Phía Mỹ Tâm tiết lộ sự thật xung quanh bài phỏng vấn thừa nhận hẹn hò Mai Tài Phến

Theo người này, một số câu trả lời của Mỹ Tâm đã được biên tập lại.

Mới đây, trên trang cá nhân một người được cho là nhân viên của công ty Mỹ Tâm đã đăng tải bài viết dài tiết lộ sự thật đằng sau bài phỏng vấn nữ ca sĩ thừa nhận hẹn hò cùng Mai Tài Phến.

Cụ thể, người này khẳng định câu nói viral trên mạng xã hội được cho là của Mỹ Tâm: "Phến thích tôi và tôi cũng vậy", thực tế đã bị biên tập lại từ nguyên câu nói "nếu mà em thích chị thì em cứ thích đi, chị thích em thì chị sẽ thích".

Ngoài ra, người này cũng cho biết, Mỹ Tâm chỉ nhắc tới Mai Tài Phến trong một đoạn nhỏ trong bài phỏng vấn dài. Đồng thời mong mọi người có cái nhìn chân thực nhất về nội dung bài phỏng vấn.

Chia sẻ của nhân viên công ty Mỹ Tâm.

Phía Mỹ Tâm tiết lộ sự thật xung quanh bài phỏng vấn thừa nhận hẹn hò Mai Tài Phến - Ảnh 2.

Nhân việc 1 đoạn ghi âm phỏng vấn được public sáng nay, nên mình cũng muốn trích nguyên văn nội dung đoạn phỏng vấn nhỏ của tác giả bài viết và câu trả lời của chị Tâm trong file ghi âm.

Đoạn hỏi đáp trên gần như là 1 câu chuyện ngoài lề ngắn của 1 bài phỏng vấn dài. Khi đưa câu chuyện ngoài lề lên mặt báo làm 1 chủ đề hẳn hoi như vậy rõ ràng dễ gây ra hiểu lầm đối với khán giả và không đúng ý của bản thân nhân vật được phỏng vấn. Mình chia sẻ status này, vì muốn mọi người có cái nhìn chân thực nhất về nội dung bài phỏng vấn. Mong rằng các anh chị sau này có làm bài, nên trích dẫn các câu trả lời của nhân vật chính xác như tinh thần câu chuyện, để khán giả có cái nhìn đầy đủ và khách quan nhất về lời lẽ và ý nghĩa mà nhân vật muốn gửi gắm.

- PV: Hiện giờ chị nghĩ kết quả cho mối quan hệ của chị và Mai Tài Phến như thế nào?

- Chị: Nếu không có gì thay đổi thì cứ nên phát triển mối quan hệ đó đi.

- PV: Vẫn cứ yêu thương nhau… như vậy...?

- Chị: Cứ tốt với nhau vậy đi, chuyện gì tới thì tới, nếu mà được thì tới luôn, mà không được thì là bạn. Bây giờ vẫn chơi với nhau bình thường đi. Nếu mà em thích chị thì em cứ thích, chị thích em thì chị sẽ thích. Không, Tâm kêu bằng 'anh' luôn, từ phim ra.

- PV: Kêu bằng anh luôn rồi à?

- Chị: Thì hôm bữa ở trên họp báo là Tâm đã kêu là "Anh qua đây" mà, chị còn nói vậy nữa mà.

- PV: Phến kêu chị là cô Út hay là chuyển sang em rồi?

- Chị: Cô Út.

- PV: Bằng cô Út hả?

- Chị: Không, ý là chị chọc thôi chứ chị không nói là anh em nhưng ý nếu kêu là chị bình thường à, chị không có ngại gì hết á. Chị tầm tuổi này rồi, chị đâu phải con nít nữa đâu mà mọi người phải đi xử lý giùm chuyện tình cảm của chị. Chị cũng không phải con nít đâu để mà mọi người phải đi vẽ câu chuyện của chị ra theo ý của mọi người được. Chị thích cái gì là chuyện của chị, giờ chị quen ai hay làm gì thì mọi người đừng ý kiến. Thích đồn thích thổi thì kệ cho vui vậy cũng được, chơi luôn chấp luôn, nhưng mà bên trong như thế nào thì chỉ có hai người biết thôi".

- PV: Chị thích Mai Tài Phến ở điểm nào chị?

- Chị: Hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy cũng hiểu chuyện, nên là chơi mình cảm thấy thoải mái, không phải bị rào trước đón sau. Chị thấy vậy là được rồi, những tình cảm đó thì mình nên giữ. Họ không mảy may tổn hại gì tới mình, họ chỉ giúp mình thôi, họ làm cho mình có những năng lượng tích cực, họ làm cho mình có cảm giác họ sẵn sàng ở bên cạnh mình trong bất kỳ tình huống nào, họ cũng chẳng nhờ vả mình gì hay chẳng xin xỏ mình cái gì nên mình không có lý do gì để từ chối tình cảm bạn bè dù có thể hơn nữa cũng không có lý do gì từ chối nếu mà có duyên. Chị nghĩ không có vấn đề gì.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phia-my-tam-...

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang