Quản lý tiết lộ việc hai con nuôi trước của Phi Nhung bị thiệt thòi khi nữ ca sĩ đưa Hồ Văn Cường về nhà

Giữa những lùm xùm, quản lý của Phi Nhung dường như đang ngầm nói đến sự ưu ái của nữ ca sĩ và mọi người trong nhà đối với Hồ Văn Cường.

Mặc dù người trong cuộc đã nhiều lần quay clip giải thích và đính chính rõ ràng trước truyền thông nhưng vụ lùm xùm giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường vẫn khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, quản lý của Phi Nhung đã có chia sẻ trên trang cá nhân, dường như ngầm ẩn ý về sự quan tâm, nhường nhịn của mọi người trong gia đình đối với Hồ Văn Cường.

Quản lý Phi Nhung viết: "Xem lại liveshow kỉ niệm 50 năm của mẹ Giao Linh. Mẹ Phi Nhung luôn dạy tụi con phải biết yêu thương giúp đỡ nhau những lúc khó khăn. Cảm ơn 2 con Phạm Tuyết Nhung và Phạm Thiêng Ngân đã chịu nhiều thiệt thòi trong thời gian đầu em Hồ Văn Cường mới về nhà. Luôn giữ mãi tình cảm này nha các con và vững tin vào những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống".

Quản lý tiết lộ việc hai con nuôi trước của Phi Nhung bị thiệt thòi khi nữ ca sĩ đưa Hồ Văn Cường về nhà - Ảnh 1.

Quản lý nói về việc Hồ Văn Cường được hai người chị Tuyết Nhung và Thiêng Ngân - cũng là con nuôi của Phi Nhung nhường nhịn nhiều khi mới chuyển tới

Quản lý tiết lộ việc hai con nuôi trước của Phi Nhung bị thiệt thòi khi nữ ca sĩ đưa Hồ Văn Cường về nhà - Ảnh 2.

Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân và Tuyết Nhung đều là con nuôi của Phi Nhung

Quản lý tiết lộ việc hai con nuôi trước của Phi Nhung bị thiệt thòi khi nữ ca sĩ đưa Hồ Văn Cường về nhà - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ đã nhiều lần đưa các con đi diễn và tham dự nhiều sự kiện cùng mình.

Thiêng Ngân sinh năm 2003, được biết đến qua chương trình "Solo cùng bolero" vào năm 2015. Tuyết Nhung sinh năm 2001, từng tham gia chương trình "Giọng hát Việt nhí 2014". Hai con gái nuôi của Phi Nhung cùng với Hồ Văn Cường đều là những tài năng nhí có giọng hát truyền cảm.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/quan-ly-tiet-lo-viec-hai-con-nuoi-truoc-cua-phi-nhung-bi-thiet-thoi-khi-nu-ca-si-dua-ho-van-cuong-ve-nha-222021216101848730.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang