Sau một ngày bị dân mạng chửi tanh bành vì ôm mền gối nằm giữa phố Hà Nội chụp ảnh, nhiếp ảnh gia lần đầu lên tiếng và công bố hình thành phẩm cực kỳ bất ngờ

Tác giả của bộ ảnh đôi bạn trẻ nằm chơi khắp phố phường Hà Nội đang gây bão, vừa mới đây đã có những chia sẻ chính thức về ý tưởng này.

Cuối giờ chiều qua, một loạt ảnh chụp đôi bạn trẻ cùng 1 e-kíp đang chụp hình trên đường tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, ngay sau đó phải rời đi khi lực lượng chức năng đến rồi cả ê-kíp lại lên cầu Long Biên mang chăn, gối nằm ngay trong giờ cao điểm. Hành động này khiến nhiều người dừng lại tò mò làm giao thông trên cầu trở nên ùn tắc.

Sau bộ ảnh cặp đôi nằm chơi khắp phố phường gây sốt, tác giả bộ ảnh cho biết

Dân mạng bất ngờ với hình ảnh đôi nam nữ nằm khắp nơi tại Hà Nội.

Cùng với việc nổi bật khi làm điều khác thường trên phố, những bức ảnh chụp hậu trường của những người xung quanh đã được đăng tải trên mạng xã hội và lan truyền một cách nhanh chóng.

Nhiều ý kiến cho rằng việc sáng tạo trong những bộ ảnh cưới là cần thiết, nhưng lại làm cho giao thông ùn tắc vào giờ cao điểm thì không thực sự là hay.

Trước việc gây bão này, tác giả của bộ ảnh lần đầu chia sẻ về những ý kiến của mình trước lời nhận xét từ dư luận, anh Hải Lê Cao cho biết: "Tôi không để ý nhiều tới ý kiến của cộng đồng mạng, vì mọi người mới đang có cái nhìn một chiều từ người ngoài cuộc.

Vì khi tôi chụp ảnh luôn chọn những vị trí không ảnh hưởng đến người khác và giao thông. Địa điểm ở đài phun nước là nơi rộng thoáng xe không đi vào, khi các chú trên phường tới nhắc và giải tỏa không đỗ xe máy ở đó chứ không nhắc gì đến chuyện chụp ảnh cả".

Tác giả của bộ ảnh cũng chia sẻ thẳng thắn, trước khi thực hiện bộ ảnh mọi người cũng chuẩn bị tâm lý, họ yêu nhau một cách thoải mái nên không có gì phải ngại.

Sau bộ ảnh cặp đôi nằm chơi khắp phố phường gây sốt, tác giả bộ ảnh cho biết

Sau gần 1 ngày "gây bão", tác giả của bộ ảnh này đã chia sẻ những bức hình đầu tiên. (Ảnh: Hải Lê Cao)

Sau bộ ảnh cặp đôi nằm chơi khắp phố phường gây sốt, tác giả bộ ảnh cho biết

(Ảnh: Hải Lê Cao)

Sau bộ ảnh cặp đôi nằm chơi khắp phố phường gây sốt, tác giả bộ ảnh cho biết

Không chỉ chụp ở Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục mà bờ hồ Tây... (Ảnh: Hải Lê Cao)

Sau bộ ảnh cặp đôi nằm chơi khắp phố phường gây sốt, tác giả bộ ảnh cho biết

... Cầu Long Biên cũng là chất liệu để tác giả thể hiện. (Ảnh: Hải Lê Cao)

 
 

Khoảnh khắc nằm trên mái nhà này cũng nằm trong bộ ảnh vừa rồi. (Ảnh: Hải Lê Cao)

 
 

Bộ ảnh chỉ thời gian ngắn đã hoàn thiện, trên trang cá nhân của anh Hải Lê Cao cũng chia sẻ nội dung bộ ảnh muốn hướng đến việc đôi bạn có thể thả lỏng, dũng cảm buông bỏ tất cả những thứ nặng trĩu trên vai xuống và ngồi lại với nhau. Để sống hết mình, yêu hết mình mặc kệ thế gian ngoài kia ra sao.

Bộ ảnh cưới với ý tưởng một đôi bạn trẻ thả hồn yêu nhau mặc kệ ngoài kia mọi người vẫn cứ vội vã với việc riêng của mình. Cuộc sống này là của chúng ta, ai cũng chỉ có 1 lần tuổi trẻ, ai cũng chỉ có 1 lần để sống và say đắm!

 
 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/sau-mot-ngay-bi-dan-mang-chui-tanh-banh-vi-om-men-goi-nam-giua-pho-ha-noi-chup-anh-nhiep-anh-gia-lan-dau-len-tieng-va-cong-bo-hinh-thanh-pham-cuc-ky-bat-ngo-222020179142120609.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang