Phẫn nộ tột cùng: Bố mẹ cãi nhau, mẹ ném con trai 2 tuổi từ tầng 14 xuống đất, sau 30 phút vẫn không ai xuống tìm con vì còn mải cãi nhau tiếp

Những người có mặt ở hiện trường lúc ấy đều không khỏi lạnh người trước sự độc ác và tàn nhẫn của cha mẹ ruột đứa trẻ.

Trên đời này chẳng ai thương con bằng cha mẹ. Thế nhưng vẫn còn những người làm cha làm mẹ mà đối xử với con cái mình chẳng khác gì ác quỷ. Số phận thương tâm của bé trai hai tuổi dưới đây là một câu chuyện như thế.

Tại Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc, vào khoảng 4 giờ chiều ngày 30 tháng 2 năm 2019, Lí Mẫn đã ném chính con trai ruột 2 tuổi của mình từ tầng 14 toà nhà số 9 xuống dưới mặt đất.

Một cư dân sống tại tòa nhà số 8 tên Vương Vân cho biết, khi nghe thấy động tĩnh ở tòa nhà số 9 thì bà đã xuống lầu xem xét tình huống. Lúc ấy Vương Vân thấy một đám người vây quanh một đứa bé, còn có người sờ động mạch đứa trẻ.

"Lúc ấy khoảng 4 giờ chiều, đứa trẻ nằm im không nhúc nhích, trên đất cũng không có vết máu. Bé cứ nằm ngửa trên mặt trên đất như vậy", Vương Vương thở dài nói.

Phẫn nộ tột cùng: Bố mẹ cãi nhau, mẹ ném con trai 2 tuổi từ tầng 14 xuống đất, sau 30 phút vẫn không ai xuống tìm con vì còn mải cãi nhau tiếp - Ảnh 1.

Vụ việc thương tâm.

Cùng lúc ấy ở tầng 14 của tòa nhà số 9, ở một cửa sổ đã có một người phụ nữ hô hoán kêu gào ầm ĩ đòi nhảy lầu. Nhưng bên trong lập tức xuất hiện một người khác kéo người phụ nữ đó lại không cho nhảy xuống.

"Đó chính là cha mẹ của đứa trẻ. Hai người họ vẫn điềm nhiên ở trên lầu cãi nhau, trong khi con trai thì nằm dưới mặt đất chưa biết sống chết. Tôi đợi ở đấy 30 phút liền nhưng từ đầu đến cuối vẫn không thấy cha mẹ đứa trẻ xuống xem xét tình huống của con mình", Vương Vân nói thêm.

Một nhân viên bảo vệ của tiểu khu tên Lâm Cường đã chia sẻ với truyền thông: "Lúc đó tôi đang làm công tác vệ sinh ở tòa nhà số 8 thì nghe được tiếng động. Khi xuống xem xét tình huống thì đã thấy một nhóm người vây quanh đứa trẻ. Tôi liền sờ mạch đập thì không thấy mạch còn đập, áp tai vào ngực nghe cũng không thấy tiếng tim đập". Sau đó Lâm Cường vội vàng bảo người báo cảnh sát rồi bấm gọi xe cấp cứu.

Qua 20 phút xe cứu thương và cảnh sát đều đã tới. Nhân viên y tế vội vã thực hiện cấp cứu nhưng đứa trẻ đã không còn hơi thở. Lâm Cường cũng chứng thực từ khi đứa trẻ rơi xuống đất thì 30 phút sau vẫn không hề thấy cha mẹ của bé xuống tìm con.

 

 

Tòa nhà số 9 nơi gia đình đứa trẻ sinh sống và hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Những người có mặt ở hiện trường lúc ấy đều không khỏi lạnh người trước sự độc ác và tàn nhẫn của cha mẹ ruột đứa trẻ. Đồng thời cũng phẫn nộ tột cùng trước hành động sau đó của họ. Con bị rơi xuống đất nhưng cặp vợ chồng vẫn còn tâm trạng cãi nhau tiếp mà không hề lao xuống tìm con.

Sau khi sự việc xảy ra, Vương Minh là một người đồng hương của bố đứa trẻ xấu số đã chia sẻ với phóng viên vài thông tin về cặp vợ chồng. Theo lời Vương Minh thì anh và bố đứa trẻ đã quen nhau hơn 10 năm. Cả hai đều kiếm sống bằng nghề lái xe tải nên thường phải xa nhà, đến nửa tháng mới về thăm vợ con một lần.

"Anh Hà là một người chồng tốt, còn vợ anh ấy chỉ ở nhà chăm con. Họ có một đứa con trai lớn năm nay học trung học, đứa trẻ bị ngã lầu là đứa con trai thứ 2 của họ, bé được hơn 2 tuổi. Họ bình thường không mấy khi cãi nhau, chuyện hôm ấy xảy ra là do mâu thuẫn gia đình", Vương Minh nói. Anh cho biết thêm, chính anh Hà cũng phải nhận xét về vợ mình: "Vợ tôi tàn nhẫn quá".

Phía cảnh sát sau khi điều tra làm rõ vụ việc đã đưa ra khẳng định đây là một vụ án hình sự. Mẹ đứa trẻ cố tình ném con xuống đất từ tầng 14 vì mâu thuẫn với chồng, nhất thời xúc động nên gây ra hành động độc ác trên. "Hai vợ chồng họ cãi vã, Lí Mẫn muốn đem theo đứa bé nhảy lầu. Cô ném đứa bé xuống đất trước sau đó cũng trèo qua cửa sổ nhảy xuống nhưng bị chồng ngăn lại", nhân viên điều tra cho biết.

Phẫn nộ tột cùng: Bố mẹ cãi nhau, mẹ ném con trai 2 tuổi từ tầng 14 xuống đất, sau 30 phút vẫn không ai xuống tìm con vì còn mải cãi nhau tiếp - Ảnh 3.

Lí Mẫn tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Lí Mẫn khai nhận hai vợ chồng cãi vã nảy lửa, cô đã nói với chồng: "Nếu còn làm tôi điên lên thì tôi nhảy lầu cho mà xem". Chồng cô liền thách thức vợ: "Cô nhảy đi tôi xem nào! Suốt ngày dọa tự tử không thấy chán à?". Lí Mẫn liền đem con trai nhỏ ném xuống trước, sau đó bản thân cũng định nhảy lầu nhưng được chồng giữ lại.

Mâu thuẫn giữa vợ chồng Lí Mẫn chỉ xuất phát từ những cãi vã hàng ngày. Lí Mẫn trách chồng vô tâm, về nhà là nằm xem tivi hoặc chơi điện thoại. Còn người chồng than thở vợ suốt ngày nghi ngờ anh ta ngoại tình vì công việc lái xe của anh ta thường phải đi xa nhà. Để rồi cuối cùng cặp vợ chồng làm ra hành động sốc nổi, khiến đứa con nhỏ phải chịu thảm cảnh.

Lí Mẫn sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, thế nhưng qua sự việc này cũng là bài học cho các bậc cha mẹ. Đừng bao giờ mang con cái vào những cuộc tranh cãi giữa vợ chồng, hãy luôn bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc, để tránh gây ra những lỗi lầm không thể cứu vãn.

Nguồn: The Paper, Sina

Theo Pháp luật và bạn đọc

 
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang