“ Phù phép” chiếc quần công sở thành nhiều set đồ khác nhau

(lamchame.vn) - Chiếc quần âu đơn giản, đơn sắc có lẽ chưa bao giờ là sự hấp dẫn đối với chị em công sở. Nhiều khi chị em vì nguyên tắc mà phải mặc. Trong khi đó thực chất nếu biết cách thì chiếc quần công sở lại có thể cho chị em những set đồ vô cùng thú vị.

Không phải đơn giản mà các cơ quan – công ty đều chọn quần âu là quần đồng phục. Bởi lẽ loại quần này đơn giản - thoải mái - lịch sự và đặc biệt rất dễ biến hóa. Vấn đề ở đây chỉ là chị em có biết cách biến hóa hay không mà thôi. Sau đây là một vài gợi ý chị em có thể tham khảo.

Combo áo kẻ - quần âu – áo khoác nhẹ

 

Với set đồ này chị em sẽ trở nên khỏe khắn và năng động hơn rất nhiều. Chỉ lưu ý là chị em không nên chọn áo quá rộng để có thể hòa hợp với chiếc quần âu suông nhẹ này.

Combo Áo sơ mi - gile len - quần âu

 

Bạn sẽ trở nên ngọt ngào hơn với kiểu mix đồ đậm chất nữ sinh này. Nếu bạn chọn áo họa tiết cùng áo gile gam màu tươi sáng nhẹ nhàng thế này nhìn nữ tính, xinh xắn hơn nhiều. 

Combo trench coat dáng lửng – sơ mi kẻ - quần âu

 

Set đồ này đích thị là cho những ngày gió mùa. Combo thanh lịch chỉn chu với quần âu, trench coat và sơmi kẻ như phá cách, thú vị hơn nhờ đôi sneakers cùng tất cao cổ.

Combo áo blouse peplum - quần âu

 

Áo blouse đang được cho là trào lưu của năm nay vì sự thoải mái và nữ tính hiếm có. Áo này cũng che được nhiều khuyết điểm về thừa cân cho chị em. Khi kết hợp áo này với quần âu bạn sẽ cần thêm chút phụ kiện như mũ hoặc khăn để set đồ thêm phần bay bổng, hấp dẫn.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang