Sau khi tố bị gạ tình tục tĩu, Phạm Lịch nói gì về vợ Phạm Anh Khoa?

Sau lời "tố" ca sĩ Phạm Anh Khoa làm việc thiếu chuyên nghiệp, có hành động sàm sỡ mình, rất nhiều câu hỏi của công chúng được đặt ra cho cả đôi bên trong đó có thắc mắc: Tại sao bây giờ Phạm Lịch mới lên tiếng về sự việc? Và trước thái độ im lặng của Phạm Anh Khoa, chỉ để vợ lên tiếng thì Phạm Lịch nghĩ gì?

Trước câu hỏi tại sao chọn ngay thời điểm này để lên tiếng, vũ công - biên đạo múa Phạm Lịch giải thích: "Vì thứ nhất là tôi không còn là thí sinh "Trời sinh một cặp" nữa. Và thứ hai là tôi đã có một khoảng thời gian suy nghĩ kĩ về vấn đề này để chuẩn bị tâm lý cho những ý kiến trái chiều".

Về cảm nghĩ khi có nhiều ý kiến cho rằng đang cố tình gây chú ý, nữ biên đạo múa khẳng định: "Đúng là tôi muốn gây chú ý. Nhưng mục đích của tôi khác với nhiều người trong giới giải trí này. Có người muốn ra sản phẩm mới, có người là nghệ sĩ vô danh và cần có một vấn đề gì đó để người khác chú ý đến mình. Tôi muốn mọi người chú ý về câu chuyện này để cộng đồng thật sự quan tâm đến vấn đề liên quan đến những hành vi như thế và đồng loạt lên tiếng.

Không chỉ trong nghệ thuật mà những câu chuyện kiểu này còn xảy ra ở các ngành nghề khác nhau. Tôi muốn đánh động mọi người cẩn trọng, biết cách né tránh và ít nhất là phải biết bảo vệ bản thân mình. Và những người có động cơ như anh Khoa Ít nhất họ cũng phải hiểu giới hạn trong hành động. Ở đây anh Khoa đã có gia đình mà còn có những lời nói, tư tưởng như vậy thì khó mà chấp nhận".

Biên đạo múa Phạm Lịch

Biên đạo múa Phạm Lịch

Ngoài sự trải lòng về mâu thuẫn với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch cũng giải đáp những thắc mắc khi có đồng nghiệp, khán giả cho rằng tiết mục của cô được ưu ái và đầu tư nhiều hơn trong chương trình "Trời sinh một cặp".

"Thứ nhất là thời gian tập luyện như nhau không ai nhiều hơn ai. Thứ hai tôi luôn luôn phải là người tập vào giờ sáng sớm hoặc khuya. Khung giờ sáng sớm là khung giờ ai cũng sợ vì tất cả các nghệ sĩ đều làm việc rất khuya nên không thể dậy sớm. Tôi luôn là người tập sớm nhất hoặc trễ nhất. Chạy sân khấu tôi cũng nhường cho các anh chị chạy trước. Tôi là người chạy sau cùng. Và thứ ba tiết mục được đầu tư là tiền tôi tự bỏ ra không phải tiền của huấn luyện viên bỏ. Từ dancer, dàn dựng đạo cụ yêu cầu về sân khấu như thế nào đều do tôi chủ động làm hết.

Vì thế, nếu nói tôi được đầu tư nhiều hơn là sai do các anh chị không muốn đầu tư chứ không phải là huấn luyện viên không đầu tư cho các anh chị", biên đạo múa Phạm Lịch cho hay.

Phạm Lịch và Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang

Phạm Lịch và Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang

Cô trải lòng thêm, những chuyện giữa cô và Phạm Anh Khoa xảy ra những lúc không có ai ở nhà. Đối với bản thân, cô đang là một cô gái độc thân nếu được một người đàn ông có tình cảm với mình thì cô nghĩ đó là một điều không đáng xấu hổ. Còn một người đàn ông như Phạm Anh Khoa nếu gặp một cô gái mà không có chút lung lay gì thì rõ ràng anh có vấn đề về giới tính.

Tuy nhiên, sự đùa giỡn nào cũng có giới hạn vì Phạm Anh Khoa đã có gia đình yên ấm. Phạm Lịch cho rằng bản thân cô cũng đã đưa ra phản ứng từ chối rõ ràng, nhưng sự việc không dừng lại. Cô nghĩ đó là thái độ không tôn trọng.

Cô chia sẻ: "Hiện tại tôi chưa có bạn trai nên cũng không thể chia sẻ gì thêm. Nhưng nếu người đàn ông nào có tính cách như anh Khoa khi tiếp xúc với tôi thì thật không phù hợp. Tôi bị ám ảnh. Tôi nghĩ mọi người cần đặt câu hỏi nhiều hơn về anh Khoa có thực sự quan tâm đến gia đình mình và các bé hay không khi để những chuyện này tiếp diễn.

Đến giờ phút này tôi vẫn nể phục tôn trọng chị Mây (vợ anh Khoa) với tình yêu, sự bao dung và nhẫn nhịn đối với người chồng của mình. Tôi nghĩ điều khó tha thứ nhất chính là người đàn ông của mình đã ăn nằm với một người phụ nữ khác. Tôi đã không cho anh khoa cơ hội để đạt được mục đích. Và với tính cách của chị Mây em nghĩ chị Mây sẽ vẫn tha thứ cho anh Khoa".

Biên đạo múa Phạm Lịch cũng thẳng thắn chia sẻ về hứa hẹn "đợi anh một năm" từ Phạm Anh Khoa: "Chính vì câu nói đợi anh một năm để anh giải quyết việc gia đình đã làm cho tôi có một cách nhìn khác về anh Khoa và phát hiện anh ta có dấu hiệu muốn trao đổi tình cảm.

Tôi không phải là một cô gái mới lớn để dễ dàng sa ngã khi nghe câu nói chờ anh một năm... Người không thông minh cũng phải hiểu là chỉ mới hai tuần làm việc với nhau, anh ta có thể hứa hẹn như thế thì với tất cả những cô gái khác anh ta sẽ như thế nào.

Có thể tôi không phải là một người thông minh nhưng tôi cũng không phải là một người daị dột để có thể rơi vào bẫy của anh ta. Khi công khai sự việc này thực sự tôi cũng rất lo lắng nhưng bản thân bị tổn thương và ức chế rất nhiều nên phải lên tiếng. Điều tôi quan tâm là mọi người đánh giá sự việc này hành động này là đúng hay sai và có ủng hộ cho nhưng hành động đó hay không thôi".

Dù đã chia sẻ sự việc trên mạng xã hội và báo chí nhưng biên đạo múa Phạm Lịch cho biết, bản thân không có ý định đưa chuyện này để kiện cáo. Dù vậy, nếu phía Phạm Anh Khoa có hành động muốn kiện, cô có đủ bằng chứng để kiện ngược lại và chứng minh anh Khoa là người như vậy. Nữ biên đạo múa nhận định, khi số đông đang lên án sự việc này theo hướng nhìn nhận lại Phạm Anh Khoa thì có nghĩa hành động đó là cần xem xét lại ở nhiều góc độ.

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang