Sài Gòn: Công an phát hiện nhiều trai xinh gái đẹp phê ma túy trong khách sạn

Bất ngờ kiểm tra một khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo (quận 5), cơ quan chức năng phát hiện nhóm thanh niên độ tuổi còn rất trẻ đang tụ tập chơi ma túy tập thể.

Chiều 12/8, Cơ quan CSĐT Công an quận 5 (TP.HCM) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm vụ việc phê ma túy tập thể vừa được phát hiện tại khách sạn Bạn Tôi nằm trên đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5).

Nhiều người phê ma túy bị phát hiện trong khách sạn.

Rạng sáng cùng ngày, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an quận 5 gồm: cảnh sát quản lý hành chính, đội cảnh sát ma túy, Công an phường 2 và Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội của quận bất ngờ kiểm tra khách sạn trên.

Tại 1 phòng, công an phát hiện 1 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Hai phòng khác ở lầu 2 và 3 có tổng cộng 14 "dân chơi" gồm 6 nam, 8 nữ đang tụ tập chơi ma túy tập thể.

Do cơ quan công an đột kích bất ngờ, nhóm người này không kịp phi tang các dung cụ dùng để chơi ma túy, các đèn nhấp nháy để tăng cảm giác và một lượng lớn ma túy tổng hợp chưa sử dụng hết.

Công an đã mời nhóm thanh niên này về trụ sở để kiểm tra. Bước đầu, qua test nhanh, có 12 người gồm 5 nam và 7 nữ dương tính với ma túy. Đáng chú ý, hầu hết "dân chơi" này có độ tuổi còn rất trẻ

Tang vật ma túy và dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Ngoài ra, đoàn kiểm tra còn lập biên bản với chủ khách sạn này hàng loạt lỗi vi phạm như thiếu tinh thần trách nhiệm để xảy ra hoạt động mua bán dâm ở cơ sở mình quán lý và cho người khác sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo congan.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang