Quần jeans thì thân thuộc rồi nhưng hiếm ai biết chiếc túi mini phía trước và miếng da sau lưng có công dụng gì

Nói chẳng ngoa chứ quần jeans chính là item có lắm bí mật nhất đấy nhỉ!

Như một item quốc dân, quần jeans là thứ xuất hiện trong 99% tủ đồ của mọi người. Già trẻ, lớn bé, gái trai, ai cũng đều mặc quần jeans. Đấy là sự thật. Nhưng mặc nhiều không có nghĩa là chúng ta đều hiểu hết về các công dụng hay các bí mật của loại quần này đâu nhé. Chẳng hạn như với chiếc túi mini ở phía trước và miếng da được đắp sau quần, bạn có biết chúng có công dụng gì không?

Nào nghiêm túc nhé, chiếc túi mini này vốn dĩ sinh ra không phải để đựng bao cao su đâu!

 - Ảnh 1.

Rất nhiều người khi được hỏi, đều nghĩ rằng phần túi mini này được sinh ra để đựng những thứ siêu nhỏ như đồng xu hay thậm chí là... bao cao su. Ừ thì logic này cũng không sai nhưng đây chỉ là những biến tấu của người dùng bây giờ thôi nha. Chứ về bản chất, túi mini trên quần jeans lại có sứ mệnh nhân văn và chân phương hơn nhiều.

Theo như Levi's - thương hiệu cực kỳ nổi tiếng với các loại quần jeans thì chiếc túi này còn được gọi là túi đồng hồ. Vào cái thời mà đồng hồ đeo hay hay điện thoại thông minh còn chưa xuất hiện như bây giờ thì người ta chỉ có thể xài đồng hồ quả quýt thôi. Chính vì thế, Levi Strauss mới nghĩ ra cách thiết kế thêm một chiếc túi mini ở phía trên của túi quần jeans bình thường, để đựng loại đồng hồ nhỏ xinh này. 

Đó mới thực sự là công dụng và là lí do em ấy được "ra đời" đấy.

 - Ảnh 2.

Còn miếng da được đắp sau cạp quần jeans, tưởng không có giá trị nhưng thực ra có giá trị vô cùng đó nha!

 - Ảnh 3.

Phần lớn mọi người sẽ nghĩ rằng miếng da nhỏ được đắp ở cạp sau quần jeans chỉ là một món đồ trang trí, không có tính năng sử dụng gì cả. Nhưng thực tế thì không, nó cũng mang một sứ mệnh cao cả và thậm chí còn được đặt tên riêng là Jacron nữa đấy.

Tiên phong cho việc sáng chế ra Jacron, thương hiệu Levi's từng tiết lộ rằng miếng da nhỏ xinh này trên thực tế lại là một thứ giúp nhận diện thương hiệu, giúp người mặc có thể phân biệt được giữa hàng thật và hàng giả bằng cách nhận biết qua logo, biểu tượng hình con ngựa trứ danh hay các thông tin về size quần - điều mà những loại quần fake khó lòng nhái được. 

 - Ảnh 4.

Sau phát súng tiên phong của Levi's vào năm 1873, các thương hiệu khác cũng bắt đầu nghiên cứu và tạo ra Jacron cho riêng mình. Đầu năm 2018,  thương hiệu American Eagle thậm chí còn mở AE Studio ở thành phố New York, để khách hàng của họ có thể đến và tạo ra Jacron cho riêng mình.

Tổng hợp 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/quan-jeans-thi-than-thuoc-roi-nhung-hiem-ai-biet-chiec-tui-mini-phia-truoc-va-mieng-da-sau-lung-co-cong-dung-gi-220201520034539.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang