Pax Thiên rắn rỏi, chững chạc ở tuổi 17: Đức tính người Việt tạo nên sự khác biệt với những đứa con của Angelina Jolie

Từ cậu bé gốc Việt bị bỏ rơi, Pax Thiên ngày càng cho thấy sự mạnh mẽ và vững chãi khi bước sang tuổi 17.

Hành động thể hiện sự trưởng thành, chững chạc trong tính cách

Tối 4/6, Pax Thiên xuất hiện cùng Angelina Jolie và các anh chị em tại một nhà hàng. Khi ra về, chàng trai gốc Việt thể hiện sự chững chạc khi chờ mẹ và các em lên xe rồi giúp họ đóng cửa xe. Sau đó, cậu mới vòng lên trước và ngồi cạnh ghế lái.

Hành động của Pax Thiên thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen tặng. 14 năm sau khi trở thành con nuôi của nữ minh tinh hàng đầu thế giới và sang Mỹ sinh sống, cậu bé nhút nhát được Angelina bế bồng trên tay nay đã trưởng thành và vững chãi cả về diện mạo lẫn tính cách.

Pax Thiên chờ mẹ và các em lên xe, giúp họ đóng cửa rồi mới là người vào xe cuối cùng

Pax Thiên rắn rỏi, chững chạc ở tuổi 17: Đức tính người Việt tạo nên sự khác biệt với những đứa con của Angelina Jolie - Ảnh 3.

Sau 14 năm, cậu bé gốc Việt nay đã trở thành một chàng thanh niên 17 tuổi mạnh mẽ và trưởng thành

Cuộc đời của Pax Thiên thay đổi kể từ khi được Angelina Jolie nhận nuôi vào tháng 1/2007. Từ một cậu bé bị bỏ rơi, Pax bước vào thế giới Hollywood đầy hoa lệ, được tận hưởng cuộc sống giàu sang với những điều kiện ưu việt nhất.

Nhờ đó, khi bước sang tuổi 17, Pax Thiên trở thành chàng thanh niên thực thụ, rắn rỏi và mạnh mẽ. Mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, cậu luôn gây ấn tượng với gương mặt góc cạnh, dáng dấp nam tính cùng phong thái chững chạc, bản lĩnh và tự tin.

Pax Thiên rắn rỏi, chững chạc ở tuổi 17: Đức tính người Việt tạo nên sự khác biệt với những đứa con của Angelina Jolie - Ảnh 4.

Pax Thiên nam tính, chững chạc bên mẹ khi đến tham dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng

Pax Thiên rắn rỏi, chững chạc ở tuổi 17: Đức tính người Việt tạo nên sự khác biệt với những đứa con của Angelina Jolie - Ảnh 5.
Pax Thiên rắn rỏi, chững chạc ở tuổi 17: Đức tính người Việt tạo nên sự khác biệt với những đứa con của Angelina Jolie - Ảnh 6.

Pax Thiên gây bão truyền thông khi lái chiếc xe ô tô có giá tiền tỷ ra đường. Cậu xuất hiện với ngoại hình chững chạc, rắn rỏi nhờ làn da rám nắng và cơ bắp cuồn cuộn

Được biết, vào ngày 5/6 vừa qua, Pax Thiên vừa tốt nghiệp trung học tại một trường tư thục nổi tiếng ở Los Angeles, Mỹ.

"Chàng trai 17 tuổi đã hoàn thành các bài học online từ giữa tháng 3. Đây cũng là thời gian trường hoàn thành các chương trình đào tạo từ xa. Ở trường, Pax có rất nhiều bạn bè", The Sun cho biết.

Tuy nhiên, Pax không đến dự buổi lễ vì không muốn sự xuất hiện của mình gây chú ý với truyền thông. Chưa rõ chàng trai 17 tuổi sẽ lựa chọn trường đại học nào, nhưng từ vài năm trước cậu đã bộc lộ niềm yêu thích với nhiếp ảnh, âm nhạc và nghề DJ.

Sau khi tốt nghiệp, Pax Thiên được mẹ thưởng cho một chuyến đi chơi New York cùng các anh chị em. Đây là chuyến đi chơi xa đầu tiên của họ từ khi dịch bệnh bùng phát vào đầu năm ngoái.

   
  

Pax Thiên cùng mẹ ghé vào cửa hàng bán bánh mì kẹp xúc xích nổi tiếng trong chuyến đi chơi ở New York vào ngày 8/6 vừa qua

Sự khác biệt với những người con còn lại của Angelina Jolie

Cũng giống như những đứa con khác của Angelia Jolie, Pax Thiên là gương mặt được truyền thông lẫn công chúng săn đón nồng nhiệt. Tuy nhiên, cậu lại đặc biệt kín tiếng và hiếm khi xuất hiện trước ống kính. Thậm chí, trong tất cả những đứa trẻ nhà Jolie-Pitt, Pax là người kín tiếng và kiệm lời nhất.

Tuy vậy, Pax Thiên lại là đứa trẻ tình cảm và mạnh mẽ nhất trong gia đình. Cậu luôn nhường nhịn, chăm lo và bao bọc các em như một người anh lớn trong nhà. Nhiều người nhận xét Pax có nét tính cách đặc trưng của người Việt, đó là giàu lòng yêu thương và gắn bó với gia đình sâu sắc.

Angelina từng chia sẻ: "Pax thích nhường nhịn và vui chơi với các em. Lúc nào Pax cũng chăm lo cho các em như người anh lớn sẵn sàng bảo vệ em mình. Từ một đứa bé không thích bị đeo bám nhưng Pax lúc nào cũng dõi mắt theo các em và khi ra đường cũng nắm chặt tay các em như sợ bị lạc vậy".

Pax Thiên rắn rỏi, chững chạc ở tuổi 17: Đức tính người Việt tạo nên sự khác biệt với những đứa con của Angelina Jolie - Ảnh 8.
Pax Thiên rắn rỏi, chững chạc ở tuổi 17: Đức tính người Việt tạo nên sự khác biệt với những đứa con của Angelina Jolie - Ảnh 9.

Pax Thiên chứng tỏ mình đã trưởng thành trong cả ngoại hình lẫn tính cách. Cậu luôn ý thức rằng mình là đàn ông trong gia đình nên không để mẹ phải xách nặng

Kể từ khi cha mẹ ly hôn, anh cả Maddox sang Hàn Quốc du học, Pax Thiên là chỗ dựa tinh thần lớn nhất cho Angelina Jolie. Cậu cũng là đứa con xuất hiện cùng minh tinh Maleficent thường xuyên hơn cả.

Mỗi khi ra phố cùng mẹ, người ta luôn thấy cậu xách túi đồ, không để mẹ phải vất vả. Khi "hộ tống" Angelina tham dự thảm đỏ, Pax cũng tỏ ra chững chạc và bản lĩnh.

Pax Thiên rắn rỏi, chững chạc ở tuổi 17: Đức tính người Việt tạo nên sự khác biệt với những đứa con của Angelina Jolie - Ảnh 10.

Theo chia sẻ của Angelina, Pax Thiên có năng khiếu về nghệ thuật, đặc biệt yêu thích âm nhạc và nhiếp ảnh

Theo chia sẻ của Angelina, Pax Thiên là đứa con có năng khiếu nghệ thuật nhất trong nhà. Chàng trai gốc Việt có năng khiếu về âm nhạc, nhiếp ảnh... Vì thế Pax được mẹ tạo điều kiện để sớm làm quen với môi trường điện ảnh. Cậu từng tham gia lồng tiếng Kung Fu Panda 3 và đóng vai quần chúng trong Maleficent.

Ngoài ra, Pax Thiên còn cùng Angelina Jolie tham gia vào khâu sản xuất của phim First They Killed My Father với vai trò nhiếp ảnh gia lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên phim trường.

Được biết, thời gian qua vì phải giãn cách xã hội, Angelina Jolie đã thuê huấn luyện viên riêng để dạy Pax học đấm bốc. Chàng trai Việt Nam cũng duy trì học tiếng Việt để có sự kết nối với quê hương nguồn cội.

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang