Đàn ông cực thích phụ nữ xấu theo những cách này

(lamchame.vn) - Những người phụ nữ “xấu” có nét quyến rũ đàn ông rất tự nhiên, khiến đàn ông dễ say như điếu đổ. 

Có cá tính
Người phụ nữ có cá tính nổi trội, hơi bướng bỉnh, không dễ đồng tình với người khác, dám nghĩ dám làm luôn khiến đàn ông thấy thú vị. Trong mắt họ, phụ nữ cá tính giống như một loài động vật hoang dã mà họ muốn thuần phục. Đúng là cái gì càng khó có được lại càng đam mê, chính sự "lì lợm" này lại là chất xúc tác để nàng được người ấy "mê mẩn" nhiều hơn.

 

Biết ăn nhậu
Điều này sẽ giúp đàn ông cảm thấy hấp dẫn và hứng thú với vợ nhiều hơn đấy. Biết uống bia rượu, đủ để giao tiếp không phải là một điều gì quá hư hỏng. Vẫn sành điệu và biết tôn lên sự quyến rũ của mình, đó mới là một người phụ nữ đáng ngưỡng mộ, thông minh và sắc sảo.

Tất nhiên không phải kiểu sống chết bên bàn nhậu nhưng những người phụ nữ có thể uống được 1-2 chai bia cũng đủ khiến chồng thích thú rồi. Chị em có biết, khoa học còn từng công bố rằng nếu như cả hai vợ chồng cùng thích nhậu có thể bên nhau cả đời không?

Lạnh lùng 
Đây cũng là một trong những kiểu phụ nữ "hư hỏng" mà các đấng mày râu khá thích thú. Phụ nữ lạnh lùng luôn tạo ra một sức hút khá đặc biệt. Đàn ông luôn muốn chinh phục, tìm hiểu và khám phá những điều bí ẩn sau nụ cười hiếm hoi của người này. Và họ sẽ cảm thấy thích thú bởi những người lạnh lùng có khả năng "hấp dẫn" đàn ông không kém gì những cô gái xinh đẹp. Và trong "chuyện đó" họ cũng luôn có cách thể hiện riêng biệt không giống ai khiến cho phái mạnh phải cưng nựng, yêu chiều hết mực.

 

Mè nheo, làm nũng 
Có thể đối với nhiều người, sự mè nheo, làm nũng không còn phù hợp với những người phụ nữ đã có chồng. Nhưng thực tế, đàn ông lại rất thích sự "hư hỏng" này của vợ. Chỉ cần thỉnh thoảng vợ làm nũng, đòi hỏi họ một thứ gì đó, hay "õng ẹo" trên giường thì đảm bảo các anh sẽ "mềm nhũn" tay chân cho mà xem.

Dám yêu dám hận
Phụ nữ xấu thường sẽ không bận tâm cách nghĩ của người khác, trong thế giới của các cô thì cuộc sống chỉ vì bản thân, chỉ muốn làm người quang minh chính đại, đúng với lương tâm là được rồi. Đàn ông yêu thích tính cách như vậy, đàn ông thường sẽ muốn chinh phục các nàng, biến các nàng trở thành mối lo lắng duy nhất mà thôi.

 

Trong tâm lý người đàn ông có một hiện tượng kì lạ, càng là người đàn ông tốt thì sẽ càng có khuynh hướng thích người phụ nữ xấu. Kỳ thực loại phụ nữ theo như lời chúng ta “xấu” mà nói thông thường đều chỉ về cô gái có cá tính, có nét đặc biệt khác số đông. 
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang