Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM Hoàn Cầu khám thai chuẩn xác

(lamchame.vn) - Một trong những cơ sở chuyên khám thai nhanh chóng, chuẩn xác hiện nay tại TPHCM được đa số thai phụ tin chọn đó chính là Đa Khoa Hoàn Cầu – Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM.

Ưu điểm của Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM Hoàn Cầu

Chính vì nhu cầu được thăm khám, kiểm tra thai chuẩn xác, nhanh chóng, nhanh gọn của nhiều chị em hiện mà Đa Khoa Hoàn Cầu – Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM ra đời, mong muốn tạo ra một môi trường y tế chuyên nghiệp, giúp thai phụ thực hiện kiểm tra thai “An toàn – Nhanh chóng – Bảo mật thông tin”

Thành lập và hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế TPHCM nhiều năm qua, Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM Hoàn Cầu đã và đang là địa chỉ phá thai uy tín. Chất lượng và thương hiệu của Hoàn Cầu đã được khẳng định qua sự nỗ lực thông qua dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp và chăm sóc bệnh nhân chu đáo.

Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM Hoàn Cầu - Địa chỉ khám thai uy tín hiện nay

Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, Đa Khoa Hoàn Cầu đã nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám và chăm sóc bệnh nhân chú đáo, được thể hiện qua những tiêu chí sau:

- Về cơ sở vật chất, Đa Khoa Hoàn Cầu luôn chú trọng đầu tư và xây dựng môi trường khám chữa bệnh khang trang, rộng lớn. Các phòng chức năng như phòng khám, phòng siêu âm, phòng thủ thuật, phòng cấp cứu, phòng chờ,… đều được thiết kế tách biệt, tạo cảm giác riêng tư, giúp chị em thoải mái và yên tâm hơn trong quá trình thăm khám. Bên cạnh đó, mỗi phòng còn trang bị đầy đủ tiện nghi, có lắp đặt máy lạnh, wifi đầy đủ và thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ. Tất cả các trang thiết bị phục vụ cho việc khám, siêu âm thai kỳ đều được nhập khẩu từ nước ngoài và vô cùng hiện đại, giúp hỗ trợ quá trình kiểm tra thai được diễn ra nhanh chóng, kết quả chính xác.

- Về đội ngũ nhân lực, phòng khám quy tụ những y bác sĩ sản phụ khoa dày dặn kinh nghiệm trong việc thăm khám và kiểm tra thai, từng làm việc tại các bệnh viện lớn, thường xuyên tu nghiệp nước ngoài để nâng cao trình độ và tay nghề. Các bác sĩ luôn làm việc với thái độ tận tâm, sẵn sàng thấu hiểu và tư vấn tận tình, giải đáp mọi vấn đề cho thai phụ.

- Về phương pháp khám thai, phòng khám sở hữu các máy móc, thiết bị giúp hỗ trợ kiểm tra thai nhanh chóng và chuẩn xác. Bác sĩ khám và làm các siêu âm, xét nghiệm cần thiết (nước tiểu, HCG máu, xét nghiệm chuyên sâu nếu cần thiết) để chẩn đoán tình hình thai nhi, sức khỏe thai phụ, giúp chị em phát hiện sớm các bất thường ở thai kỳ, từ đó có phương án xử lý kịp thời và hiệu quả.

Kiểm tra thai nhanh chóng, chuẩn xác tại Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM

Bên cạnh đó, sau khi kiểm tra thai, các chuyên gia sẽ tư vấn cho thai phụ cách chăm sóc sức khỏe bản thân và thai kỳ chu đáo. Đối với những trường chị em có nhu cầu đình chỉ thai ngoài ý muốn, các chuyên bác sĩ sẽ tư vấn, định hướng phương pháp phù hợp với tình trạng của thai nhi và sức khỏe của thai phụ, đảm bảo an toàn và không gây biến chứng, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản về sau của chị em

Dịch y tế chuyên nghiệp tại Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM Hoàn Cầu

Bên cạnh quy trình thăm khám và kiểm tra thai nhanh chóng, chuẩn xác, Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM Hoàn Cầu còn sở hữu dịch vụ y tế chuyên nghiệp. Khi đến trực tiếp phòng khám, mọi thủ tục thăm khám đều có có các nhân viên y tế hướng dẫn chị em tận tình từng bước. Quy trình kiểm tra thai an toàn, bảo vệ sức khỏe của thai phụ. Khám, siêu âm và xét nghiệm lâm sàng nhanh chóng, chuẩn xác, có kết quả trong ngày, không cần phải xếp hàng, chen lấn hay phải bốc số chờ đợi lâu

Hiểu được tâm lý chị em khi đi kiểm tra thai thường lo sợ bắt gặp người quen, Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM Hoàn Cầu đã triển khai mô hình thăm khám “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” vô cùng riêng tư. Mọi thông tin của thai phụ cung cấp sẽ được bảo mật an toàn, giúp chị em cảm thấy thoải mái và an tâm hơn trong quá trình khám thai.

Bên cạnh đó, tất cả các chi phí kiểm tra thai tại đây đều được công khai minh bạch theo đúng các quy định của Bộ Y tế đề ra, có in hóa đơn rõ ràng, đảm bảo không có phí phát sinh. Chị em sẽ được thông báo trước khi tiến hành thăm khám để có thể chủ động chuẩn bị tốt hơn.

Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong số ít những địa chỉ hoạt động không ngày nghỉ, mở cửa từ 8h đến 20h thứ Hai đến Chủ Nhật, kể cả lễ, Tết nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những chị em bận rộn hoặc ở xa.

Tổng đài tư vấn 24/7 tại Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM Hoàn Cầu

 

Nhằm giúp thai phụ có thể thoải mái chia sẻ mọi thắc mắc về thai kỳ, phòng khám đã xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí, với đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của chị em xuyên suốt 24/24.

 

Ngoài ra, thai phụ còn được hướng dẫn đặt hẹn khám trước để được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ phòng khám, có thể thoải mái được lựa chọn giờ giấc theo ý muốn, được ưu tiên khám trước, được lựa chọn bác sĩ trực tiếp điều trị cũng như nhận được nhiều ưu đãi khác.

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM Hoàn Cầu. Nếu chị em tin tưởng và có nhu cầu khám thai tại đây, xin vui lòng liên hệ thông qua những cách thức sau đây

●  Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

●  Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

●  Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

●  Website:

https://dakhoahoancautphcm.vn/

https://dakhoahoancau.vn/

●  Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang