Phong cách chơi hoa "độc" và "lạ" của nữ doanh nhân Lan Phương

Ít ai có thể hình dung ra rằng, một người phụ nữ làm kinh doanh, một CEO của một công ty chuyên về lĩnh vực Bất động sản và Thiết kế kiến trúc công trình có tiếng tại Sài Gòn với nhiều dự án thiết kế công trình cấp 1 quy mô lớn - lại là tác giả của những bình hoa cực chất với những loài hoa lạ, độc xuất hiện ngập tràn trên các hội chơi hoa.

Đó chính là Doanh nhân- Thạc sĩ kinh tế  Nguyễn Thị Lan Phương – Chủ tịch Hội Đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại LMP (LMP Design).

Phong cách chơi hoa

Nữ doanh nhân tài năng và xinh đẹp - Lan Phương

Cũng như nhiều doanh nghiệp khác, Công ty của nữ doanh nhân Lan Phương làm việc online tại nhà. Mỗi ngày, ngoài thời gian điều hành công ty qua mạng, doanh nhân Lan Phương thư giãn bằng sở thích chăm sóc những cây hoa hồng tại nhàđể thoả mãn tình yêu cái đẹp của mình và đó cũng là cách giảm bớt căng thẳng mùa dịch, nuôi dưỡng tâm hồn và truyền năng lượng tích cực đến với mọi người.

Lan Phương được biết đến là một người yêu cái đẹp và chơi hoa "độc" "lạ" trong giới chơi hoa Sài Gòn. Chị tâm sự rằng: "Sau những tổn thương và mất mát trong cuộc sống cá nhân, Lan Phương tìm đến hoa như một liều thuốc chữa lành những vết thương của cuộc đời mình. Hoa không chỉ cắm cho đẹp mà còn là tình yêu, là tâm hồn và sự sẻ chia mà chị gửi gắm vào trong đó".

Những ngày giãn cách, trong nhà Lan Phương lúc nào cũng có những bông hoa hồng tươi tắn do chị trồng và chăm sóc. Chị cho biết: "Dù yêu thích tất cả các loại hoa, nhưng hoa hồng giống ngoại và có bản quyền luôn được chị ưu tiên nhất vì những loại giống hồng này khác biệt với nhiều loại hoa hồng thông thường khác: cây khoẻ, sai hoa, nở chuẩn form, phù hợp với thời tiết nóng bức của Sài Gòn".

 
 
 

Những bông hoa hồng ngoại trong đó có một số giống hồng có bản quyền được chị chăm sóc nở hoa rất đẹp, ngọt ngào.

Xuất phát từ tình yêu cái đẹp, yêu thích thiên nhiên, các bình hoa cực chất của nữ Doanh nhân này thể hiện rõ phong cách rất riêng:  hiện đại, sang trọng, tự nhiên không theo khuôn mẫu và tinh tế, một phẩn nào thể hiện rõ tính cách của chị.

Phong cách chơi hoa

Bình hoa Mẫu đơn cành chùm Yue màu hồng đậm mà Lan Phương cắm này được nhập khẩu từ Nhật Bản

Sở thích của doanh nhân Lan Phương là  sưu tầm những loại hoa độc, lạ với thị trường Việt Nam. Trước khi Sài Gòn chưa là tâm dịch Covid – 19, ở nhà hoặc tại phòng làm việc của chị ở công ty lúc nào cũng có những bình hoa tươi do chị cắm.

Chị cho rằng, hoa giúp chúng ta cải thiện tinh thần đáng kể, giúp tăng vượng khí cho gia chủ và cũng làm cho không gian trong nhà đẹp hơn. Hoa đẹp không chưa đủ, việc tìm kiếm sưu tầm và lựa chọn những chiếc bình hoa phù hợp làm tôn lên vẻ đẹp của hoa cũng vô cùng quan trọng. Những chiếc bình lạ mắt, hiện đại và sang trọng, được chế tác hoàn toàn bằng tay cũng được chị sưu tầm từ những hãng thiết kế nổi tiếng Châu Âu.

 
 

Đây là hai kiểu cắm hoa kết hợp dáng bình cao và thấp với sự kết hợp của các loại hoa khác nhau như: Hoa mẫu đơn đỏ Red Charm, hồng phấn Roosevert, hoa Delphinium xanh lam hay một bình hoa hồng Red Elegance rực rỡ với sự tô điểm bằng các loại nến thơm tạo thêm sự ấm áp, sang trọng trong không gian sống.

Phong cách chơi hoa

Spray rose wit này cũng được nhập khẩu từ Nhật Bản

Phong cách chơi hoa

Những bình hoa hết sức lãng mạn của nữ doanh nhân xinh đẹp và khéo léo. Đây là loài hoa Janpanese Azalea hay còn gọi là hoa Đỗ Quyên.

Ở  người nữ doanh nhân này, chúng ta thấy sự biến hoá kỳ lạ trong tâm hồn chị. Trong thương trường, chị là một lãnh đạo quyết đoán, mạnh mẽ,  tư duy sáng tạo, nhạy bén và cứng rắn, thì ở nhà – một Lan Phương ngọt ngào, đảm đang, biết hưởng thụ cuộc sống với những thú vui tao nhã.

Phong cách chơi hoa

Hoa Allium nhập khẩu Nhật Bản

Doanh nhân Lan Phương cho biết, làm bạn với hoa, với thiên nhiên là cách để chị thư giãn. Hoa như một người bạn ấp ôm tâm hồn chị để xoa dịu những muộn phiền mệt mỏi, cuộc sống được cân bằng và trở nên tươi tắn, nhẹ nhàng. Với tuổi thơ cực khổ, chị phải xa gia đình và sống tự lập từ rất bé, tự mình định hướng cho tương lai của mình và chịu nhiều tổn thương, chị luôn khát khao hướng tới cái  đẹp, nhân văn trong cuộc đời. 

Chình vì quá khứ ấy đã tạo nên con người  chị của ngày hôm nay. Với chị, phụ nữ làm kinh doanh không có nghĩa là những người đàn bà khô cứng và thô ráp mà cần và nên giữ cho mình những nét nữ tính và cái đẹp đẽ dịu dàng nhất.

Một số mẫu hoa doanh nhân Lan Phương đã cắm và trưng tại không gian của mình xin chia sẻ với độc giả:

Phong cách chơi hoa

Doanh nhân Lan Phương luôn tự tay cắm hoa, ngoài kinh doanh đây là niềm đam mê lớn nhất của chị

 
 

Một bình sen đại 100 bông hoa supper được chủ nhân cắm rất kỳ công chuẩn bị đón Tết Trung Thu đoàn viên, đầm ấm

Phong cách chơi hoa

Hoa Ryuko Colline Caravelle màu tím của Nhật

Phong cách chơi hoa

Hoa Mao lương nhập khẩu Nhật Bản

Phong cách chơi hoa

Hoa phi yến

Phong cách chơi hoa

Hoa Tulyp nhập khẩu từ Hà Lan

 

 

Link gốc: https://afamily.vn/phong-cach-choi-hoa-doc-va-la-cua-nu-doanh-nhan-lan-phuong-20210918161516606.chn?fbclid=IwAR2BsBNWp6dZmhrWq3Xga9o8SR27_NUpZAtQvvzzGrGvldlm1rci5FL8f5A

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang