Ông Đoàn Ngọc Hải khoe đã về đến nhà ở Sài Gòn, bị bạn trêu "già rồi" liền đáp trả một câu làm ai cũng nể

Sự cố trục trặc với Facebook chẳng thể khiến ông Đoàn Ngọc Hải bớt sắc sảo trong lời ăn tiếng nói.

Sau 3 ngày không có cập nhật gì mới trên trang cá nhân, ông Đoàn Ngọc Hải đã khiến nhiều người quan tâm, theo dõi hành trình từ thiện của mình lo lắng. Nhiều người nhắn tin vào Facebook nhưng cũng không thấy ông bình luận hay trả lời gì thêm. 

Hóa ra, Facebook cá nhân của ông bị trục trặc. Theo thông báo mới toanh, ông đã đi từ Hà Giang về Kon Tum, thăm cô nhi viện Vinh Sơn 1 và Vinh Sơn 2 trước khi về thăm nhà tại Sài Gòn. 

Hình ảnh ông ngồi trong sân nhà xanh mướt cỏ, ôm trên tay chú chó nhỏ đem về từ cao nguyên đá Hà Giang đã khiến nhiều người thích thú. Có người còn trêu, vậy là Gấu (tên chú chó lớn ông nuôi tại nhà) đã có thêm em, sẽ phần nào vơi bớt nỗi nhớ chủ.

Ông Đoàn Ngọc Hải khoe đã về đến nhà ở Sài Gòn, bị bạn trêu già rồi liền đáp trả một câu làm ai cũng nể - Ảnh 1.

Ông Đoàn Ngọc Hải chụp ảnh selfie với chú cún mang về từ Hà Giang. Nhiều người khen ông có vẻ tươi vui, rắn rỏi hơn trước kia.

Đáng chú ý, trong những dòng bình luận chào mừng ông Đoàn Ngọc Hải trở lại với "thế giới mạng", một người bạn đã trêu đùa về tuổi già của hai người. Đọc ý tứ, có vẻ giữa họ có trao đổi chuyện trò gì đó trong mấy ngày ông Hải vắng bóng trên mạng. Người bạn này tự giễu rằng "không lẽ (tôi/chúng ta) già rồi sao". 

Và câu trả lời của ông Hải: "Già rồi cũng phải cố hết sức lo cho bọn trẻ con đồng bào nghèo" đã khiến nhiều người cảm động. Đó chính là tâm niệm của ông Hải từ khi ông "từ quan", mua xe cứu thương rong ruổi khắp đất nước, thay mặt nhà hảo tâm cả nước đi làm từ thiện.

Ông Đoàn Ngọc Hải khoe đã về đến nhà ở Sài Gòn, bị bạn trêu già rồi liền đáp trả một câu làm ai cũng nể - Ảnh 2.

Lời đối đáp đi vào lòng người của ông Hải và bạn mình. (Ảnh chụp màn hình)

Nhiều bình luận dưới bài đăng "khoe" đã được về nhà của ông Hải đã gửi lời chúc sức khỏe cũng như ngầm khen người vợ của ông ở nhà đã chăm chút, quán xuyến chuyện gia đình.

- Chú đi mọi miền đất nước nên da chú bắt nắng rồi, nhưng nhìn lại đẹp hơn trước đó ạ.

Nhà cửa khuôn viên rộng rãi đẹp đẽ nhưng anh không ở, anh lại lăn lộn ngược xuôi trên những cung đường vì người nghèo. Thật đáng khâm phục.

   
  

Ông Đoàn Ngọc Hải vừa về thăm nhà sau chuyến đi dài qua nhiều tỉnh thành.

Cũng có người cẩn thận nhắc nhở ông giữ sức khỏe cũng như giữ an toàn trong những ngày dịch Covid-19 bủa vây. Có thể thấy, ông Đoàn Ngọc Hải thường xuyên chụp ảnh có đeo khẩu trang khi tiếp xúc với người khác, trừ những khoảnh khắc đứng một mình. Khi được hỏi có khai báo y tế không, ông cũng thẳng thắn mà rằng: "Không ai có quyền được đứng trên luật pháp".  

Ông Đoàn Ngọc Hải khoe đã về đến nhà ở Sài Gòn, bị bạn trêu già rồi liền đáp trả một câu làm ai cũng nể - Ảnh 4.

Trả lời của ông Hải khi được hỏi chuyện khai báo y tế.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang