Rực rỡ sắc màu những chợ hoa thu hút du khách vào dịp Tết ở thủ đô

(lamchame.vn) - Những ngày này, du khách đến với Hà Nội ngoài việc thăm thú danh lam thắng cảnh còn có cơ hội trải nghiệm không khí đón Tết của người dân thủ đô. Những chợ hoa sẽ là điểm đến lý thú đầy sắc màu cho du khách vào những ngày cận Tết này.

Chợ hoa Quảng Bá

Đây là 1 trong những chợ hoa lớn nhất Hà Nội, chợ này bình thường chỉ họp từ 3h - 4h sáng. Nhưng từ rằm tháng Chạp chợ họp xuyên suốt từ sáng đến tối. Đến đây bạn sẽ dược chiêm ngưỡng nhiều loại hoa đẹp và độc đáo, trong đó có cả những loại hoa nhập hết sức đắt đỏ. Đặc biệt, khung cảnh đẹp là vậy nên chợ hoa Quảng Bá cũng trở thành điểm chụp ảnh của mọi người, đặc biệt vào mỗi dịp Tết xuân về.

Chợ hoa đêm Tây Tựu

Chợ hoa đêm Tây Tựu thuộc làng Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, chợ hoa này nằm giữa vùng trồng hoa của thủ đô. Vì thế ở đây chủ yếu là cây nhà lá vườn nhưng không vì thế mà kém sắc. Đặc biệt bạn có thể mua hoa với giá rẻ bất ngờ vì mua ngay tận gốc.

Chợ hoa Hàng Lược

Nằm giữa lòng phố cổ nên nếu tới đây, bạn có thể vừa ngắm hoa, lại vừa khám phá những điều cực kì hay ở khu vực phố cổ với những điều đặc trưng riêng. Đây cũng là chợ hoa thu hút được nhiều sự tham gia của du khách đặc biệt là khách nước ngoài.

Chợ hoa Hoàng Hoa Thám

Nếu bạn muốn tìm kiếm không khí xuân và Tết đang về một cách rõ nét nhất thì hãy đến với chợ hoa Hoàng Hoa Thám. Chợ hoa họp dọc đường, bạn có thể gửi xe rồi đi dạo và lựa chọn cho mình những bó hoa ưng ý nhất. Bạn có thể chỉ ngắm và chụp ảnh mà không cần mua cũng không sao. Đặc biệt ở đây còn có nhiều chậu hoa rất đẹp, hợp với chơi tết mà giá vô cùng phải chăng. Bạn có thể lựa chọn 1 loại hoa hoặc cây phù hợp với phong thủy của mình để năm mới có được những sự suôn sẻ - may mắn nhất nhé.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang