Phượng Hoàng Cổ Trấn đẹp như tranh vào mùa đông

(lamchame.vn) - Nổi lên như 1 hiện tượng du lịch trong thời gian gần đây, Phượng Hoàng Cổ Trấn được xem là nơi cần đến của những tín đồ yêu thích sự xê dịch. Họ nói với nhau rằng Phượng Hoàng Cổ Trấn mê hoặc lòng người, nhất là vào mùa đông, nơi đó đẹp hơn cả tranh vẽ.

 
Nhắc đến Trung Quốc người ta nhớ đến một đất nước đông dân, những con người hối hả ngược xuôi cùng khẩu trang kín mít vì không khí ô nhiễm. Chẳng thể ngờ được điều đó lại không diễn ra ở Phượng Hoàng Cổ Trấn. Ở đây không khí trong lành, cảnh đẹp, tình si và người dân thì mến khách. Bạn có thể thực hiện chuyến du lịch bằng đường bay thẳng hoặc đi đường bộ theo các tour du lịch của các hãng lữ hành. 

Nếu những ngày hè nơi đây là những sắc màu rực rỡ của hoa đăng, của đèn lồng của câu đối thì khi đông sang tất cả khoác lên 1 chiếc áo màu trắng của tuyết. Những nóc nhà im lặng trong tuyết rơi, những con người bên cốc trà nghi ngút khói. Nhưng chẳng vì thế mà nơi đây lạnh lẽo hay con người cô độc. Tất cả làm nên màu sắc của mùa đông nơi đây. 

Phượng Hoàng Cổ Trấn đẹp nao lòng vào mùa đông


Vốn là  điểm du lịch nổi tiếng tại Hồ Nam và là nơi được chọn làm phim trường cho nhiều bộ phim nổi tiếng như Tây Du Ký, Avatar nên người dân Phượng Hoàng Cổ Trấn rất mến khách. Sự mến khách và vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây sẽ giúp bạn nhanh chóng quên đi  đi mình là ai, gỡ bỏ mọi mệt nhọc, bộn bề cuộc sống. Những gì bạn có chính là cái tâm bình an để khoác balo, cùng đôi chân và một con tim yêu thích du lịch hòa quyện vào thiên nhiên nơi đây.
Dạo bước dưới những Thành cổ, những dãy nhà, đường phố, hay xuôi theo con sông Đà giang chảy giữa cổ trấn, những tán cây mùa đông đều được phủ màu tuyết trắng…khung cảnh sẽ khiến  bạn phải thốt lên rằng: “Chốn bồng lai tiên cảnh chính là đây!”. Bạn sẽ không cảm thấy mệt, không cảm thấy đói mà cứ trôi đi theo vẻ đẹp tự nhiên mà trầm mặc của cảnh sắc của Phượng Hoàng Cổ Trấn.

Ẩm thực ở đây cũng rất phong phú


Vào mùa đông, thời  tiết vào buổi sáng là dưới âm độ nên bạn sẽ cần có áo ấm. Và tất nhiên không thể thiếu việc thưởng thức những món ăn mang đầy màu sắc ấm cúng nơi đây. Bánh tép chấm tương sẽ là gợi ý không tồi cho bạn. Món ăn này có giá chưa đến 20 nghìn đồng nhưng bạn có thể ăn hoài mà không thấy chán. Hãy đợi đến khi trời hửng lên băng tan tuyết ngừng rơi để thực hiện cuộc phiêu lưu kỳ thú của mình. 
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang