Phỏng vấn độc quyền 2 người tình của Jack: Đều còn tình cảm và thất vọng vì status xin lỗi, hé lộ tin nhắn mật và biệt danh chung

Cuối cùng, Jack cũng đã lên tiếng nhưng không nhắc đến 2 cô gái đang vướng ồn ào với anh là Q và T.V. Chia sẻ với chúng tôi, Q gửi gắm đến Jack: "Xin đừng làm tổn thương đến ai nữa. Hãy để mọi người nể trọng và yêu thương".

Chấn động nhất MXH vào tối ngày 10/8 là việc Jack lên tiếng xin lỗi Thiên An, thừa nhận chuyện có con và tuyên bố sẽ làm tròn trách nhiệm của một người bố. Thế nhưng về câu chuyện nghi vấn lăng nhăng, yêu đương nhiều người cùng một lúc, Jack vẫn chỉ chia sẻ mập mờ chứ không hề đả động cụ thể đến nhân vật nào.

Ở thời điểm hiện tại, điều mà khán giả quan tâm nhất chắc chắn là cảm xúc của những người trong cuộc. Rất nhanh chóng, chúng tôi đã liên lạc với Q và T.V - 2 cô gái được cho là người tình của Jack để tìm hiểu rõ nhất về tình hình hiện tại qua bài phỏng vấn độc quyền sau đây.

Phỏng vấn độc quyền 2 người tình của Jack: Đều còn tình cảm và thất vọng vì status xin lỗi, hé lộ tin nhắn mật và biệt danh chung - Ảnh 2.

Người tình tên T.V

V đã đọc được tâm thư của Jack chưa, hiện tại V cảm thấy thế nào?

Jack vẫn ngoan cố, không câu nào xin lỗi, không xin lỗi Sol (tên thân mật của con gái Jack và Thiên An - PV). Nói thật, V mà không khơi mào liệu Jack có nhận là bố không. Vào buổi tối V lên tiếng, V gọi Jack cả tối để được nghe ổng nói, nói gì cũng được.

Đến tối đó, cái tối Jack nhắn tin kêu tôi gỡ bài, phải chi đó là lời xin lỗi. Nói thật V còn thương mà. Nhưng bây giờ, V không còn lời nào để nói cả. Hiện tại, V đang thấy buồn vô cùng, thấy rất thất vọng.

Liệu bạn có còn tình cảm với Jack không?

Không phải còn chút tình cảm, V còn rất nhiều tình cảm. Hôm trước V lên tiếng nhưng V kiếm Jack không ra.

Dù là tài khoản clone nhưng có thể xem là Jack gửi cái tên "Mập" không bởi đây là tên thân mật của 2 người?

Trừ tin nhắn đề nghị gỡ bài và hẹn qua nhà, “Mập” Jack dùng cho tất cả các người yêu.

V định sẽ đối mặt với chuyện này như thế nào?

Xong rồi thì bỏ qua thôi. Đến cả mối quan hệ còn không được thừa nhận thì lấy gì để lên tiếng. Chị An lẫn bé Sol chưa nhận được lời xin lỗi thật tâm cơ mà. Thiệt thòi nhất hiện tại vẫn đang là chị An.

Liệu khi nào V mới có thể quên được anh ấy?

Phụ thuộc vào thời gian thôi, chỉ xót cho bản thân mình thôi. Lên tiếng rồi bị phủ nhận, bị chửi.

Mong mọi người nhìn nhận sự việc thấu đáo hơn. Mình không phải người thứ 3, không chen chân vô bất cứ mối quan nào. Mình không hề biết về sự có mặt của chị An.

Phỏng vấn độc quyền 2 người tình của Jack: Đều còn tình cảm và thất vọng vì status xin lỗi, hé lộ tin nhắn mật và biệt danh chung - Ảnh 3.

T.V cảm thấy buồn vì sau tất cả Jack vẫn chưa xin lỗi thật lòng


Người tình tên Q

Cuối cùng Jack cũng đã chia sẻ bức tâm thư về loạt ồn ào vừa qua lên MXH, bạn đã đọc chưa? Hiện tại bạn cảm thấy thế nào?

Em đã đọc bài viết đó rồi. Hiện tại em vẫn sẽ ổn thôi. Thật ra trong câu chuyện này đáng thương nhất vẫn là chị An, chị ấy xứng đáng có được câu xin lỗi đàng hoàng từ Jack. Em khá là sốc khi nghe câu chuyện của V và chị An nên mới đồng ý để người thân em lên tiếng ở vụ việc này. Chứ ngay từ đầu em luôn muốn bảo vệ Jack.

Dường như, Q vẫn còn yêu Jack rất nhiều sau tất cả ồn ào?

Nếu không nhờ nghe được cuộc nói chuyện của chị An và bạn kia, thì em không nghĩ sẽ có ngày em nói lên sự thật của em và anh ấy. Vì em nghĩ đến lúc em phải sống cho mình.

Tình cảm của em dành cho Jack vẫn nhiều như vậy, em đang cố để quên nó đi.

Đến giờ, Q còn liên lạc được với Jack không?

Em chỉ nhận được tin nhắn từ 1 nick Facebook ảo, không biết phải là anh ấy không.

Từ lúc mọi chuyện xảy ra, em không gặp anh í và cũng không muốn gặp lại. Em biết anh ấy sẽ biết việc nào là cần thiết với anh ấy. Nên việc anh ấy không xin lỗi đến em, em cũng đã lường trước được.

Phỏng vấn độc quyền 2 người tình của Jack: Đều còn tình cảm và thất vọng vì status xin lỗi, hé lộ tin nhắn mật và biệt danh chung - Ảnh 5.

Q đã nhận được tin nhắn từ một tài khoản có tên Jack nhưng không rõ có phải là chính chủ hay không (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Q có thấy buồn khi xuyên suốt tâm thư mới nhất, Jack hầu như không gửi lời xin lỗi cụ thể nào tới bạn?

Em cảm giác như mất tất cả vậy. Thất vọng nữa, chắc là chị An còn đau đớn hơn em nhiều lắm nên kết quả ở đây em thấy là ổn rồi. Cuối cùng thì Jack không cần công bằng với em vì vốn xưa giờ anh ấy đâu như thế.

Sau ngần ấy chuyện, nếu được gửi một lời nói đến Jack, cũng là lời nhắn nhủ cho chính bản thân mình, bạn sẽ nói gì?

Em muốn nói với Jack là mọi lỗi lầm của Jack gây ra với em, em cũng đã quên và tha thứ như trước giờ em vẫn làm, đó là điều tử tế cuối có thể dành cho nhau. Xin đừng làm tổn thương đến ai nữa. Hãy để mọi người nể trọng và yêu thương.

Còn em, mong em sẽ quên được Jack, quên được những vết thương Jack gây ra. Đến cuối cùng mà em vẫn nghĩ nếu sau mọi chuyện, tên của em không được nhắc đến, chắc Jack sẽ cần em bên cạnh.

Phỏng vấn độc quyền 2 người tình của Jack: Đều còn tình cảm và thất vọng vì status xin lỗi, hé lộ tin nhắn mật và biệt danh chung - Ảnh 6.

Q cho biết sau tất cả mọi chuyện, tình cảm cô dành cho Jack vẫn nhiều như vậy. Chỉ là hiện tại, cô rất thương Thiên An

Phỏng vấn độc quyền 2 người tình của Jack: Đều còn tình cảm và thất vọng vì status xin lỗi, hé lộ tin nhắn mật và biệt danh chung - Ảnh 7.

Q là một hot girl trên MXH. Cô nàng cũng có mối quan hệ khá thân thiết với hot girl "trứng rán" - Trần Thanh Tâm

Phỏng vấn độc quyền 2 người tình của Jack: Đều còn tình cảm và thất vọng vì status xin lỗi, hé lộ tin nhắn mật và biệt danh chung - Ảnh 8.

Jack thừa nhận mối quan hệ với Thiên An và hứa sẽ làm trò trách nhiệm với bé Sol

Phỏng vấn độc quyền 2 người tình của Jack: Đều còn tình cảm và thất vọng vì status xin lỗi, hé lộ tin nhắn mật và biệt danh chung - Ảnh 9.

Lời xin lỗi của Jack hiện vẫn còn gây ít nhiều tranh cãi

Ảnh: Nhân vật cung cấp, sưu tầm, Instagram nhân vật

Phỏng vấn độc quyền 2 người tình của Jack: Đều còn tình cảm và thất vọng vì status xin lỗi, hé lộ tin nhắn mật và biệt danh chung - Ảnh 10.

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang