Phụ nữ sẽ khiến đàn ông phát thèm nếu có 5 điều này

(lamchame.vn) - Vẻ đẹp hình thể là thứ thu hút đàn ông đầu tiên, nhưng đẹp thôi thì chưa đủ, phụ nữ muốn giữ được trái tim đàn ông phải cần nhiều hơn thế.

Cơ thể khỏe khoắn
Một cô gái sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, năng động luôn khiến đàn ông cảm thấy yêu thích hơn một cô gái quá gầy gò, yếu đuối, mình hạc xương mai. Bởi lẽ ở họ toát lên sự nhanh nhẹn, giàu sức sống.

 

Một người phụ nữ đẹp đúng nghĩa
Người phụ nữ với trái tim đẹp đáng quý hơn bất cứ vẻ ngoài hoàn hảo nào.

Hầu hết phụ nữ đều mong muốn lúc nào mình cũng xuất hiện với diện mạo hoàn hảo trước mắt cánh mày râu. Họ không ngừng đầu tư quần áo, kiểu tóc, nước hoa, son phấn… để mình trông quyến rũ, xinh đẹp hơn nhằm thu hút phái mạnh. Nhưng trên thực tế, chị em nên biết rằng cái thực sự thu hút đối với đàn ông phải là tính cách và tâm hồn của người phụ nữ.

Đàn ông luôn nhận ra sức hấp dẫn ở những hành động tự tin, duyên dáng, khiêu gợi của phụ nữ. Bạn có thể không xinh đẹp, không có cơ thể “bốc lửa” nhưng nếu bạn có một tâm hồn đẹp, một trái tim biết yêu thương thì chắc chắn sẽ có rất nhiều “vệ tinh” xung quanh.

Phụ nữ biết đối nhân xử thế
Đối nhân xử thế không chỉ là người luôn thấu hiểu người đàn ông của mình, mà còn là người rất bao dung quảng đại khi luôn tận tâm nghĩ đến suy nghĩ của những người khác. Vì sao? Bởi vì nếu nên đôi vợ chồng, nhờ vào sự thông hiểu tâm lý mà cô nàng biết cách ứng xử khéo léo với gia đình chồng.

 

Cũng như không bao giờ vì những chuyện nhỏ nhặt mà la ầm lên khiến chồng phải khó xử khi một bên là mẹ, một bên là vợ. Không những thế, đây còn là chỗ dựa tinh thần để người đàn ông tìm về trong những lúc sầu não đến cùng cực.

Người phụ nữ bí ẩn
Hầu như tất cả cánh mày râu đều rất thích và khát khao được chinh phục những người phụ nữ bí ẩn. Khi người phụ nữ càng tỏ ra khó hiểu, huyền bí thì cánh mày râu dường như lại càng thấy đó là nét hấp dẫn đặc biệt. Họ sẽ không ngại làm tất cả mọi cách để khám phá những điều bí ẩn, khó hiểu ở mẫu phụ nữ này.

 

Phụ nữ có sự nghiệp của riêng mình
Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

 

Vì có sự nghiệp riêng nên chắc chắc cô ấy luôn biết tự chăm sóc mình và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Không những thế, họ còn biết tự giảm stress, tận hưởng cuộc sống và tất nhiên không cần đàn ông phải kè kè theo bảo vệ. Thế thì các anh quá sướng rồi còn gì.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang