Sau 3 ngày quen biết, chàng trai Ba Lan đã muốn kết hôn với người phụ nữ Việt và thái độ "không tưởng" của anh chàng khi biết bạn gái là mẹ đơn thân

Chỉ mới 3 ngày quen nhau mà anh bảo rằng muốn cưới mình luôn rồi. Mọi thứ diễn ra quá tự nhiên và quá nhanh. Cả hai đứa hợp nhau đến từng chi tiết một', Ánh Vy chia sẻ.

Mạng xã hội luôn là cầu nối để những người xa lạ có thể tìm đến nhau, xác lập quan hệ thậm chí tiến đến yêu đương, kết hôn. Đôi khi, người ta cứ ngỡ một mối quan hệ chỉ là đùa giỡn nhưng đâu biết nó mang ý nghĩa lớn đối với cả cuộc đời.

Muốn kết hôn sau 3 ngày quen

Vương Ánh Vy hiện tại sinh sống tại TP Hồ Chí Minh. Cô là mẹ đơn thân của một bé trai và có sự nghiệp kinh doanh rất thành công. Bạn trai Vy là Jakub Falek, người Ba Lan, sống ở Anh 17 năm nay.

Vy và Jakub quen nhau trong một app hẹn hò. Kể về ấn tượng ban đầu với bạn trai, Ánh Vy chia sẻ:

"Lúc đăng ký vào app đó, nhiều người nhắn tin cho mình lắm nhưng chẳng hiểu sao mình chỉ trả lời mỗi anh ấy. Tin nhắn của anh cũng không giống người khác đâu. Những người kia có chung nội dung như: 'Chào người đẹp', 'em làm gì đó'... Anh ấy thì giới thiệu một lúc luôn: 'Chào em anh là Jakub, anh sống tại Anh, rất vui nếu em trả lời anh'. Có lẽ sự chân thật đó đã khiến mình thấy thú vị".

Sau 3 ngày quen biết, chàng trai Ba Lan đã muốn kết hôn với người phụ nữ Việt và thái độ
 

Sau buổi nói chuyện đầu tiên đó, cặp đôi đã có 72 tiếng liên tục nhắn tin qua lại. Trừ lúc đi ngủ còn khi tỉnh dậy, cả hai lại tiếp tục những câu chuyện còn dang dở.

"Chỉ mới 3 ngày quen nhau mà anh bảo rằng muốn cưới mình luôn rồi. Mọi thứ diễn ra quá tự nhiên và quá nhanh. Cả hai đứa hợp nhau đến từng chi tiết một, lối sống, suy nghĩ, cảm giác như sinh ra dành cho nhau vậy", Vy chia sẻ.

Mối quan hệ cả cả hai cứ kéo dài như vậy. Họ nảy sinh tình cảm, xác lập quan hệ yêu đương. Tất cả mọi thứ đến với Vy nhanh chóng và thuận lợi đến mức chính cô cũng phải ngỡ ngàng.

"Tháng 2/2020 anh về Việt Nam để thăm mình và ra mắt gia đình mình. Hai đứa dự định tháng 6 vừa rồi tổ chức đám cưới nhưng do dịch bệnh nên mọi kế hoạch phải hoãn lại. Mình thấy anh phù hợp với bản thân về tất cả, ấn tượng nhất là chuyện anh thích nấu ăn. Khi về đến Việt Nam, việc đầu tiên anh làm là dọn phòng giúp mình vì mình quá bận rộn nên hơi bừa bộn. Tất cả những điều ấy khiến mình vô cùng bất ngờ", Ánh Vy tâm sự.

Sau 3 ngày quen biết, chàng trai Ba Lan đã muốn kết hôn với người phụ nữ Việt và thái độ
 
Sau 3 ngày quen biết, chàng trai Ba Lan đã muốn kết hôn với người phụ nữ Việt và thái độ

Ánh Vy và Jakub.

Vy là mẹ đơn thân của một bé trai đã 6 tuổi. Tuy vậy, nhìn nét trẻ trung và xinh đẹp của bà mẹ trẻ này, không ai nghĩ cô có con lớn như thế. Bởi vậy, khi Vy thẳng thắn tiết lộ với Jakub đến anh cũng bất ngờ. Thế nhưng thái độ của anh khi biết chuyện khiến cho Vy vô cùng cảm động.

Vy nhớ lại: "Lúc đó là sau 3 ngày nói chuyện ấy, mình có thổ lộ rằng mình là mẹ đơn thân và có con trai 6 tuổi. Lúc nghe xong anh ấy khóc nhiều lắm. Anh cảm động và thương cho nghịch cảnh của mình. Anh ấy rất thích trẻ con và muốn được yêu thương con trai mình, coi bé như con của anh ấy".

Sau 3 ngày quen biết, chàng trai Ba Lan đã muốn kết hôn với người phụ nữ Việt và thái độ

Ánh Vy và con trai.

Jakub là một người rất hiền lành, chân thành và tử tế. Anh đối với Ánh Vy cũng giống như gặp được người tình trong mộng vậy. Cô gái châu Á hoàn toàn chiếm giữ trái tim Jakub chỉ sau một thời gian ngắn quen nhau.

"Hồi cả hai đứa đang bị giãn cách, anh bị cách ly 14 ngày ở Ba Lan còn mình ở Sài Gòn cũng giãn cách xã hội nên anh tổ chức sinh nhật online cho mình. Lúc đó mình và anh đều khóc rất nhiều. Tuy không thể gặp nhau nhưng anh đã làm bánh, đốt pháo bông và khui rượu mừng như mình đang ở đó vậy. Sự tỉ mỉ và chu đáo ấy là điều mình hiếm thấy ở một người đàn ông. Nó khiến mình cảm thấy được yêu thương thật nhiều", Ánh Vy nhớ lại.

Sau 3 ngày quen biết, chàng trai Ba Lan đã muốn kết hôn với người phụ nữ Việt và thái độ

Một gia đình ba người.

Câu hỏi bất ngờ của con trai

Trong câu chuyện tình yêu này, rào cản lớn nhất chắc hẳn chính là con trai của Vy. Thế nhưng chẳng biết Jakub làm cách nào mà ngay từ lầu đầu tiên gặp nhau, bé đã dành nhiều tình cảm cho anh.

Vy chia sẻ: "Ngay từ nhỏ con trai mình đã học trường quốc tế nên nói tiếng Anh với bé không phải là vấn đề. Bởi vậy khi mẹ gặp được người ngoại quốc để yêu thì con hòa nhập nhanh lắm, thậm chí nũng nịu ngay lần đầu gặp nhau.

Bé nhà mình không ngạc nhiên gì cả, thậm chí còn hỏi anh: 'Chừng nào chú cưới mẹ con?'. Chừng đó cũng đủ hiểu là bé yêu mến anh thế nào rồi. Anh thì rất yêu con nít, các cháu của anh cũng do anh chăm sóc nên từ lúc gặp con trai mình, anh đã quý mến ngay rồi".

 
 

Mẹ đơn thân rất xinh đẹp.

Mẹ Vy cũng rất quan tâm đến bạn trai mới của con gái. May mắn cho Vy, sự tử tế và chu đáo của Jakub đã khiến mẹ cô đồng tình, ủng hộ cho mối quan hệ này.

"Ngày đầu về Việt Nam, anh đã gặp mẹ mình luôn. Vừa mới về đến mà anh đã vào bếp, nấu đồ ăn sáng để mẹ mình ăn rồi. Mẹ mình cũng rất quý mến Jakub vì anh chăm chỉ, tử tế và tốt bụng. Mẹ ủng hộ mối quan hệ này khiến cho mình cũng thấy an tâm", Vy tâm sự thêm.

Còn về bố mẹ chồng, ngay sau khi gặp được người phụ nữ "trong mơ", Jakub đã vội vàng giới thiệu cô cho ba mẹ mình. Khi đó cặp đôi mới chỉ quen nhau được 24 tiếng chứ chưa phải lâu.

"Thời gian sau anh về Ba Lan thăm nhà và có gọi facetime qua cho mình. Lúc đó, anh cho mình gặp ba mẹ và em gái anh. Ai cũng cởi mở, thoải mái và dễ thương hết cả. Bây giờ ba mẹ anh vẫn suốt ngày hỏi chừng nào có thể bay qua Việt Nam để tham dự đám cưới của cả hai. Khi nào dịch bệnh ổn định, gia đình anh có thể sang Việt Nam được thì hai đứa sẽ tổ chức lễ thành hôn", Vy chia sẻ.

Sau 3 ngày quen biết, chàng trai Ba Lan đã muốn kết hôn với người phụ nữ Việt và thái độ
 
Sau 3 ngày quen biết, chàng trai Ba Lan đã muốn kết hôn với người phụ nữ Việt và thái độ

Ánh Vy hiện đang ở Anh với bạn trai.

Cuối tháng 9 vừa qua, Ánh Vy đã bay sang Anh Quốc để đoàn tụ với bạn trai - cũng chính là chồng sắ cưới của cô. Sau 7 tháng dài, họ gặp lại nhau với đủ nỗi niềm, nhung nhớ, Jakub đã khóc nức nở ngay khi gặp lại người bạn gái mà anh nhớ thương.

Nói về tình yêu và quyết định kết hôn cùng đàn ông ngoại quốc, Ánh Vy tâm sự:

"Mình đơn giản là đồng điệu với văn hóa nước ngoài, nhất là khi những người đàn ông Tây cởi mở hơn với việc phụ nữ đã có con. Điều ấy không ảnh hưởng nhiều đến tình cảm của họ. Mình nghĩ rằng mối quan hệ của mình và Jakub là duyên phận thì vui vẻ đón nhận nó thôi. Sau khi yêu cũng phát hiện anh ấy có nhiều điểm khác khiến cho mình càng thêm cảm động".

Đúng là một câu chuyện tình thật đẹp. Hi vọng rằng Ánh Vy và Jakub sẽ có một đám cưới thật tuyệt vời trong tương lai sắp tới nhé.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-3-ngay-quen-biet-chang-trai-ba-lan-da-muon-ket-hon-voi-nguoi-phu-nu-viet-va-thai-do-khong-tuong-cua-anh-chang-khi-biet-ban-gai-la-me-don-than-162200810201425004.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang