Ông bố đơn thân dạy cách làm điệu cho con gái làm tan chảy trái tim chị em

Greg Wickherst, ông bố đơn thân lấy biệt danh “The Hair Dad” có hàng nghìn người theo dõi trên Youtube với các video chia sẻ về cách tạo kiểu tóc cho bé gái vô cùng đáng yêu.

Greg Wickherst sống tại Colorado dành được quyền nuôi con gái Izzy sau khi ly hôn, lúc ấy bé gái mới chỉ ba tuổi. Trở ngại lớn nhất trong quá trình nuôi con gái với Grey chính là mái tóc của cô bé. Điều này đã khiến anh quyết định đăng ký học tại trường IntelliTec College ở Pueblo, Colorado.

Trong khi nhiều ông bố còn đang loay hoay không biết buộc tóc kiểu đuôi ngựa đơn giản nhất cho con gái như thế nào thì giờ đây, ông bố đơn thân Grey còn sáng tạo ra nhất nhiều kiểu biến hóa cho mái tóc. Người mẫu đồng hành trong các video hướng dẫn không ai khác chính là con gái Izzy.

Một trong số các đồ nghề hướng dẫn tạo kiểu tóc mà Grey sử dụng chính là những chiếc khăn dành cho em bé. Ông bố đã thành công với cách sử dụng khăn cuốn các lọn tóc, con gái có thể thoải mái đi ngủ và tỉnh dậy với mái tóc xoăn lộng lẫy.

Ngoài cách làm xoăn, Grey còn chia sẻ rất nhiều các video tạo kiểu tóc độc đáo khác, dưới các video có hàng trăm ý kiến phản hồi. Nhiều người cho rằng “đây thực sự là một công việc tuyệt vời” và “Izzy quả thực là một cô bé may mắn”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang