Sao Việt thay đổi như thế nào khi cắt tóc ngắn

(lamchame.vn) - Con gái ai cũng muốn một lần thử cắt tóc ngắn trong đời . Không ít ngôi sao thay đổi 180 độ với mái tóc ngắn đa dạng khác nhau. Cùng xem các sao thay đổi như thế nào khi để tóc ngắn.

Các sao cắt tóc khiến fan kêu trời xin trả lại tóc dài.

Các sao nữ thì muôn hình muôn vẻ, mỗi người một nét đẹp khác nhau nhưng không phải ai khi thử sức với mái tóc ngắn cũng giúp nâng tầm vẻ đẹp. Vẫn có những cuộc thử nghiệm khiến các fan hâm mộ phải không ngừng lắc đầu xin thần tượng hãy cứ nuôi dài tóc rồi đừng cắt.

Cuộc lột xác không được thành công lắm của Tâm Tít

Tâm Tít là một trong những hotgirl đời đầu vô cùng nổi tiếng. Với khuôn mặt ngây thơ và vóc dáng chuẩn, cô luôn là biểu tượng của sự gợi cảm mà không cần phô da thịt. Tuy nhiên lần cắt tóc ngắn này khiến các fan chẳng thể nào ủng hộ nổi. Không ít người nhận xét mái tóc ngắn tuy không đến mức thảm họa nhưng làm mất hoàn toàn nét đẹp của Tâm Tít khiến cô trông như già đi chục tuổi.

Đây là kiểu tóc Bảo Thy không bao giờ nên thử lại

Một trong những mái tóc ngắn xấu nhất Showbiz không thể không kế đến kiểu tóc “bà già ăn chơi” của Bảo Thy. Vốn sở hữu gương mặt rất đẹp, đường nét thanh thoát, công chúa bong bóng một thời vẫn nên gắn bó với mái tóc dài uốn bồng hơn là kiểu xoăn lù xù ngắn đến vai như này. Thật khó để gọi Bảo Thy là công chúa khi nhìn mái tóc như trên.

Lời khuyên cho Ngọc Trinh là đừng nên dùng tiền vào việc cắt tóc

Việc cắt phăng mái tóc đen dài gắn bó một thời của Ngọc Trinh cũng từng là tâm điểm. Tuy nhiên sự thay đổi này không mang lại kết quả khả quan cho lắm khi trông nhan sắc cô xuống cấp hẳn. Nét đẹp gợi cảm ngây thơ vẫn luôn là thương hiệu của nữ hoàng nội y. Vì vậy mái tóc ngắn nhuộm vàng như râu ngô thế này chỉ khiến các anti được dịp chê bai cô giống như gái quê mới lên thành thị.

Các sao thay đổi tóc ngắn thành công, chứng tỏ đẳng cấp.

Mái tóc đưa Tóc Tiên trở thành Miley bản Việt

Thành công nhất với mái tóc ngắn phải kể đến cô nàng Tóc Tiên. Cắt phăng mái tóc và nhuộm vàng làm tôn lên nét cá tính, sang trọng cho khuôn mặt cô. Không ít fan đã phải trầm trồ khen tặng cô chính là Miley bản Việt. Cũng chính vì vậy mà mái tóc ngắn vẫn gắn liền với Tóc Tiên đến tận bây giờ.

Angela Phương Trinh trẻ ra đến chục tuổi với kiểu tóc này

Có lẽ cô nàng Angela Phương Trinh nên gắn bó dài dài với mái tóc này để trông đúng tuổi thật của mình. Kiểu tóc dài xoăn khiến mặt của cô trông già hơn trông khi mái tóc ngang vai làm xù giúp tôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn, là thế mạnh của người đẹp.

Để tóc ngắn đẹp cũng là một lợi thế của Elly Trần

Với khuôn mặt hơi Tây, Elly Trần là sao nữ hợp với cả kiểu tóc dài lẫn ngắn. Nếu mái tóc dài mang lại vẻ đẹp giống như một nàng thơ, cô gái nhà bên thì kiểu tóc xoăn ngắn bồng bềnh lại càng hợp với hình thể nóng bỏng của cô nàng. Không thể phủ nhận kiểu tóc hơi tây này mang lại cho nàng mẫu sự nóng bỏng khó cưỡng.

Kết luận: Tóc đẹp cần sự phù hợp không quan trọng dài hay ngắn. Đừng cắt bừa mái tóc chỉ vì một phút tâm trạng. Dù vậy hãy thử một lần cắt tóc trong đời, biết đâu bạn sẽ tìm thấy một luồng gió mới cho nhan sắc của chính mình.

*Xem thêm:

Những thương hiệu thời trang đang được “săn lùng” của công nương Meghan Markle

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang