Phòng đồ hiệu của Ngọc Trinh không đủ chỗ để 1 đôi giày

Chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại không gian rộng của căn phòng hàng hiệu gồm: quần áo, túi xách, những đôi giày đắt đỏ, Ngọc Trinh khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng vì độ “chịu chơi“ của mình.

Clip Ngọc Trinh khoe phòng đồ hiệu "khủng" cỡ này thiếu chỗ để 1 đôi giày.

Ngọc Trinh vốn được biết đến là một trong những chân dài trong showbiz Việt có niềm đam mê mua sắm giày, túi xách, quần áo hàng hiệu. Mới đây, trên trang instagram cá nhân, người đẹp Trà Vinh chia sẻ đoạn clip ngắn có độ dài chưa đến một phút ghi lại không gian căn phòng để phụ kiện như: túi xách, quần áo, giày rộng lớn không khác một cửa hàng.

Tuy nhiên, căn phòng này của Ngọc Trinh vì để quá nhiều đồ hiệu khiến một người phụ nữ tay cầm đôi giày màu trắng dự định cất đi cho người đẹp nhưng loay hoay không biết nên để ở đâu.


Việc cả phòng đồ hiệu rộng lớn lại thiếu chỗ để một đôi giày khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Phía Ngọc Trinh, cô cười giòn tan và đưa ra lời khuyên cho người phụ nữ rằng: "Để đại đi".

Ngọc Trinh từng quan niệm, người mình thích không bảo đảm sẽ không bao giờ bỏ đi, còn đồ vật đã mua, sẽ mãi mãi ở bên bạn.

Có lẽ vì vậy mà "Nữ hoàng nội y" mạnh tay mua sắm giày, túi xách, quần áo.

Được biết, nhiều đôi giày, túi xách Ngọc Trinh sở hữu có giá lên tới hàng chục, có đôi hàng trăm triệu đồng và niềm mơ ước của biết bao cô gái.

 

Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp không gian bộ sưu tập đồ hiệu đủ mở một cửa hàng riêng của mình.

 

 

 

Theo danviet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang