Phạm Hương từ bỏ danh xưng "Hoa hậu quốc dân" về làm phu nhân hào môn, ngày nào cũng làm 2 việc để "chống già"

(lamchame.vn) - Dù bận rộn với công việc nội trợ và chăm sóc 2 con, Phạm Hương rất chăm chút đến bản thân mình. Điều đó thể hiện ở 2 thói quen mỗi ngày của cô.

Còn nhớ vào năm 2015, tên tuổi của Phạm Hương bỗng hot rần rần sau khi đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015". Ghi dấu ấn vì nhan sắc xinh đẹp, phát ngôn khéo léo và phong cách nói chuyện nhấn nhá, Phạm Hương được công chúng ưu ái gọi với danh xưng "Hoa hậu quốc dân".

Năm 2018, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương tuyên bố rút khỏi làng giải trí và sang Mỹ sinh sống. 9 năm sau khi đăng quang, cuộc sống hiện nay của nàng hậu tuy kín tiếng nhưng hạnh phúc bên cạnh người chồng giàu có và 2 con trai đáng yêu.

Phạm Hương đăng quang năm 2015.

Ở tuổi 33, vóc dáng săn chắc, ngoại hình tươi trẻ của Hoa hậu Phạm Hương vẫn luôn khiến công chúng trầm trồ. Thông qua những hình ảnh mà cô chia sẻ, có thể thấy dù bận rộn với công việc nội trợ và chăm sóc 2 con, Phạm Hương rất chăm chút đến bản thân mình. Điều đó thể hiện ở 2 thói quen mỗi ngày của cô, đó là: Tập luyện và ăn uống.

Cùng tìm hiểu 2 bí quyết chống lão hóa mà Phạm Hương thực hiện đều đặn trên đất Mỹ!.

Tuổi 33 xinh đẹp và vui vẻ của Hoa hậu Phạm Hương. 

2 bí quyết chống lão hóa mà Phạm Hương thực hiện đều đặn trên đất Mỹ

1. Có chế độ ăn nhiều rau xanh

Trên trang cá nhân, Phạm Hương thường xuyên chia sẻ các bữa ăn healthy của mình. Điểm chung của các bữa ăn này chính là đều có nhiều rau xanh. 

Các bữa ăn ngập tràn rau xanh của Phạm Hương.

Bạn có biết vì sao rau xanh lại tốt cho sức khỏe và sắc đẹp không?

Rau xanh là nguồn cung cấp dồi dào các loại vitamin như vitamin A, C, E, K và các khoáng chất như sắt, canxi, magiê, mà cơ thể cần để duy trì các chức năng sống. Hơn nữa, thực phẩm này có hàm lượng calo thấp nhưng lại chứa nhiều nước và chất xơ giúp tạo cảm giác no lâu, hỗ trợ quá trình giảm cân hoặc duy trì cân nặng ổn định. 

Vitamin C và E từ rau xanh giúp bảo vệ da khỏi tổn thương do tác nhân môi trường và ngăn ngừa lão hóa. Đây cũng là nguồn dinh dưỡng để thúc đẩy sản sinh collagen.

Theo Viện Nghiên cứu Ung thư Quốc gia (Mỹ), việc tích cực ăn rau quả sẽ giúp cơ thể người tăng khả năng chống ung thư lên tới 20%. Nhiều nghiên cứu khác còn khẳng định rằng, rau quả chống được bệnh ung thư đại tràng, dạ dày, đột quỵ.

Đó là lý do vì sao các bác sĩ thường khuyên phụ nữ nên ăn nhiều rau xanh để luôn khỏe mạnh, xinh đẹp.

2. Phạm Hương tập yoga mỗi ngày

Phạm Hương rất chăm chỉ tập yoga để có thân hình săn chắc hơn. Trên trang cá nhân, "bà mẹ hai con" thường xuyên đăng tải những bức ảnh nhiều dáng yoga khó, điều đó chứng tỏ cô đã có một quá trình dài trau dồi và tập luyện.

Phạm Hương rất chăm chỉ tập yoga.

Yoga quả thực là một bộ môn "thần thánh" của phụ nữ. Không chỉ Phạm Hương mà nhiều sao Việt cũng tìm đến bộ môn này để giữ gìn nhan sắc.

Lý do bởi yoga có thể hỗ trợ quản lý cân nặng thông qua việc tăng cường sự trao đổi chất và giảm căng thẳng.

Hơn nữa, nó còn được chứng minh có khả năng đẩy lùi lão hóa, giúp da căng mịn, khỏe mạnh hơn.

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Pennsylvania (Mỹ), những người tập yoga trong một vài tháng sẽ có huyết áp ổn định hơn những người tham gia các hoạt động thể dục khác như đi bộ, nâng tạ... Ngoài ra, yoga có thể giúp chị em cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ sâu và thức dậy tỉnh táo hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang