"Điểm yếu" của đàn ông là đây, ghim ngay lại vì đó cũng chính là "bùa yêu" khiến anh ấy yêu bạn đến tận xương tủy!

Nếu một người phụ nữ không nhận thức được vấn đề này sẽ rất khó để nắm bắt trái tim của một người đàn ông.

Người ta thường nói, đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Thế nên sự nhạy cảm của phụ nữ đôi khi lại "bán đứng" họ, khiến họ bị phụ thuộc quá nhiều vào cảm xúc khi yêu.

Mặc dù trong tình yêu, nhiều người đàn ông thích phụ nữ đơn giản thậm chí là ngây thơ nhưng phụ nữ nên biết rằng, sự đơn giản và ngây thơ ấy không có nghĩa là ngốc nghếch.

Đàn ông bị ám ảnh bởi những người phụ nữ mà họ không thể đoán được tâm trí và những phụ nữ không thể hoàn toàn nắm bắt được họ.

Vậy nên hãy nắm lấy những điểm yếu của đàn ông trước khi bạn ở thế yếu trong 1 mối quan hệ.

Đàn ông "gục ngã" bởi giá trị của phụ nữ chứ không phải vẻ đẹp

Nếu một người phụ nữ có thói quen dựa dẫm vào người đàn ông và tuân theo ý của anh ta trong mọi việc, đàn ông sẽ cảm thấy bạn yêu anh ta rất nhiều, tại sao anh ta phải bận tâm đến việc làm hài lòng bạn? Nếu một người phụ nữ không nhận thức được vấn đề này sẽ rất khó để nắm bắt trái tim của một người đàn ông.

Ảnh minh họa

Phụ nữ phải hiểu rằng dù yêu sâu đậm đến đâu thì cũng đừng vì tình cảm mà đánh mất bản thân, đặc biệt là công việc, sở thích và những thứ bạn đã có trước khi quen người đàn ông ấy.

Bạn càng phụ thuộc vào một người đàn ông, anh ta càng muốn rời xa bạn. Ngược lại, bạn càng vững chãi độc lập, đàn ông càng sợ mất bạn. Đó cũng là 1 trong những điểm yếu của anh ta: Khoảng cách cần thiết tạo ra giá trị.

Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng phải học cách thể hiện điểm yếu của mình để đánh trúng điểm yếu của đàn ông

Để nắm được điểm yếu của đàn ông, trước hết phụ nữ phải biết cách tìm ra nơi mềm yếu nhất trong nội tâm anh ta.

Mặc dù trước mặt người ngoài, đàn ông thường tỏ ra chín chắn và mạnh mẽ nhưng anh chàng nào cũng có những góc tối yếu đuối và nhiều tâm sự.

Khi một người đàn ông có thể thể hiện những khía cạnh khác nhau của mình trước mặt bạn, điều đó có nghĩa anh ta đã mở lòng.

Điều phụ nữ cần làm nhất lúc này là tỏ ra biết lắng nghe, học cách dùng sự yếu đuối của bản thân để kích thích trái tim đàn ông.

Nói chung, chỉ cần người đàn ông ấy yêu sâu sắc, anh ta sẽ không thể chịu được sự mong manh của cô gái mà anh ta yêu. Khi bạn giả vờ yếu đuối hơn, anh ta sẽ không đề phòng mà bộc lộ hết những góc khuất của mình để an ủi bạn.

Chỉ bằng cách này, chúng ta mới có thể nắm bắt được điểm yếu của đàn ông và khiến anh ấy đối xử với bạn bằng thái độ hòa nhã, yêu thương và trân trọng.

Đàn ông sợ nhất sự biến tấu của 1 người phụ nữ đa dạng và thú vị

Đối mặt với tình yêu, chúng ta thường khó kiềm chế được sự cuồng nhiệt trong lòng. Đặc biệt đối với phụ nữ, họ vốn là người sống thiên về tình cảm, khi gặp được chân ái, họ dễ đánh mất bản thân, thậm chí trở nên bồng bột một cách mù quáng.

Những màn biểu diễn của phụ nữ như thế này ban đầu nhằm thể hiện sự nhiệt tình của họ và để đàn ông biết họ yêu cuồng nhiệt như thế nào. Nhưng cuối cùng khi đàn ông hiểu được tâm tư ấy thì hiệu quả lại không như ý muốn.

Ảnh minh họa

Shakespeare nói: "Tình yêu không quá nồng nàn sẽ bền lâu". Một tình yêu có thể cùng nhau đi chặng đường dài không phải do nhiệt tình mà có được, nó phụ thuộc vào việc hai người có hòa hợp với nhau và mối quan hệ ấy có đạt đến trạng thái cân bằng hay không.

Nếu phụ nữ quá nhiệt tình chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm trí của người đàn ông. Đối mặt với tình yêu, phụ nữ phải học cách phân tích, kiểm soát tâm lý đàn ông, để có thể hiểu rõ khoảng trống trong lòng anh ta.

Hãy học cách trở thành một người phụ nữ lạnh lùng bên ngoài nhưng nóng bỏng bên trong.

Tình yêu là điều tất yếu nhưng nó chỉ có thể là chất xúc tác thúc đẩy chúng ta tiến về phía trước chứ không phải là trở ngại trong công việc và học tập.

Không dễ để một người đàn ông yêu bạn hơn tất thảy song phụ nữ thông minh sẽ biết cách nắm yếu điểm để khiến họ một lòng với bạn.

https://afamily.vn/diem-yeu-cua-dan-ong-la-day-ghim-ngay-lai-vi-do-cung-chinh-la-bua-yeu-khien-anh-ay-yeu-ban-den-tan-xuong-tuy-20220106230500984.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang