Không muốn bị mẹ chồng xem thường, bạn gái cần chú ý những điều sau

(lamchame.vn) - Rất nhiều cô gái luôn cảm thấy bị mẹ chồng có ác cảm từ trước đám cưới. Sự ác cảm không phải ở xuất thân, trình độ mà đôi khi xuất hiện ở ngay hành động của bạn. Vì thế hãy chú ý những điều sau để nhận được sự tôn trọng của mẹ chồng bạn gái nhé.

Hãy trân quý bản thân mình, đừng dễ dàng đồng ý sống chung với bạn trai

Rất nhiều bạn gái đã “tự đánh mất” chỗ đứng của mình trong mắt mẹ chồng khi tự nguyện sống chung với bạn trai khi chưa đám cưới. Dù sao mẹ chồng bạn cũng là người của thế hệ trước, dù có thoải mái đến đâu thì việc này cũng làm nên ấn tượng rằng bạn là người dễ dãi trong mắt mẹ chồng.

Từ ấn tượng đầu tiên này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu sau này theo hướng tiêu cực. Vì thế, có thể 2 bạn sẽ xuất hiện quan hệ tình dục trước hôn nhân nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn sống chung khi  chưa được cha mẹ nhà trai chấp thuận. Hãy nhớ rằng, khi bạn biết trân quý bản thân mới được người khác yêu thương và che chở.

Việc tạo ấn tượng tốt sẽ giúp mẹ chồng tương lai có thiện cảm với bạn

Nhất định phải hiểu phép lịch sự

Không quá khi nói rằng trong những lần về chơi với vai trò bạn gái bạn sẽ bị quan sát từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài. Bạn phải chấp nhận những điều bình phẩm sau lưng bạn.Tuy nhiên, hãy đáp lại tất cả bằng sự lịch sự của bạn.  Không nên trả treo vì như vậy chỉ thiệt cho bạn mà thôi.

Hãy giữ sự  lịch sự, lễ phép và để lại ấn tượng trong những lần đầu gặp mặt. Thể hiện sự kính trọng của bạn bằng cách ăn nói lễ phép, cẩn trọng là một điều vô cùng cần thiết, nó cho thấy bạn là người được dạy dỗ nghiêm chỉnh, biết trên biết dưới.

Bạn có thể chăm sóc cho chàng vô điều kiện tuy nhiên đừng quá tình tứ hay cư xử thiếu tế nhị trước mặt bố mẹ chồng tương lai bởi như vậy bạn chỉ đang tự đánh mất “cái giá” của mình mà thôi.  Thay vào đó hãy cư xử lịch sự, nhã nhặn, ý tứ khi đến nhà chàng và dành thời gian nói chuyện với những người thân của anh ấy để tìm hiểu hơn về gia đình và chính người chồng tương lai của mình.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang