Phê chuẩn lệnh bắt "yêu râu xanh" 71 tuổi nhiều lần xâm hại 2 bé gái 8 tuổi

Ngày 23/6, theo nguồn tin cho biết, VKSND huyện Văn Yên đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam đối với Thào Văn Quán (SN 1950, trú tại xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi theo Điều 142 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Hai bị hại là cháu L.T.D (SN 2013) và cháu L.T.M (SN 2013, ở xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên).

Theo thông tin ban đầu, lợi dụng chỗ quen biết hàng xóm, những ngày đầu tháng 6, Quán đã lân la làm quen rồi nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với 2 bé gái.

Thào Văn Quán khai nhận, trước đó, khi đang làm cỏ tại bãi ngô gần nhà thì thấy cháu D. và M. đang chơi gần đó. Lúc này, Quán gọi cháu D. và M. đến và bảo nếu cho quan hệ tình dục thì sẽ cho tiền.

Nghe thấy Quán nói sẽ cho tiền nên hai cháu đồng ý. Cháu M. đi bộ ra chỗ bờ rào đứng chơi, còn cháu D. ở lại chỗ Quán.

Đối tượng Quán đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu D., sau đó tiếp tục gọi cháu M. đến và thực hiện hành vi này với cháu M. Xong việc, Quán cho tiền hai cháu và cho về.

Ngoài ra, Quán con khai nhận trước đó từng 2 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu D. tại đồi thông gần nhà và tại nhà của mình.

Trước đó, tối 20/6, ông Nguyễn Xuân Bá - Chủ tịch UBND xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái) cho biết, công an xã này vừa hoàn thiện hồ sơ, bàn giao đối tượng Thào Văn Quán (SN 1950, trú tại thôn trung tâm, xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên) cho công an huyện để điều tra, làm rõ tội danh hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

 

Link gốc: https://afamily.vn/phe-chuan-lenh-bat-yeu-rau-xanh-71-tuoi-nhieu-lan-xam-hai-2-be-gai-8-tuoi-20210623132256622.chn?fbclid=IwAR2DtyrtljFinNJ-ZGPSptjtdRIfpEjVHSinTUiHZxgzVLhxoOMxyo6e3CU

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang