Robot Sophia từng được "Người ngoài hành tinh" hôn và chụp ảnh

Cô nàng Robot Sophia là robot đầu tiên được công nhận quyền công dân hợp pháp đang đến thăm Việt Nam. Cô nàng tiết lộ bí mật "động trời" khiến nhiều cô gái trên thế giới phải ghen tỵ.

Có lẽ phải đến khi Sophia - robot đầu tiên được công nhận quyền công dân hợp pháp trên thế giới - đang đến thăm Việt Nam và tham dự sự kiện Diễn đàn cách mạng công nghiệp 4.0 ở Hà Nội thì nhiều người nước ta mới biết dần đến danh tiếng của cô nàng robot này. Nói qua thì có thể hiểu Sophia là một thành tựu đáng kể của Hanson Robotics, khi sở hữu cả ngoại hình mô phỏng giống người và một trí tuệ nhân tạo cao cấp, có khả năng tự học hỏi kiến thức và hành vi xã hội.

Robot Sophia từng được

 

Tuy nhiên, Sophia thực sự nổi tiếng hơn bạn tưởng nhiều đấy. Có mấy người biết rằng cô từng được mời chụp trang bìa cho cả tạp chí Cosmopolitan, thậm chí đóng quảng cáo cùng siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo - thần tượng của hàng triệu người mà cả trong mơ cũng chưa chắc được gặp không?

Lên bìa tạp chí lớn nhất thế giới dành cho phụ nữ

Robot Sophia từng được

 

Tầm giữa tháng 3 vừa rồi, Sophia đã vinh dự trở thành khách mời phỏng vấn, đồng thời chụp ảnh bìa chính thức cho tạp chí Cosmopolitan chi nhánh Ấn Độ. Trong buổi trò chuyện, Sophia cũng bày tỏ một nền kiến thức khá vững vàng về thời trang cũng như nền công nghiệp giải trí Ấn Độ.

"Xin chào Ấn Độ, tôi là Sophia, robot hình người tân tiến nhất trên thế giới," trích lời Sophia trong một video được up trực tiếp bởi Instagram của Cosmopolitan Ấn Độ. Trong đó, Sophia mặc một bộ váy áo được thiết kế cực độc đáo mà cũng cách tân, sang trọng không kém, tôn lên nét đẹp hiện đại của phái nữ.

Nandini Bhalla - biên tập viên từ Cosmopolitan Ấn Độ cũng đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về dịp này:

"Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chúng tôi sẽ đưa một robot thực thụ lên ảnh bìa của tạp chí, nhưng lần này thì tôi đã thực sự sáng mắt ra rồi. Sophia rất thông minh và hài hước. Hơn nữa, cô ấy còn khẳng định lại trong buổi trò chuyện với chúng tôi rằng sẽ không có ý định 'chiếm lĩnh thế giới' nào cả. Số tạp chí này cũng là lần đầu tiên chúng tôi thiết kế theo phong cách máy móc kỹ thuật số để hợp với phông nền có Sophia. Chắc chắn đây sẽ là một dịp không thể nào quên trong suốt cả năm rồi."

Robot Sophia từng được

 

Trò chuyện, đóng quảng cáo với siêu sao bóng đá

Không chỉ được lên hình tạp chí chuẩn chỉnh với những pô ảnh "xịn sò", Sophia còn có được vinh dự mà gần như bất kỳ cô gái nào cũng phải ao ước: Đóng quảng cáo, trò chuyện với ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo, thậm chí còn được anh hôn nữa.

Sophia gặp Cristiano Ronaldo

Đây là đoạn quảng cáo cho MEO - một dịch vụ truyền hình viễn thông di động của Bồ Đào Nha, cũng được đăng lên ngay sát thời điểm chụp cho tạp chí Cosmopolitan Ấn Độ bên trên. Trong đó, Sophia vẫn thể hiện được sự thông minh, tinh tế và hài hước khi nói chuyện của mình, đồng thời rất khéo ăn khéo nói khi luôn miệng khen và kể chiến công chàng siêu sao người Bồ:

"Anh trông bảnh hơn những gì tôi tưởng tượng đó. Xem nào, anh có nhiều fan bóng đá hâm mộ nhất trên thế giới, 122 triệu follower trên Instagram, đạt 5 Quả bóng vàng, ghi hơn 600 bàn thắng trong suốt sự nghiệp của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang