Số tiền sao nam Vbiz chu cấp cho con hậu lùm xùm tình ái: Jack - Lâm Vinh Hải chung một con số, Ngô Kiến Huy gây ngỡ ngàng

Jack, Ngô Kiến Huy và Lâm Vinh Hải trợ cấp nuôi con riêng ra sao sau lùm xùm tình ái luôn là điều được khán giả quan tâm đặc biệt.

Chuyện các sao Vbiz chu cấp cho con ra sao sau ly hôn hay "đường ai nấy đi" với bạn gái luôn khiến nhiều người tò mò. Trước Jack, Ngô Kiến Huy và Lâm Vinh Hải cũng là 2 cái tên gây chú ý về chuyện trách nhiệm với con riêng hậu tan vỡ tình cảm cùng mẹ đứa trẻ.

Cụ thể, con số các sao nam đình đám Vbiz chu cấp cho con là bao nhiêu?

1. Theo lời Thiên An kể, hàng tháng mẹ Jack gửi 5 triệu đồng

Trong tâm thư lên tiếng khẳng định đã có con với Jack vào chiều ngày 8/8, Thiên An đã tiết lộ nhiều sự thật gây bất ngờ về mối tình kín tiếng này của cô với nam ca sĩ. Đặc biệt, Thiên An còn nhắc về số tiền chu cấp cho con gái sau chia tay của Jack là 5 triệu đồng nhưng nữ chính MV Sóng Gió cho biết đó không phải thứ mình cần.

"Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm, dù mình có giận anh tới cỡ nào thì con mình cũng cần 1 người ba. Mình mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng mình không còn bên nhau nữa", Thiên An chia sẻ.

Số tiền sao nam Vbiz chu cấp cho con hậu lùm xùm tình ái: Jack - Lâm Vinh Hải chung một con số, Ngô Kiến Huy gây ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Thiên An tiết lộ gia đình Jack gửi cho cô mỗi tháng 5 triệu để chăm sóc con gái

Số tiền sao nam Vbiz chu cấp cho con hậu lùm xùm tình ái: Jack - Lâm Vinh Hải chung một con số, Ngô Kiến Huy gây ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Tuy nhiên nữ chính MV Sóng Gió cho biết đó không phải thứ mình cần và hiện tại Jack vẫn chưa có bất cứ động thái phản hồi nào về điều này

2. Lâm Vinh Hải - 5 triệu đồng

Tháng 2/2019, lùm xùm hậu ly hôn của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu quay trở lại gây xôn xao Vbiz. Trả lời truyền thông, Lâm Vinh Hải cho biết đã 2 năm Lý Phương Châu không cho con gái - bé Kỳ Kỳ ăn Tết cùng anh và nhà nội.

Đáp lại màn đấu tố của Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu hé lộ số tiền cụ thể Lâm Vinh Hải chu cấp cho con gái hàng tháng là 5 triệu đồng, sau đó mặc cả xuống 3 triệu đồng.

"Anh không phải trẻ dưới tuổi vị thành niên anh nhé, anh 30 tuổi rồi. Từng lời anh trả giá, mặc cả số tiền trợ cấp 5 triệu/1 tháng còn 3 triệu/1 tháng, chắc anh vẫn nhớ chứ. Anh cho con anh, mà anh trả giá từng đồng. Anh nói với em, gia đình khó khăn, anh có gánh nặng gia đình. Em tin anh, không đôi co 1 lời khi anh nói giảm tiền trợ cấp. Quay lưng, anh đi du lịch nước ngoài, tặng nhẫn kim cương, nhà tiền tỷ. Em cũng không nói gì anh, tiền anh mà, anh muốn làm gì anh làm" - Lý Phương Châu cho biết.

Số tiền sao nam Vbiz chu cấp cho con hậu lùm xùm tình ái: Jack - Lâm Vinh Hải chung một con số, Ngô Kiến Huy gây ngỡ ngàng - Ảnh 3.

3 năm sau ly hôn, Lý Phương Châu bất ngờ đăng đàn tố Lâm Vinh Hải kỳ kèo chuyện trợ cấp tiền nuôi con gái, mặc cả từng đồng từ 5 triệu xuống 3 triệu

         
 
   
         
 
   

Loạt tin nhắn Lý Phương Châu tung lên MXH nhằm "vạch mặt" chồng cũ

3. Ngô Kiến Huy - ???

Vào 2012, sau kết quả xét nghiệm ADN, Ngô Kiến Huy chính thức thừa nhận bé Jacky Minh Trí là con ruột của mình với Thuỵ Anh - em gái Thanh Thảo. Tuy nhiên, anh chỉ nhận trách nhiệm chu cấp cho con trai chứ không có quyết định đi đến hôn nhân với Thuỵ Anh, lúc này Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn đang hẹn hò.

Tuy nhiên, trao đổi trên truyền thông Thuỵ Anh - mẹ Jacky Minh Trí cho biết: "Từ lúc tôi sinh bé đến bây giờ, Huy chưa từng nhắn một cái tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp".

Thực hư sự việc này ra sao chỉ người trong cuộc mới nắm được rõ. Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin gì thêm về mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy, Thuỵ Anh và con trai riêng.

Số tiền sao nam Vbiz chu cấp cho con hậu lùm xùm tình ái: Jack - Lâm Vinh Hải chung một con số, Ngô Kiến Huy gây ngỡ ngàng - Ảnh 5.

Ngô Kiến Huy từng vướng lùm xùm có con với Thuỵ Anh - em gái Thanh Thảo

Số tiền sao nam Vbiz chu cấp cho con hậu lùm xùm tình ái: Jack - Lâm Vinh Hải chung một con số, Ngô Kiến Huy gây ngỡ ngàng - Ảnh 6.

Sau khi xét nghiệm ADN, Ngô Kiến Huy xác nhận bé Jacky Minh Trí là con ruột của mình

Số tiền sao nam Vbiz chu cấp cho con hậu lùm xùm tình ái: Jack - Lâm Vinh Hải chung một con số, Ngô Kiến Huy gây ngỡ ngàng - Ảnh 7.

Dẫu vậy, ở thời điểm rộ lên scandal, Thuỵ Anh cho biết Ngô Kiến Huy không hề chu cấp tiền nuôi con

Ảnh: Sưu tầm

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/so-tien-sao-nam-vbiz-chu-cap-cho-con-hau-lum-xum-tinh-ai-jack-lam-vinh-hai-chung-mot-con-so-ngo-kien-huy-gay-ngo-ngang-161210908163003392.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang