Ông chồng của năm đây rồi: Đòi "nói chuyện nghiêm túc" tưởng ly hôn tới nơi, ai dè tặng vợ cả tòa lâu đài khiến đối phương ngỡ ngàng

Người đàn ông tuyệt vời này đã âm thầm bỏ tiền tỷ để sắm món quà cực lớn cho vợ: Một tòa lâu đài rộng lớn.

Khi được chồng, anh Terry Edgell, gọi vào phòng vì "có chuyện cần nói", Jude đã giật mình vì nghĩ rằng điều tồi tệ gì đó sắp diễn ra, có thể là chồng cô đề nghị ly hôn dù thời điểm đó cuộc hôn nhân của cả hai vẫn vô cùng êm đẹp. Trái ngược với mọi nỗi lo của Jude, Terry đã khiến vợ bất ngờ đến ngỡ ngàng khi thông báo vợ chồng họ từ đây sẽ là chủ của một tòa lâu đài rộng lớn.

Nhớ lại khoảnh khắc ấy, Jude nói: "Khi nghe anh ấy nói, tôi vẫn chưa tin lắm nhưng kiểm tra mọi giấy tờ, tôi mới bàng hoàng hỏi lại: 'Có thật không anh' và anh ấy nói: 'Đúng vậy'". 

Ông chồng của năm đây rồi: Đòi

Jude tưởng chồng đòi ly dị khi anh muốn "nói chuyện nghiêm túc", không ngờ nhận được món quà quá lớn.

Ông chồng của năm đây rồi: Đòi

Terry xứng đáng là "ông chồng của năm" khi bí mật bỏ ra hàng chục tỷ để mua lâu đài tặng vợ.

Trước đó, vợ chồng Jude dự định đến Tây Ban Nha tận hưởng chuyến du lịch, "hâm nóng" tình cảm nhưng sau khi biết được mọi chuyện, Jude quyết định ghé thăm tòa lâu đài Penllyn 200 tuổi của vợ chồng cô. Nơi đây có tuổi đời hơn 200 năm được Terry mua lại với giá 775.000 bảng Anh (hơn 23,9 tỷ đồng) và còn cần phải được cải tạo rất nhiều mới có thể dọn đến ở được.

"Tôi rất hạnh phúc vì tôi luôn mơ về một tòa lâu đài nhưng không dám nghĩ đến chuyện sở hữu nó. Tôi còn nhớ vào khoảng 25 tuổi, tôi từng lái xe đi ngang tòa lâu đài này và nghĩ: "Trời ơi, không thể tưởng tượng được con người nếu sống trong những nơi thế này sẽ sung sướng cỡ nào. Khi đi vào từng căn phòng trong lâu đài, tôi bị sởn da gà. Tôi vẫn còn nhớ như in cảm giác rùng mình ấy".

Ông chồng của năm đây rồi: Đòi

Tòa lâu đài cần được cải tạo rất nhiều mới có thể trở thành nơi sinh sống của vợ chồng Jude.

Ông chồng của năm đây rồi: Đòi
 

Vì công việc bận rộn của Terry với tư cách là giám đốc điều hành tập đoàn Premier Forest, tất cả quá trình cải tạo lâu đài đều trông cậy hết vào Jude. Cô đã thành lập một đội ngũ chuyên nghiệp để "hô biến" tòa lâu đài thành tổ ấm của mình, bao gồm giám sát công trình, kiến trúc sư chuyên ngành bảo tồn, nhà khảo cổ học, chuyên gia di sản...

"Tôi chưa từng bị mất ngủ nhiều đêm như thế trong đời mình. Tôi thật sự bị choáng ngợp với mọi thứ. May mắn là mọi thứ đã dần đi vào quỹ đạo. Tôi nghĩ công trình này sẽ tồn tại thêm 100 năm hay 200 năm nữa" - Jude chia sẻ.

Vì quá trình cải tạo cần nhiều công sức và thời gian nên vợ chồng Jude dự định đến năm 2024, họ mới có thể dọn vào lâu đài này sinh sống. 

(Nguồn: LadBible)

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ong-chong-cua-nam-day-roi-doi-noi-chuyen-nghiem-tuc-tuong-ly-hon-toi-noi-ai-de-tang-vo-ca-toa-lau-dai-khien-doi-phuong-ngo-ngang-162220801144729438.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang