Ơn trời, cuối cùng bà Phương Hằng - vợ Dũng "lò vôi" cũng thừa nhận “mất ngủ, sụt ký do livestream để được dư luận chú ý”, đáp trả câu hỏi vì sao gần đây thường xuyên gọi tên nghệ sĩ

Theo đó, bà Hằng thừa nhận mình bỏ nhiều thời gian để livestream và chủ động nhắc đến giới nghệ sĩ là có lý do. Bà không muốn vụ việc mình tố ông Võ Hoàng Yên bị mọi người lãng quên nhanh chóng.

Trong livestream tối ngày 5/5, bà Nguyễn Phương Hằng đã giải đáp thắc mắc của nhiều người với cùng một câu hỏi gây cười: "Mục đích việc livestream và liên tục nhắc tới nhiều người nổi tiếng của cô là gì?". 

Ơn trời, cuối cùng bà Phương Hằng - vợ Dũng

Bà Phương Hằng trong livestream tối ngày 5/5.

Không do dự, trả lời câu hỏi này bà Hằng nói: "Nếu mà không có bản lĩnh, đưa một cái đơn, nói vài ba ngày xuống rồi câu chuyện chìm xuồng, nó (ý nói Võ Hoàng Yên) âm thầm tiếp tục đi lừa đảo nữa... Tôi nói tôi chơi cái trận này chơi khô máu cho nên tôi cố tình tôi nói, tôi cố tình tôi livestream để tôi nhắc nhở mọi người... Tôi muốn như vậy mà, tại vì tôi không muốn câu chuyện này bị chìm xuồng và chúng ta bị lãng quên. Cho đến khi nào chân lý được sáng tỏ và nó (ý nói Võ Hoàng Yên) phải đền tội trước công chúng tôi mới bỏ cuộc, tôi mới dừng cuộc chơi này lại. Đây là mục đích của tôi mà cho nên là tôi không được phép mệt đó quý vị, mặc dù là tôi cũng ngủ ít và ốm đi nhưng mà tôi không bao giờ được phép mệt mỏi và được phép bỏ cuộc". 

Theo đó, bà Hằng thừa nhận mình bỏ nhiều thời gian để livestream và chủ động nhắc đến giới nghệ sĩ là có lý do. Bà không muốn vụ việc mình tố ông Võ Hoàng Yên bị mọi người lãng quên nhanh chóng. 

Trước đó, lùm xùm giữa bà Hằng và dàn nghệ sĩ Việt thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đầu tiên bà Hằng nhắc đến Hoài Linh, tiếp theo đó là Trang Khàn, Đàm Vĩnh Hưng,... cùng một loạt nghệ sĩ khác. Riêng nghệ sĩ Hoài Linh là nhận được lời nhắn trực tiếp từ bà, bà Hằng cho biết mình mong mỏi nghệ sĩ này lên tiếng sau giải thích cho công chúng về những gì đã xảy ra có liên quan đến Võ Hoàng Yên. 

 

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/on-troi-cuoi-cung-ba-phuong-hang-vo-dung-lo-voi-cung-thua-nhan-mat-ngu-sut-ky-do-livestream-de-duoc-du-luan-chu-y-dap-tra-cau-hoi-vi-sao-gan-day-thuong-xuyen-goi-ten-nghe-si-22202155205755943.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang