Phẫn nộ vì rapper Việt đốt sách vở của học sinh để quay MV

(lamchame.vn) - Dư luận sôi sục trước việc rapper Richchoi (tên thật là Lê Anh Đức) cùng ê-kíp đốt sách của học sinh trường Amsterdam(Hà Nội) để quay MV.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin nhóm rapper có tên Locoboiz bị tố đốt sách vở của học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam khi quay MV. Một người trong nhóm này còn khiến sự việc rắc rối hơn khi ví hành động này là "đốt vàng mã", cho rằng để "giúp các bạn giảm bớt áp lực học tập". Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng vào cuộc điều tra làm rõ. 

Cụ thể, ngày 24/2, nhóm Locoboiz sử dụng lớp học của lớp chuyên Sử trường THPT Hà Nội - Amsterdam làm bối cảnh để quay MV. Trong MV có cảnh nhóm này đốt tài liệu, sách vở trong 1 thùng sắt và cảnh quay này được thực hiện ngay trong lớp học.

Ngày hôm sau khi các học sinh lớp chuyên Sử tới trường, các em rất bức xúc khi lớp học của mình lộn xộn, bừa bộn, thậm chí một số em còn bị mất sách vở. Cho rằng Locoboiz đã dùng chính sách vở của các em để đốt phục vụ cho cảnh quay trong MV nên các em học sinh đã "đăng đàn" chỉ trích cả nhóm.

Rapper RichChoi đốt sách của học sinh để quay MV.

Ngay sau đó, một thành viên của nhóm nhạc có tên Lê Đức (RichChoi) đã đăng tải  status liên quan đến sự việc. Mặc dù lên tiếng xin lỗi song cách sử dụng ngôn từ của Lê Đức càng khiến khán giả và các em học sinh THPT Hà Nội - Amsterdam bức xúc hơn.

Cụ thể, Lê Đức viết: "Vấn đề này là lỗi do ê-kip quay và hậu kỳ chứ không phải do nghệ sĩ của Locoboiz nhưng anh cũng gửi lời xin lỗi vì đã đốt tài liệu học tập của các em như đốt vàng mã. Chỉ là mình muốn giúp các bạn giảm bớt áp lực học tập thôi!". Lập tức, cả nhóm Locoboiz và thành viên Lê Đức phải hứng chịu sự phản đối gay gắt từ phía khán giả. Nhiều người chỉ trích Lê Đức và Locoboiz về thái độ thách thức, coi thường người khác. 

Theo tìm hiểu, người này là Richchoi, tên thật là Lê Anh Đức, sinh năm 1999, là sinh viên năm 2 của trường Đại học Công đoàn, là rapper chuyên nghiệp.

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang