Phụ nữ, hãy cứ xinh đẹp và lộng lẫy, để dù đối mặt với kẻ thứ 3, ta vẫn kiêu hãnh nhìn xuống từ “cửa trên'

Hỡi những người phụ nữ, hãy cứ làm đẹp, hãy cứ đẹp lộng lẫy, lồng lộn, hãy cứ sáng choang khi bước vào bất cứ đâu. Da xỉn màu thì làm trắng, mà thích gợi cảm thì phơi nắng cho nâu.

''Chị là một người phụ nữ vô cùng hiền lành và thương gia đình lẫn chồng".

''Chị sinh được 3 đứa con đẹp như trong tranh".

''Chị vô cùng khéo léo".

Đó là những gì mà bạn bè thân quen nói về người vợ trong câu chuyện đánh ghen ở phố Lý Nam Đế ngày hôm qua. Bạn nghe có thấy quen quen không? Hiền lành, khéo léo, chịu thương chịu khó,... 

Đây cũng chính là hình ảnh những người vợ điển hình trong gần như mọi cuộc ngoại tình mà chúng ta từng được nghe đến.

Hình như, cho đến lúc phát hiện chồng mình đang tung tăng ngoài đường với cô gái khác, người vợ nào cũng nghĩ rằng với từng ấy sự hy sinh thì người chồng sẽ "biết thân biết phận" mà không tòm tèm ở ngoài.

Nhưng dĩ nhiên là họ nhầm.

Bây giờ, ta phải thẳng thắn với nhau một chút: Nếu người đàn ông ngoại tình, thì tất cả mọi thứ đều có thể là lý do. 

Nhan sắc, vẻ ngoài của vợ, rồi thì máu phiêu lưu hay một phút cả thèm chóng chán thiếu nghị lực... bất cứ thứ gì cũng có thể dẫn đến một cuộc ngoại tình. Bất kể bạn có là một nữ thần trong cuộc hôn nhân. 

Nhiều khi, cuộc ngoại tình đó chẳng có lý do chủ quan từ bất cứ ai, chỉ đơn giản là do bản tính của người đàn ông. 

Mà cái gì đã thuộc về bản tính, ngay cả bạn có đắp đến một nghìn lớp phấn son hay quần áo gợi cảm - thì cũng chẳng ngăn cản được việc anh ta bước chân vào phòng ngủ của một cô gái khác. 

Với đàn ông, một phút yếu lòng trước xác thịt - không phải là thứ được đặt lên bàn tính toán hay cân nhắc quá nhiều để mà nghĩ đến bao nhiêu năm thăng trầm vợ chồng mình đi với nhau...

Lại phải nói rằng, sự thiệt thòi của phụ nữ thật ra đến rất nhiều từ chính họ. Các chị em cứ tự nhận về mình phần thiệt hơn vì cho rằng như vậy mới đúng chuẩn vợ hiền. 

Nhưng tại sao ngay cả khi hy sinh cả cuộc đời và thanh xuân của mình, mà người đàn ông vẫn đi tìm những thú vui bên ngoài? 

Nhiều người phụ nữ ngay đến khi rơi vào cảnh chồng ngoại tình, mới bàng hoàng nhận ra là mình dẫu đã làm hết những điều người đời nói, dẫu đã hy sinh hết tất cả những gì có thể cho đi - cũng chẳng thể ngăn nổi "Ngoại tình" gõ cửa nhà mình?

Phàm ai phải đối mặt với cuộc ngoại tình của chồng mình đều phải trải qua những cảm giác đắng cay này: Sự thất vọng, tức giận, điên cuồng, đáy của đau đớn… 

Thậm chí, là cả sự tự ti, những tủi hổ khi nhìn thấy vẻ thơm tho căng tràn của cô bồ nhí. Câu hỏi nhiều nhất lúc này lại là: Hoá ra, sau bao nhiêu năm thăng trầm bên nhau, chẳng thể đổi lại được đôi ba ngày tháng phiêu lưu bên một người đàn bà mới mẻ.

Nhưng tôi cũng rất ghét khi người ta nói với nhau điều này: Phụ nữ, phải biết chăm sóc bản thân, phải đẹp, phải sexy, phải… ngon… để giữ chồng. 

Nếu không, chồng chán, chồng chê, chồng đi với cô khác thì chỉ biết tự trách mình thôi.

Nhưng có gì sai sai ở đây thì phải. Tôi đã nghe đến không biết bao nhiêu trường hợp, cô nhân tình còn có nhan sắc kém cạnh, thậm chí chẳng bằng một góc người vợ ở nhà. 

Có ai hùng hồn dám bảo: Hoa hậu, người đẹp trên đời này không có chồng ngoại tình?

Phụ nữ, hãy cứ xinh đẹp và lộng lẫy, để dù đối mặt với kẻ thứ 3, ta vẫn kiêu hãnh nhìn xuống từ “cửa trên - Ảnh 1.

Với những thứ không thay đổi được, chúng ta đừng cố thay đổi. 

Thay vào đó, hãy chuẩn bị cho bản thân mình một tâm thế ngẩng cao đầu khi phát hiện ra sự xuất hiện của một người khác trong mối quan hệ. Hãy chuẩn bị cho mình sự tự tin, kiêu hãnh của một người vợ “cửa trên". 

Để ngay cả khi ta phát hiện ra mình đã bị phản bội, ta có thể tìm đến người thứ 3 với một vẻ lộng lẫy lấn át, ta ngầm nói rằng không phải ta là một người vợ khốn khổ đến tìm cách níu kéo một kẻ thèm của lạ. 

Ta đẹp đẽ, hiểu rõ giá trị của bản thân và nếu có một cuộc đối mặt, ta vẫn sẽ là thứ người đời phải trầm trồ thay vì cái nhìn thương xót cho một phận đàn bà.

Phụ nữ hãy hiểu rằng: Khi bước vào một cuộc hôn nhân thì sự hy sinh là trách nhiệm của cả hai phía. 

Hãy hy sinh những gì có thể và trong phạm vi khiến bạn vui vẻ, hãy giữ lại cho mình niềm hạnh phúc vô giá của việc yêu thương bản thân. Đừng đánh mất chính mình trong vòng xoáy của những trách nhiệm. 

Yêu bản thân chính là nâng cấp giá trị của bạn. Nó sẽ tạo cho bạn không chỉ những vẻ đẹp bên ngoài, mà còn cả sự tự tin bên trong. 

Nếu một ngày bạn phải đến đối diện với kẻ thứ 3 và người chồng bội bạc, chỉ có vẻ đẹp và sự tự tin mới khiến bạn kiêu hãnh nhìn xuống hai kẻ gian díu trước mặt. 

"Đúng là ông chồng không có mắt" sẽ là câu người ta nói nhiều hơn, và cũng là câu bạn muốn nghe hơn là "Ôi nhìn chị vợ thế kia, thương thật".

Vậy nên, hỡi những người phụ nữ, hãy cứ làm đẹp, hãy cứ đẹp lộng lẫy, lồng lộn, hãy cứ sáng choang khi bước vào bất cứ đâu. 

Da xỉn màu thì làm trắng, mà thích gợi cảm thì phơi nắng cho nâu. Hãy dành thời gian tập tành, body khúc nào ra khúc nấy, nuột nà chẳng kém một cô người mẫu trên tạp chí nào. 

Có tiền, để dành ra để mua đồ dưỡng da, dưỡng thể, mua quần áo, phụ kiện đắp vào người. Trang điểm đẹp như một bà hoàng mỗi khi bước ra phố, ta đẹp vì chính bản thân mình chứ không nhằm mục đích giữ chân bất cứ một ai. 

Khí chất độc lập, mạnh mẽ và quyết đoán sẽ là thứ khiến ta được người đời nể phục. Dù sau đó, ta chọn ra đi hay tha thứ hay không.

Phụ nữ, hãy cứ xinh đẹp và lộng lẫy, để dù đối mặt với kẻ thứ 3, ta vẫn kiêu hãnh nhìn xuống từ “cửa trên - Ảnh 2.
 

Ngay từ bây giờ, nếu làm đẹp, hãy từ bỏ suy nghĩ mình phải làm đẹp để giữ chồng. 

Thay vào đó, hãy tự nói với bản thân mình: Đẹp vì mình xứng đáng, đẹp để mình vui hơn, đẹp để giữ chồng, và đẹp để khiến bất cứ tiểu tam nào cũng phải thấy mình thấp bé hơn trước bạn.

Giống như một câu thơ thả thính mà tôi đọc được đâu đó trên mạng:

"Ai ơi chớ có dại khờ

Yêu chồng thì có, yêu mình thì không

Làm đẹp còn đợi hỏi chồng

Chồng đi với gái, có hỏi mình không?"

Phụ nữ, hãy cứ xinh đẹp và lộng lẫy, để dù đối mặt với kẻ thứ 3, ta vẫn kiêu hãnh nhìn xuống từ “cửa trên - Ảnh 4.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nu-hay-cu-xinh-dep-va-long-lay-de-du-doi-mat-voi-ke-thu-3-ta-van-kieu-hanh-nhin-xuong-tu-cua-tren-162201609202000442.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang