Pha sáng tạo đi vào lòng người: Thanh niên đi rước dâu bằng xe hoa vải thiều gây sốt MXH, sự thật là gì?

Thông tin 1 thanh niên đi rước dâu với chiếc xe hoa trang trí toàn vải thiều - thứ quả đang hot nhất thời điểm này - khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Ít giờ trước, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc xe... vải thiều rất độc đáo. Người đăng tải viết: "Khi thanh niên Lục Ngạn (Bắc Giang) rước dâu vào mùa vải". 

Pha sáng tạo đi vào lòng người: Thanh niên đi rước dâu bằng xe hoa vải thiều gây sốt MXH, sự thật là gì? - Ảnh 1.

Chiếc xe hoa trang trí bằng vải thiều đang gây bão mạng xã hội. Ảnh Hoàng Minh Hùng

Theo hình ảnh được chia sẻ, chiếc xe mui trần màu trắng sang trọng được trang trí rất cầu kì bởi hoa, lá và vải thiều. Sự sáng tạo in đậm dấu ấn đặc sản quê nhà này được dân tình thích thú, không tiếc lời khen ngợi. 

"Xe hoa chất lượng đấy, dùng xong có thể tận dụng... ăn luôn".

"Rồi đêm tân hôn 2 vợ chồng ngồi ăn vải tới sáng hôm sau luôn".

"Sáng tạo quá, xe hoa cứ gì phải là hoa? Dùng vải vừa ngon vừa đẹp nè".

"Mình Đắk Lắk thì xe hoa sầu riêng rồi."

"Đi vào lòng người đấy!"

"Bắc Giang đang tâm dịch nên không được tổ chức đám cưới, tiệc tùng. Ảnh này chắc mang tính chất quảng cáo vải thôi. Tuy nhiên, nếu sau này hết dịch mà các thanh niên trang trí xe cưới bằng vải thiều thì chất thật sự".

...

Chỉ sau hơn 1h đăng tải, bức ảnh này đã thu hút tới 15k lượt like, hàng nghìn lượt bình luận và nhiều fanpage lớn nhỏ chia sẻ lại. 

Liên hệ với anh Hoàng Minh Hùng, tác giả của bức ảnh gốc thì anh cho biết: "Bức ảnh này mình chụp ở điểm điểm bán vải thiều và dưa hấu giải cứu trên đường Nguyễn Chí Thanh (Đống Đa - Hà Nội). Sáng nay mình đi làm qua thì thấy xe trang trí, mình vào xin chụp."

Pha sáng tạo đi vào lòng người: Thanh niên đi rước dâu bằng xe hoa vải thiều gây sốt MXH, sự thật là gì? - Ảnh 2.
Pha sáng tạo đi vào lòng người: Thanh niên đi rước dâu bằng xe hoa vải thiều gây sốt MXH, sự thật là gì? - Ảnh 3.

Cận cảnh chiếc xe hoa vải thiều độc đáo

Anh Hùng cũng chia sẻ, anh không chắc đây là xe hoa để rước dâu. Bởi lẽ tình hình dịch Covid-19 ở Bắc Giang vẫn rất phức tạp. Anh nhận định đây có thể là một cách thu hút khách hàng của địa điểm bán nông sản. "Dù là gì thì cách làm này cũng rất sáng tạo và ý nghĩa" - Anh Hùng chia sẻ.

 
 

Một địa điểm bán nông sản Bắc Giang trên đường Nguyễn Chí Thanh - nơi đỗ của chiếc xe hoa gây bão mạng. Ảnh Hoàng Minh Hùng

Bắc Giang được xem như "vương quốc vải thiều" vì diện tích trồng và sản lượng thu hoạch lớn nhất cả nước. Những ngày này, vải đang lúc chính vụ. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên việc tiêu thụ có nhiều khó khăn.

Chính vì vậy, nhiều mạnh thường quân đã đứng ra hỗ trợ thu mua vải thiều số lượng lớn giúp bà con và bán tại các địa phương khác. Trước đó, một người đàn ông đi xe Mercedes G63 trị giá 10 tỷ đi bán vải trên phố Hà Nội gây bão mạng xã hội.

Pha sáng tạo đi vào lòng người: Thanh niên đi rước dâu bằng xe hoa vải thiều gây sốt MXH, sự thật là gì? - Ảnh 5.

Anh Quang Trọng, người đàn ông đi xe Mercedes G63 trị giá 10 tỷ đi bán vải trên phố thực chất không phải người kinh doanh, anh chỉ đang hỗ trợ tiêu thụ vải thiều cho nông dân Bắc Giang

  
  

Và ngoài xe hoa vải thiều, bó hoa vải thiều cũng cực ấn tượng nhé!

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang