Ái nữ của Tổng thống Donald Trump không chỉ học giỏi mà còn muôn phần xinh đẹp và quyến rũ

(lamchame.vn) - Tổng thống Donald Trump không chỉ gây chú ý bằng khối tài sản lên đến hàng triệu USD mà ông còn có “của để dành” là những đứa con hơn hết phần thiên hạ. Trong số ấy không thể không kể đến ái nữ Tiffany Trump, 25 tuổi – cô gái không chỉ học giỏi mà còn muôn phần xinh đẹp và quyến rũ.

Tiffany Trump là con gái duy nhất của Tổng thống Donald Trump và ngôi sao người Mỹ Marla Maples. Vì thế cô được thừa hưởng nhan sắc hơn người từ người mẹ của mình. Với chiều cao 1,73 m cùng thân hình mảnh khảnh, duyên dáng, nụ cười rạng rỡ, ánh mắt có hồn, cô nàng từng góp mặt trên một số sàn diễn thời trang và tạo được ấn tượng tốt. Hiện cô sống chủ yếu với mẹ tại California, Mỹ.

Tiffany Trump vô cùng xinh đẹp và quyến rũ

Tiffany chỉ đến thăm ông Donald Trump trong kỳ nghỉ hè và 1 vài những ngày lễ quan trọng. So với những anh chị em cùng cha khác mẹ khác thì Tiffany không được gần gũi với cha nhiều. Tuy nhiên, không vì thế mà người cha tỉ phú không ảnh hưởng nhiều tới tính cách cũng như quan điểm sống của người đẹp này.

Tiffany được ông Donald Trump hết mực tự hào vì thành tích học tập của mình

Được biết Tiffany theo học ĐH Pennsylvania danh giá, nơi mà các anh chị cô cũng đã từng theo học. Thậm chí cô còn xuất sắc tốt nghiệp hai ngành Xã hội học và Nghiên cứu đô thị. Sau đó, cô tiếp tục con đường học hành tại ĐH Luật Georgetown (Washington D.C, Mỹ). Thành tích này của Tiffany khiến ông Donald Trump hết mực tự hào. Ông từng khen ngợi về học vấn của con gái trên The Washington Post.

Cô có cuộc sống vô cùng xa hoa với hàng hiệu và những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh

Không chỉ học giỏi, Tiffany Trump nổi tiếng với cuộc sống xa hoa, trải đầy nhung lụa với những bộ cánh đắt tiền, những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh. Cô thường xuyên cập nhật cuộc sống nhiều người mơ ước của mình lên Instagram . Cô cũng là thành viên tích cực của nhóm Con nhà giàu trên Instagram.

Tiffany Trump có bạn trai là tỷ phú Nigeria tên Michael Boulos

Học giỏi, xinh đẹp, cuộc sống xa hoa..như thế vẫn là chưa đủ nếu không nhắc đến những tài lẻ của Tiffany Trump. Năm 17 tuổi, cô nàng đã cho ra mắt ca khúc đầu tay "Like A Bird", mặc dù không có tiếng vang lớn nhưng nó cũng đủ cho thấy cô không tầm thường chút nào. Ngoài ra cô còn theo đuổi ngành người mẫu, là gương mặt được nhiều nhãn hiệu gửi gắm hy vọng. Với những gì cô gái 24 tuổi cố gắng, hiện cô đang sở hữu khối tài sản lên tới 10 triệu USD. Có tất cả trong tay, vì thế cũng không có gì bất ngờ khi ái nữ của Tổng thống Donald Trump hiện đang hẹn hò với bạn trai tỷ phú người Nigeria tên Michael Boulos.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang