Chọn tã - Nhiệm vụ rất khả thi cho mẹ mới lên chức

(lamchame.vn) - Làm mẹ là một trải nghiệm thiêng liêng, nhưng cũng không kém phần gian nan với các chị em lần đầu lên chức. Có biết bao công việc khiến các mẹ không khỏi bỡ ngỡ, đặc biệt là chọn tã giấy phù hợp cho thiên thần nhỏ. Đâu là bí kíp giúp mẹ vượt qua “cửa ải” này một cách dễ dàng hơn?

Chọn loại sợi bông, không lo hăm tã

Không ít mẹ đau đầu mỗi khi thay quần áo hay tã cho bé lại thấy da bé bị hằn đỏ hay bị nổi mẩn. Mẹ biết không làn da của bé vô cùng non nớt nên mẹ hãy lưu ý chọn quần áo mặc hàng ngày, đặc biệt là tã giấy được sản xuất từ nguyên liệu organic có chứng nhận uy tín nhé! Tã với bề mặt bằng bông hữu cơ không những đảm bảo thấm hút tốt mà còn mềm mịn lành tính ngay cả với da sơ sinh hay da cực kỳ nhạy cảm.

Và sẽ tuyệt vời hơn nếu tã mẹ chọn tã có thêm thành phần các loại dầu thực vật như dầu gạo, dầu olive và dầu jojoba giúp chống oxy hóa, giữ ẩm và kháng viêm để có thể bảo vệ làn da bé một cách tối đa, mông xinh lúc nào cũng mịn màng và khỏe mạnh.

Tã có thành phần tự nhiên sẽ mang đến sự an toàn tối đa cho bé

Nhẹ nhàng bàn tay, nâng niu cuống rốn

Suốt 9 tháng 10 ngày, dây rốn là cầu nối liên kết, giúp chuyển giao các chất dinh dưỡng từ cơ thể mẹ sang con. Khi bé chào đời, dây rốn được cắt bỏ sẽ để lại vết thương hở rất dễ bị nhiễm trùng và thương tổn. Bởi thế, dù phần cuống rốn sau sinh chỉ đồng hành cùng bé yêu 7-21 ngày nhưng lại đòi hỏi sự chăm sóc vô cùng cẩn thận. Nước muối sinh lý, bông mềm là trợ thủ đắc lực để mẹ vệ sinh nhẹ nhàng khu vực này cho bé.

Ngoài ra, tã dành cho trẻ sơ sinh với rãnh rốn Oheso sẽ giúp mẹ nhẹ bớt đi mối bận tâm này khi giúp hạn chế tiếp xúc giữa tã và cuống rốn để khu vực này luôn khô ráo và thoáng khí.

Tã có rãnh rốn Oheso hạn chế tối đa tiếp xúc với phần rốn còn nhạy cảm của bé - Ảnh: Moony cung cấp

Thay tã thường xuyên, đảm bảo khô thoáng

Bận rộn bao việc lớn việc nhỏ quanh bé, mẹ nơm nớp lo canh tã để kịp thời thay, và nếu chỉ lơ đễnh chút xíu, lượng phân lỏng bám dính trên da có thể trở thành "thủ phạm" gây kích ứng da bé. Mẹ có thể "cầu cứu" tã có vùng thấm hút phân lỏng riêng, sở hữu thiết kế đặc biệt giảm lượng phân lỏng bám dính trên da con để giải quyết vấn đề này nhé!

Một “bí quyết” nữa chính là mẹ có thể dùng loại tã có đường chỉ thị ướt để chỉ cần quan sát vạch chỉ thị là dễ dàng nhận biết khi nào cần thay tã!

Sử dụng tã có đường chỉ thị ướt sẽ giúp mẹ biết thời điểm thay tã phù hợp cho bé

Mua hàng chính hãng, ngập tràn ưu đãi

Vượt qua thử thách chọn loại tã phù hợp với thiên thần bé nhỏ, bước tiếp theo tìm mua tã chính hãng chẳng còn gì là khó khăn. Các cửa hàng, siêu thị và đại lý chính hãng là điểm đến tin cậy mà mẹ cần tìm. Còn nếu quá bận rộn với công việc bỉm sữa, mẹ có thể gọi điện đặt hàng tại những chuỗi của hàng mẹ và bé hay đặt hàng online trên gian hàng chính hãng tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki hay Lazada. Khéo săn sale, mẹ vừa có thể tiết kiệm vừa nhận được vô số món quà siêu xinh nữa đó.

Dù hạ hay đông, tã giấy vẫn luôn là người bạn đồng hành cùng bé suốt cả ngày. Vậy nên, chỉ cần mẹ dành sự chăm chút cho bé yêu trong từng chi tiết nhỏ, bé sẽ thoải mái và khỏe mạnh, chặng đường cùng con lớn khôn sẽ luôn ngập tràn những trải nghiệm đáng nhớ.

Box thông tin:

Là thương hiệu tã giấy cao cấp từ Nhật Bản, Moony đã có gần 40 năm thấu hiểu và tiếp sức cho hành trình làm cha mẹ đầy ý nghĩa và tự hào. Không ngừng cải tiến và nâng tầm chất lượng sản phẩm từ những chi tiết nhỏ nhất, Moony mong muốn được lan tỏa nhiều hơn nụ cười hạnh phúc của ba mẹ và bé yêu theo suốt hành trình lớn lên của bé.

Moony chăm sóc bé với hai dòng tã giấy cao cấp, Moony Blue ứng dụng công nghệ Origami độc quyền thoáng mềm không nếp gấp và Moony Natural sử dụng bông hữu cơ (organic cotton) mềm mịn an toàn và lành tính, mang đến vòng bảo vệ bé yêu toàn diện để hành trình tuổi thơ của bé thêm phần trọn vẹn.

Tham khảo thêm thông tin tại: http://moony.com.vn/  và https://www.moonyclub.com.vn/

 

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang