoàn làm phim. Tuy bận rộn nhiều công việc nhưng tất cả đều dành sự ưu tiên cho VFC khi đồng ý tham gia kế hoạch bất ngờ này. Nhiều diễn viên khi đến trường quay mới nhận được kịch bản. Phía trước là... cả một đời... phán xử vừa mới quay hôm 9/5, do đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC trực tiếp chỉ đạo.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang