Không ai tin Hồ Quang Hiếu có thể làm những việc này

(lamchame.vn) - Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu thừa nhận anh từng “ăn cắp” nhạc, tiêm chất làm trắng, thậm chí là quỵt nợ, bỏ trốn vì không thể trả tiền thuê nhà.

Hồ Quang Hiếu nổi tiếng là 1 trong số những nam ca sĩ điển trai, hào hoa của showbiz Việt. Thế nhưng, nhìn vào hào quang hiện tại của anh chàng nhiều khán giả sẽ không thể tin anh đã trải qua những chuyện khá tồi tệ trong quá khứ.

Nam ca sĩ cho hay thời gian đầu mới đi hát, anh chàng gặp phải không ít khó khăn. Mà vấn đề lớn nhất nam ca sĩ phải đối mặt mỗi ngày đó chính là chi phí sinh hoạt. Ai mà tin được giọng ca Con bướm xuân từng phải bỏ trốn giữa đêm vì không trả nổi tiền thuê nhà:

“Hồi đó Hiếu không bao giờ đi chơi ở Sài Gòn nhưng mà đường nào ở Sài Gòn Hiếu cũng biết. Hồi trước khi thuê nhà ở quận 4, tới tháng không có tiền trả tiền thuê nhà nên ban đêm Hiếu phải trốn, đi qua quận khác thuê. Chuyển qua quận , tới hạn đóng tiền nhà lại không có tiền, Hiếu lại vác vali trốn qua quận khác thuê tiếp. Từng ở nhiều quận rồi nên Hiếu mới biết hết đường ở Sài Gòn. Sau này gặp lại mấy chủ nhà từng cho mình thuê họ chỉ cười nói "thôi em đi hát được vậy là cũng mừng rồi".

Hiếu cũng có nói xin lỗi mấy chị chủ nhà rồi trả tiền lại cho mấy chị nhưng mấy chị không lấy. Thời điểm đó cách đây khoảng 7, 8 năm”.

Hồ Quang Hiếu từng "ăn cắp" nhạc.


"Bài hát được nhạc sĩ Phúc Trường đăng demo lên là bài Cơn mưa chiều, một bài hát rất hay. Hiếu lấy về phối lại rồi hát. Đầu giải vừa xong thì anh Phúc Trường phát hiện và hỏi Hiếu là sao lại lấy bài hát đi thi kiểu đó. Ảnh chưa bán cho ai bài đó cả. Hiếu mới ráng xin ảnh là "anh ơi em khó khăn lắm mới vô được cái vòng người ta bầu chọn cho em".

Hiếu phải tự bỏ tiền ra mua sim về nhắn tin bầu chọn cho mình nên tốn quá nhiều tiền, lúc đó cũng không có tiền để mua nữa.Có một bí mật động trời mà đến bây giờ Hồ Quang Hiếu mới dám kể đó chính là anh từng... tự ý lấy nhạc của người khác hát mà không xin phép. Cụ thể, Hồ Quang Hiếu từng "ăn cắp" nhạc của người này nhưng lại vô tình để anh phát hiện ra và tìm đến tận mặt để "hỏi tội”. Vị nhạc sĩ đó chính là nhạc sĩ Phúc Trường, chủ nhân của hàng loạt những bản hit đình đám từng được Noo Phước Thịnh hay Hiền Thục thể hiện:

Hiếu mới nói anh Phúc Trường là anh ơi bán cho em đi rồi anh cho em nợ hoặc em sẽ trả từ từ mà nhạc sĩ Phúc Trường lại bảo là đã bán bài đó độc quyền cho Yến Trang - Yến Nhi rồi. Nếu 2 người đó kiện nhạc sĩ Phúc Trường thì cũng không được nên Hiếu buộc phải tháo bài xuống. Mà cũng may là nhờ vào được top 10 của cuộc thi đó nên người ta cũng biết đến. Có người đầu tư cho Hiếu để ra nhạc, làm MV".

Anh cũng từng phải bỏ trốn trong đêm vì không thể đóng tiền nhà trọ.

Nam ca sĩ cũng thú nhận, anh mong muốn có được diện mạo sáng sủa, cuốn hút hơn nên đã không ngần ngại nhờ Bảo Anh – khi đó còn là bạn gái của anh – tư vấn để làm trắng da:

“Tôi cũng muốn kích trắng nhưng không biết có chích đúng thuốc hay không. Tôi cũng có nghe mấy bạn nữ làm phương pháp này, thấy họ đẹp lên thì tôi làm theo. Tôi điện thoại cho họ để hỏi xem chích thế nào, mình có chích cỡ 2 - 3 lần gì đó, mỗi tuần chích 1 lần, nhưng không trắng lên. Vậy là bỏ. Khi trước, tôi quen Bảo Anh, có lần cô ấy chích vitamin gì đó cho mình. Tiêm xong cũng thấy da tôi đẹp, mịn màng và trắng lên. Nhưng tôi không biết tên thuốc đó, tôi cũng muốn xài nữa mà không dám gọi điện hỏi Bảo Anh. Bởi chia tay rồi, tự nhiên hỏi thì kỳ quá".

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang